Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Những mỹ nhân đình đám đua nhau hở bạo
Dung Nhi (Dân Trí/DS) - 28/04/2018 08:54
 
Thời gian gần đây, hàng loạt người đẹp tên tuổi đã “chiêu đãi” fans hâm mộ với những bộ cánh xẻ bạo, xuyên thấu giúp khoe ra gần như trọn vẹn “đôi gò bồng đảo” căng đầy.
Những mỹ nhân đình đám đua nhau hở bạo - Ảnh 1.

Victoria Clay, ngôi sao của chương trình Britain’s got talent, từ lâu đã nổi tiếng với phong cách thời trang khoe ngực táo bạo. Và khi chân dài 24 tuổi diện một chiếc váy màu cam tươi hấp dẫn kèm với phần ngực cắt xẻ tràn trề, người hâm mộ quả thực khó có thể giữ bình tĩnh.

Những mỹ nhân đình đám đua nhau hở bạo - Ảnh 2.

Cuối năm ngoái, Gemma Atkinson đã "đốt cháy" sân khấu chương trình "Strictly come dancing" với một bộ váy kim tuyến lấp lánh cộng với lớp vải xuyên thấu giúp cho cô nàng dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.

Những mỹ nhân đình đám đua nhau hở bạo - Ảnh 3.

Sở hữu ngoại hình nhỏ con nhưng Camila Cabello vẫn tự tin theo đuổi trào lưu khoe ngực với các đàn chị khi tham gia sự kiện BRITS 2018.

Những mỹ nhân đình đám đua nhau hở bạo - Ảnh 4.

Paris Hilton luôn là một người đẹp hết sức "chịu chơi" nên chẳng có gì ngạc nhiên khi cô nàng thường xuyên "chiêu đãi" người hâm mộ những màn khoe ngực gây sốc. Hồi đầu tháng 4 vừa qua, cô nàng tiểu thư giàu có đã có một màn toả sáng ấn tượng trên thảm đỏ sự kiện The Daily Front Row's 4th Annual Fashion Los Angeles Awards.

Những mỹ nhân đình đám đua nhau hở bạo - Ảnh 5.

Nữ diễn viên Chloe Sims thì có phần "kín đáo" hơn khi diện một chiếc váy có phần ren trước bầu ngực, nhưng vì lớp vải ren vốn mỏng manh xuyên thấu nên các fans nam vẫn phải "đỏ mặt" khi nhìn thấy những đường cong căng đầy của Chloe Sims.

Những mỹ nhân đình đám đua nhau hở bạo - Ảnh 6.

Sarah Harding cũng táo bạo với một chiếc váy gắn kim tuyến lấp lánh ngay trên vòng 1. Tuy nhiên, thiết kế của chiếc váy đã vô tình "tố cáo" điểm yếu ngực chảy xệ của Sarah Harding.

Những mỹ nhân đình đám đua nhau hở bạo - Ảnh 7.

Ngoài ra, trào lưu xẻ ngực khoe thân táo bạo cũng đang mê hoặc rất nhiều mỹ nhân nổi tiếng khác như Louisa Johnson hay Demi Lovato.

Jennifer Lawrence mặc hở bạo bất chấp giá rét ở London
Nữ diễn viên gợi cảm hút hồn trong buổi chụp hình quảng bá phim mới hôm 20/2.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư