Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Phía Chi Pu nói gì khi MV 16+ bị chỉ trích phản cảm, khiêu dâm?
Kiệt Huỳnh (vietnamnet) - 28/11/2018 15:38
 
Vừa trở lại không lâu, Chi Pu nhanh chóng hứng bão dư luận vì MV ngập tràn những trang phục khoe thân và các cảnh quay ám chỉ quan hệ tình dục. Đại diện của nữ ca sĩ đã có những trao đổi ngắn với VietNamnet xung quanh những tranh cãi.

Tối 27/11, Chi Pu tung ra MV “Mời anh vào team em” sau thời gian khá dài tạm gác lại các kế hoạch ca hát. Chưa đầy một ngày phát hành, sản phẩm mới của cô thu hút gần 1,5 triệu view, cùng hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ.

Tuy nhiên, khác với những sản phẩm hướng đến số đông trước đó, MV của Chi Pu lần này được gắn mác 16+ vì những phân cảnh "nóng bỏng mắt".

Phía Chi Pu nói gì khi MV 16+ bị chỉ trích phản cảm, khiêu dâm?

Trong nhiều phân đoạn, nữ ca sĩ để ngực trần với ánh nhìn khiêu khích.

Trong MV, Chi Pu vào vai một cô gái muốn níu chân anh chàng điển trai ở bên mình. Ở liên tiếp những phân cảnh, cô có những hành động khá nhạy cảm như: cởi áo để lộ cơ thể bán nude, chạm ngực mình vào mặt bạn diễn và làm nhiều hành động mô phỏng các hoạt động gợi dục một cách lộ liễu...

Bên dưới MV, nhiều khán giả sau khi theo dõi đã để lại nhiều bình luận khá tiêu cực. Nhiều người không ngại so sánh, sau khi xem xong MV của Chi Pu không khác gì họ đang xem một đoạn phim cấp ba.

Phía Chi Pu nói gì khi MV 16+ bị chỉ trích phản cảm, khiêu dâm?

Giọng ca sinh năm 1993 vô tư áp sát vòng một vào mặt bạn trai trong MV. Nhiều cư dân mạng cho rằng đây là hình ảnh dung tục, không chấp nhận được.

“Im ắng được một thời gian tưởng đâu đã giải nghệ, hóa ra trở lại mà lần này lại còn phản cảm, dung tục đến mức này thì chịu”, bình luận của tài khoản Ni Nguyễn.

“Khi bạn hát quá tệ đến mức không thể cứu vãn thì buộc lòng phải làm MV thật sốc như phim cấp ba để người khác chú ý thôi”, ý kiến của Nhật Lê.

Gay gắt hơn, Chi Vo viết: “Trong giới showbiz muốn nổi tiếng thì: "Không khoe được tài phải khoe được hàng". Tôi khuyên chân thành Chi Pu nên nhìn nhận lại bản thân mình. Cứ cố chịu đấm ăn xôi làm gì rồi cuối cùng đi đâu cũng toàn nghe chửi rủa”.

Liên hệ với quản lý Chi Pu, người này cho biết anh có biết thông tin MV nhận phải những tranh cãi trái chiều, tuy nhiên ở thời điểm này anh xin phép không đưa ra ý kiến cá nhân.

Trước câu hỏi liệu hình ảnh trong MV cùng những thay đổi gợi cảm của Chi Pu thời gian gần đây có phải là định hướng cho kế hoạch sắp tới? Vị quản lý chia sẻ: “Chúng tôi hoàn toàn không đi theo con đường như nhiều người vẫn tưởng. Hình ảnh trên MV hay các hình ảnh gần đây Chi Pu có sự thay đổi cũng vì mục đích phục vụ cho sản phẩm mới ra. Mọi người phải hiểu hình ảnh trên MV và hình tượng nghệ sĩ đời thực là hai phạm trù khác nhau”.

Phía Chi Pu nói gì khi MV 16+ bị chỉ trích phản cảm, khiêu dâm?
Khắc Hưng và Bảo Anh từng trở thành đề tài bàn tán xôn xao với ca khúc “Như lời đồn”.

Thời gian qua, nhạc Việt nổi lên hiện tượng sản phẩm âm nhạc dung tục từ tựa đề, ca từ đến hình ảnh được các ca sĩ thể hiện trong MV. Một số MV có thể kể đến như: Như lời đồn, Như cái lò, Anh đếch cần gì nhiều ngoài em... bị cho là phản cảm, gây tác động xấu tới giới trẻ.

Giữa thời điểm nhạy cảm, sản phẩm vừa ra mắt của Chi Pu được cho là lại tiếp tục thổi bùng thêm ngọn lửa tranh cãi từ dư luận.

 

Chi Pu bị yêu cầu cấm hát, Cục Nghệ thuật Biểu diễn lên tiếng
Hát dở, hụt hơi và phát ngôn “cứ cầm mic lên là thành ca sĩ” của Chi Pu khiến nhiều người phản ứng dữ dội. Thậm chí có nghệ sĩ yêu cầu nên...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư