Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Miley Cyrus tung ảnh bán nude để quảng bá sản phẩm mới
T.K (vietnamnet) - 09/12/2018 09:21
 
Giọng ca Wrecking Ball tiếp tục khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi tung tấm ảnh nóng bỏng khi lấy tay che vòng 1 nhằm quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới.
TIN LIÊN QUAN

Sáng 8/12, Miley Cyrus gây chú ý khi tung tấm ảnh bán nude trên trang Twitter cá nhân nhằm quảng bán cho sản phẩm âm nhạc mới nhất. Nữ ca sĩ chụp ảnh bên trong phòng ngủ, chỉ mặc quần và dùng đôi tay để che toàn bộ vòng một nóng bỏng.

Miley Cyrus tung ảnh bán nude để quảng bá sản phẩm mới
Bức ảnh Miley Cyrus đăng lên trang cá nhân để quảng bá sản phẩm mới.

 Kèm theo bức ảnh, Miley cũng không quên đi kèm câu chú thích "Nothing Breaks Like a Heart” (tên sản phẩm âm nhạc mới nhất của cô nàng).

"Trông cô ấy thật lộng lẫy", "Hình ảnh này hoàn toàn phù hợp với tính cách nổi loạn của Miley", "Cô ấy quá nóng bỏng"..., người hâm mộ dành nhiều lời khen dưới bức ảnh Miley đăng tải.

'Nothing Breaks Like a Heart' là sản phẩm kết hợp giữa DJ người Anh Mark Ronson – chủ nhân của hit Uptown Funk – và Miley Cyrus. Đây là đĩa đơn đầu tiên được trích từ album thứ 5 sắp ra mắt của Ronson dự kiến lên kệ vào cuối năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, MV đã đạt được hơn 15 triệu lượt xem sau 1 tuần ra mắt. 

Miley Cyrus tung ảnh bán nude để quảng bá sản phẩm mới
Tạo hình của Miley Cyrus trong MV "Nothing Breaks Like a Heart".

MV của ca khúc này cũng vừa xuất hiện trên kênh Youtube, chỉ vài tuần sau sự kiện căn nhà của nữ ca sĩ 26 tuổi tại Malibu bị cháy rụi hoàn toàn do cháy rừng. 

Mới đây, Miley cũng vô cùng rạng rỡ khi xuất hiện tại London sau khi sự cố xảy ra. Cô còn trang điểm, làm tóc và diện đồ khá sang chảnh. Hình ảnh nữ tính, xinh đẹp của nữ ca sĩ được rất nhiều người hâm mộ khen ngợi.

Miley Cyrus tung ảnh bán nude để quảng bá sản phẩm mới
Miley Cyrus xuất hiện rạng rỡ sau khi liên tiếp những chuyện không vui xảy ra.

Sắp tới, cô và Mark Ronson sẽ biểu diễn ca khúc này trong Saturday Night Live vào ngày 15.12. Vai trò MC sẽ do nam tài tử Matt Damon đảm nhận.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư