Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Ngọc Trinh: 'Không cho phép bản thân nghĩ về người đó nữa'
Thúy Anh (vnexpress) - 10/11/2016 21:38
 
Cô viết tâm sự buồn bã, khẳng định không vương vấn chuyện tình cảm nữa.
ngoc-trinh-khong-cho-phep-ban-than-nghi-ve-nguoi-do-nua
Ngọc Trinh tâm sự, cô không cho phép bản thân suy nghĩ về 'người đó', cũng không muốn cả hai liên quan đến nhau trong cuộc sống.

Cách đây 2 tháng, chị gái của Ngọc Trinh liên tục có những status úp mở việc em gái bị bạn trai đại gia phản bội khiến cô đau khổ và sút cân. Trước thông tin chia tay bạn trai sau 8 năm gắn bó, người đẹp 9X không thừa nhận nhưng cũng không phủ nhận bởi cô có lời hứa không đề cập đến 'người tình' trong giai đoạn này. Dẫu vậy, Ngọc Trinh lại mập mờ nói rằng, cô là người chung thủy trong tình yêu và cô cũng đòi hỏi bạn trai phải như vậy với mình. Nếu phát hiện người ấy ngoại tình, cô sẵn sàng chia tay dù họ là đại gia cỡ nào.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ hoàng nội y viết dòng tâm sự buồn bã khiến nhiều người cho rằng cô và bạn trai đại gia đã hoàn toàn 'chấm hết': "Một ngày thật buồn và tồi tệ, cảm giác dường như mọi thứ đang chống lại chính mình. Đôi khi có những chuyện xảy ra thật bất ngờ khiến tôi không muốn tin điều đó, nhưng kết cục là tôi vẫn phải tin vào sự thật này, vẫn phải đối mặt với nó vì đây chính là quy tắc của cuộc sống! Kể từ giờ phút này, tôi sẽ không cho phép bản thân suy nghĩ gì về người đó nữa, cũng sẽ không liên quan gì đến nhau trong cuộc sống này. Chỉ như hai đường thẳng song song không bao giờ giao nhau... Tất cả đều đã đủ, quá đủ cho mọi chuyện và bây giờ chính là lúc thật sự kết thúc mọi thứ! Tôi tin rằng mọi chuyện trên đời đều sẽ có cách giải quyết. Một ngày, hai ngày không được thì một năm, hai năm tôi sẽ tự tìm ra chính câu trả lời mà tôi muốn và tôi cần. Giờ thì đứng lên, nhìn thẳng về phía trước, tiếp tục buớc đi, mọi chuyện đều rồi sẽ ổn cả thôi. Cố lên!".

Trước tâm trạng đau khổ của Ngọc Trinh, rất đông khán giả đã vào động viên và mong cô vượt qua giai đoạn khó khăn.

Ngọc Trinh chưa một lần công khai chân dung bạn trai nhưng không ít lần tiết lộ mối tình 8 năm của cô và một vị đại gia. Cô thừa nhận, người đàn ông này luôn âm thầm hỗ trợ cô về tài chính, tặng cô những món quà đắt tiền, thậm chí hỗ trợ cả gia đình cô. Có lần, Ngọc Trinh thổ lộ về ước muốn được kết hôn và có con với vị đại gia. Trong bộ phim điện ảnh Vòng eo 56 dựa trên chính câu chuyện cuộc đời mình, Ngọc Trinh từng đưa hình ảnh bạn trai đại gia lên màn ảnh rộng. 

 

Ngọc Trinh: 'Đại gia cỡ nào mà không chung tình tôi cũng bỏ'
Người mẫu khẳng định cô không chấp nhận người đàn ông của mình ngoại tình và sẵn sàng chia tay dù yêu đến bao nhiêu.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư