Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ngôi sao Thái Lan ám ảnh vì thua tuyển Việt Nam đến mức… mất ngủ
H.Long (Dân Trí) - 08/06/2019 17:07
 
Chia sẻ trên tờ Siam Sport, hậu vệ Theerathon Bunmathan thừa nhận không thể ngủ ngon sau trận thua trước đội tuyển Việt Nam.
Theerathon Bunmathan vẫn ám ảnh thất bại trước đội tuyển Việt Nam
Theerathon Bunmathan vẫn ám ảnh thất bại trước đội tuyển Việt Nam

 

Trái với sự kỳ vọng, đội tuyển Thái Lan đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-1 trước đội tuyển Việt Nam tại bán kết King’s Cup. Trận đấu này thực sự là cú sốc lớn với người Thái bởi trong những năm qua, họ vẫn “tự nhận” là số 1 khu vực Đông Nam Á.

Thậm chí, tới tận bây giờ, những ngôi sao của đội tuyển Thái Lan vẫn chưa nuốt trôi được thất bại này. Hậu vệ Theerathon Bunmathan tiết lộ anh không thể ngủ ngon sau khi chứng kiến đội nhà thất bại trước đội tuyển Việt Nam.

Chia sẻ trên tờ Siam Sport, hậu vệ đang thi đấu ở Nhật Bản cho biết: “Đối với tôi, việc thất bại trước đội tuyển Việt Nam là điều tồi tệ. Chúng tôi đã làm hết sức nhưng lại hứng chịu bàn thua ở phút cuối.

Bóng đá là vậy. Bạn chơi tốt nhưng chưa chắc là người chiến thắng. Thú thật, tôi đã mất ngủ sau thất bại này. Nhiều đồng đội của tôi cũng vậy. Chúng tôi thực sự thất vọng. Tất nhiên, chúng tôi cần phải đứng dậy và giành chiến thắng trước Ấn Độ để chuộc lỗi”.

Vào lúc 15h30 chiều nay, đội tuyển Thái Lan sẽ bước vào trận tranh hạng Ba King’s Cup với Ấn Độ. Đây là đối thủ từng thắng Thái Lan 4-1 ở vòng chung kết Asian Cup 2019 hồi đầu năm.

Giới truyền thông Thái Lan vẫn chưa quên thất bại trước đội tuyển Việt Nam
Dù HLV trưởng đội tuyển Thái Lan Sirisak Yodyardthai khẳng định ông và các học trò đã quên trận thua đau trước đội tuyển Việt Nam hôm 5/6, nhưng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư