Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Mercedes-Benz trải thảm đỏ 'chiều' khách sang
Hoàng Nam - 09/08/2015 06:51
 
Công ty Mercedes-Benz Việt Nam sẽ bắt đầu thực hiện chương trình “Dịch vụ thảm đỏ” với khách hàng E-Class và S-Class từ ngày 10/8 đến 22/8/2015

Tham gia chương trình “Dịch vụ thảm đỏ”, tất cả các mẫu xe E-Class và S-Class sẽ được các chuyên viên kỹ thuật lành nghề kiểm tra miễn phí 50 hạng mục kỹ thuật tại 10 trung tâm dịch vụ khách hàng của Mercedes-Benz trên cả nước.

Trong thời gian chờ đợi, khách hàng có thể yên tâm thư giãn tại phòng chờ đẳng cấp, trải nghiệm các mẫu xe Mercedes-Benz mới nhất tại showroom và nhận các ưu đãi, phần quà hấp dẫn từ chương trình.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp thương hiệu Ngôi sao ba cánh tổ chức chương trình “Dịch vụ Thảm đỏ”. Những năm trước, chương trình đã khép lại thành công với khoảng 1.000 lượt sử dụng dịch vụ.

“Dịch vụ thảm đỏ” nằm trong chuỗi hoạt động hậu mãi được tổ chức với mật độ thường xuyên như “Dịch vụ sửa xe lưu động”, “Chương trình kiểm tra xe định kì” hay “Ưu đãi dịch vụ mùa hè” là những động thái thu hút khách hàng trước thực tế cạnh tranh giữa các hãng xe ngày càng khốc liệt.

Trải nghiệm khả năng chuyển làn bất ngờ với 18 xe Mercedes-Benz mới nhất
Từ ngày 15 đến 17/5/2015 vừa qua, khách hàng Hà Nội đã được thoả sức trải nghiệm với 18 chiếc xe mới nhất của Mercedes-Benz.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư