Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Miley Cyrus lộ ngực trần trên tạp chí
Hoài Vũ - 22/02/2019 15:35
 
Nữ ca sĩ xuất hiện sexy trên bìa tạp chí Vanity Fair và có những chia sẻ thẳng thắn về giới tính khác biệt của cô cùng chuyện kết hôn.
Gái đã có chồng Miley Cyrus không ngại lộ ngực trần trên tạp chí

Miley Cyrus được mời chụp hình cho tạp chí thời trang Vanity Fair số tháng 3. Cô xuất hiện với hình ảnh người phụ nữ vừa gợi cảm, vừa mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng.

Gái đã có chồng Miley Cyrus không ngại lộ ngực trần trên tạp chí - 2

Lần đầu "lên sóng" kể từ khi kết hôn với Liam Hemsowrth, nữ ca sĩ 26 tuổi táo bạo thả rông vòng một, khoe vẻ đẹp cơ thể.

Gái đã có chồng Miley Cyrus không ngại lộ ngực trần trên tạp chí - 4

Tâm sự trên tạp chí, Miley cho biết việc cưới chồng không hề làm thay đổi con người cô. "0% khác biệt", Miley tiết lộ, "Tôi có thể nói rằng việc mất nhà làm thay đổi chúng tôi nhiều hơn là chuyện kết hôn".

Nữ ca sĩ cũng cho biết, nỗi đau mất nhà trong thảm họa cháy rừng cuối năm ngoái đã trở thành chất keo kết dính cô và Liam sâu sắc hơn, tạo động lực để hai người tổ chức lễ cưới. "Điều Liam và tôi trải qua cùng nhau đã làm thay đổi chúng tôi. Tôi không chắc nếu không mất Malibu, chúng tôi có sẵn sàng kết hôn như thế này không?"... "Như người phụ nữ mà tôi ngưỡng mộ nhất thế giới, bà Hillary Clinton, từng nói: Chúng ta mạnh mẽ hơn khi ở bên nhau. Điều ấy đã khiến tôi rất xúc động. Ai cần quan tâm nếu anh ấy là gay hay tôi đồng tính, chỉ cần ở bên nhau chúng ta sẽ mạnh mẽ hơn. Một luôn là con số cô đơn nhất".

Gái đã có chồng Miley Cyrus không ngại lộ ngực trần trên tạp chí - 1

Nhân tiện, Miley cũng lý giải vì sao cô luôn khẳng định là một thành viên của cộng đồng LGBTQ+ nhưng lại kết hôn với người khác giới. Cựu sao Disney bày tỏ: "Lý do mọi người kết hôn có thể lạc hậu nhưng tôi nghĩ lý do chúng tôi kết hôn lại không hề lỗi thời. Chúng ta phải định nghĩa lại về việc một người toàn tính luyến ái như tôi lại ở trong một mối quan hệ dị tính. Điều tôi muốn nói là: Mọi người yêu nhau không cần quan tâm đến giới tính, hình hài và những thứ khác. Tình yêu của tôi tồn tại ở trên cấp độ tinh thần. Tình dục hay giới tính chỉ là một phần rất nhỏ".

Trong quá khứ, Miley từng hẹn hò cả nam và nữ. Cô tuyên bố trên tạp chí Paper năm 2015: "Tôi là người toàn tính luyến ái" (Xu hướng yêu bất kể giới tính của đối phương dù anh ta là thẳng, lưỡng, gay hay chuyển giới. Yêu đơn giản vì bị hấp dẫn bởi tính cách của người ấy).

Gái đã có chồng Miley Cyrus không ngại lộ ngực trần trên tạp chí - 3

Miley mong mọi người suy nghĩ thoáng vượt ra khỏi khuôn khổ và những chuẩn mực cố hữu của xã hội. Giọng ca We Can't Stop cho rằng, trong thế hệ mới, đừng quá rạch ròi phân định về giới tính hay thiên hướng tình dục của mỗi người. "Tôi mặc một chiếc váy trong ngày cưới vì tôi thích nó, tôi chải tóc thẳng vì tôi thích như thế. Những điều ấy không khiến tôi trở thành một quý bà lập dị được".

Gái đã có chồng Miley Cyrus không ngại lộ ngực trần trên tạp chí - 5

Luôn yêu thích tự do và sự bay bổng nhưng giờ Miley cũng đang rất hạnh phúc trong cuộc hôn nhân với Liam Hemsworth. Hôm 14/2, Miley đăng ảnh cưới ngọt ngào cùng lời thổ lộ: "Mỗi ngày trôi qua là một ngày Valentine".

 

Miley Cyrus "lột xác" từ công chúa ngây thơ đến "ngôi sao khoe thân"
Từ một ngôi sao Disney ngây thơ, trong sáng, Miley Cyrus đã biến mình thành một trong những ca sĩ nhạc Pop gây tranh cãi nhất vài năm trở lại đây. 
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư