Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Madonna vẫn sexy khó cưỡng nội y, dù sắp bước sang tuổi 60
Hoài Vũ (vnexpress) - 16/10/2017 15:41
 
Nữ hoàng nhạc pop tung bộ ảnh gợi cảm khoe nhan sắc trẻ trung để quảng cáo cho sản phẩm chăm sóc da của mình.

sap-buoc-sang-tuoi-60-madonna-van-sexy-kho-cuong-voi-anh-mac-noi-y

Madonna khoe ảnh sexy trên Instagram.

Madonna gây sốt trên Instagram với loạt ảnh mặc nội y đen khêu gợi. Mặc dù đã 59 tuổi, nữ ca sĩ vẫn sở hữu thân hình săn chắc, nóng bỏng và gương mặt quyến rũ. Các fan hết lời khen ngợi vẻ sexy không tuổi của Madonna và nhiều người viết rằng, nữ hoàng nhạc pop vẫn mãi là "biểu tượng sex" trong lòng họ.

Madonna chú thích về hình ảnh gợi cảm này: "Nếu bạn đau đầu, hãy massage bằng găng tay da, sau đó mặc bộ đồ lót yêu thích của mình và ve vuốt bản thân với dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp mới của tôi, MDNA Skin".

sap-buoc-sang-tuoi-60-madonna-van-sexy-kho-cuong-voi-anh-mac-noi-y-1

Nữ ca sĩ vẫn giữ hình ảnh sexy dù sắp bước sang tuổi 60.

Giọng ca Material Girl đã tung ra bộ mỹ phẩm MDNA Skin vào tháng 9 vừa qua sau nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm. Các sản phẩm chăm sóc da của cô hướng đến mọi lứa tuổi nhưng chú trọng vào cải thiện tình trạng lão hóa của làn da.

Thời gian gần đây, Madonna nghỉ lưu diễn và dành nhiều thời gian hơn chăm sóc bản thân và gia đình. Đầu năm nay, cô đón thêm hai bé song sinh từ Malawi làm con nuôi và dành nhiều tâm sức để giúp hai bé hòa nhập với cuộc sống mới ở Mỹ và các anh chị.

Nữ ca sĩ hiện là mẹ của tất cả 6 người con. Con gái ruột đầu lòng, Lorde 21 tuổi, đang học Đại học Michigan ngành Nghệ thuật âm nhạc và khiêu vũ. Con trai thứ Rocco 17 tuổi vừa ký hợp đồng với một câu lạc bộ bóng đá ở Bồ Đào Nha. Hai cặp con nuôi sinh đôi David Banda - Mercy James 11 tuổi và Esther - Stella Mwale 5 tuổi đến từ quốc gia Malawi sống cùng nữ ca sĩ tại New York.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư