Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Quang Hà tiết lộ “đại gia” đứng sau liveshow tiền tỷ kỷ niệm 19 năm ca hát
PV - 29/08/2019 07:09
 
Vào chiều ngày 27/08/2019, ca sĩ Quang Hà cùng ê-kíp tổ chức buổi họp báo ra mắt liveshow: “Không thể thay thế” tại khách sạn Metropole, Thủ đô Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của các đồng nghiệp thân thiết, đông đảo bạn bè, giới truyền thông cùng đại diện các đơn vị tài trợ...
Q
Ca sỹ Quang Hà chia sẻ tại buổi họp báo ra mắt liveshow: “Không thể thay thế” tại khách sạn Metropole, Hà Nội.

Chọn thời điểm tháng 9 - thời điểm đẹp nhất của mùa thu Hà Nội để thực hiện Liveshow “Không thể thay thế”, Quang Hà xem đây là món quà đặc sắc, gói ghém những ước mơ, hoài bão của chính mình với con người, quê hương trong hai đêm nhạc.

“Tôi đã từng sống với Hà Nội, rồi đã từng cách xa mảnh đất ân tình này. Chính Hà Nội đã cho tôi tìm thấy niềm đam mê ca hát, để rồi thăng hoa với nó suốt hàng chục năm qua. Lần trở lại này, bằng tâm hồn của một người con xa quê – tôi tin mình cùng các đồng nghiệp sẽ đưa tới khán giả những cung bậc cảm xúc rất riêng”, anh chia sẻ.

Liveshow dự kiến kéo dài ba giờ đồng hồ, với gần 30 tiết mục đơn ca, song ca, tam ca và trình diễn kết hợp đặc biệt với các nghệ sĩ khách mời. Tại đêm diễn, chính Quang Hà – chủ nhân show diễn sẽ là người dẫn chuyện, lần lượt phác họa lại bức chân dung âm nhạc của anh qua từng giai đoạn trong sự nghiệp - từ lúc mới vào nghề đến khi có tên tuổi như hiện nay - qua các dòng nhạc trẻ với thể loại dance, rock, ballad, đến nhạc trữ tình, nhạc đỏ...

Nhạc sĩ Nguyễn Quang – Tổng đạo diễn cho đêm nhạc cho biết, sân khấu được đầu tư với dàn âm thanh ánh sáng hiện đại nhất với công nghệ trình chiếu 3D mới nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, sự dàn dựng kịch bản trong mỗi tiết mục được anh và Quang Hà cùng các cộng sự trao đổi trong suốt ba tháng với hy vọng mang đến những cảm xúc thăng hoa với âm nhạc cho khán giả.

Dù đầu tư lớn về mặt hình ảnh, song Liveshow lần này chủ trương dành phần lớn thời gian cho âm nhạc, bởi theo nam ca sĩ gốc Bắc cho biết, đối tượng khán giả của anh rất đa dạng nên anh muốn dành nhiều thời lượng để hát nhiều hơn là trò chuyện trong đêm nhạc này.

Ca sỹ Bằng Kiều cũng xuất hiện tại buổi họp báo
Ca sỹ Bằng Kiều cũng xuất hiện tại buổi họp báo.
Lệ Quyên sẽ
Ca sĩ Lệ Quyên là một trong những khách mời quan trọng tại buổi họp báo công bố liveshow của Quang Hà.

Bên cạnh đó, liveshow hứa hẹn sẽ là bữa tiệc âm nhạc hoành tráng khi có sự kết hợp giữa các giọng ca tên tuổi hàng đầu trong làng nhạc như: Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, Đan Trường,... cùng sự góp mặt của danh hài Hoài Linh và một nữ ca sĩ khách mời được ban tổ chức giữ bí mật đến phút chót.

Nhân vật chính của buổi họp báo – ca sĩ Quang Hà khiến xung quanh không khỏi ngoái nhìn khi anh vừa xuất hiện giữa trung tâm thủ đô. Bước xuống xế hộp sang trọng, Quang Hà được dàn vệ sĩ hùng hậu bao quanh bảo vệ.
Nhân vật chính của buổi họp báo – ca sĩ Quang Hà khiến xung quanh không khỏi ngoái nhìn khi anh vừa xuất hiện giữa trung tâm thủ đô. Bước xuống xế hộp sang trọng, Quang Hà được dàn vệ sĩ hùng hậu bao quanh bảo vệ.

Hàng chục phóng viên, thợ săn ảnh cũng vây quanh để ghi hình và phỏng vấn nam ca sĩ trước thông tin liveshow Không thể thay thế được đầu tư cả chục tỷ đồng. Quang Hà vừa tranh thủ trả lời phỏng vấn vừa thân thiện chụp ảnh cùng đông đảo người hâm mộ. Thậm chí nam ca sĩ không ngại hát tặng bạn bè và người hâm mộ có mặt tại sự kiện vài câu trong ca khúc “Không thể thay thế” – chủ đề của liveshow.

Chia sẻ về sự tâm huyết với các các liveshow mình từng thực hiện, Quang Hà thành thật cho biết anh không phải là ca sĩ ngôi sao hay đình đám nhất để tự tin mình làm show sẽ thành công. Tuy vậy, chính sự tin yêu từ những cộng sự, các đối tác và khán giả đã giúp chàng ca sĩ đất Bắc có thêm niềm tin và động lực với các dự án âm nhạc hoành tráng của mình suốt nhiều năm qua.

Nam ca sĩ Bằng Kiều có mặt khá sớm tại buổi họp báo. Bằng Kiều cũng chính là khách mời sẽ hát cùng Quang Hà trong liveshow Không thể thay thế vào tháng 9 tới. Tới dự họp báo, cả hai giọng ca cho thấy tình cảm thân thiết,  vui vẻ ghi lại nhiều bức hình chung.

Góp mặt trong liveshow lần này, tôi tin mình và Hà – bằng tình yêu của người con Hà Nội sẽ cùng tìm về một Hà Nội của những thời thơ ấu của mỗi người”, Bằng Kiều tâm sự.

Nam ca sĩ khiến nhiều người bật cười thích thú với những màn pha trò hài hước giữa sự kiện. Giọng ca 46 tuổi tếu táo cho biết anh rất sẵn sàng nếu nhận được lời mời đóng kịch cùng Quang Hà, Hoài Linh trong liveshow nếu đàn em ngỏ lời mời.

Ca sĩ Lệ Quyên là một trong những khách mời quan trọng tại buổi họp báo công bố liveshow của Quang Hà. Tới chúc mừng người bạn thân thiết, giọng ca “Giấc mơ có thật” khiến nhiều người có mặt trầm trồ khi mang chiếc túi xách đình đám hiệu Hermes làm từ da cá sấu bạch tạng. Được biết, giá trung bình của dòng túi xách này lên tới 1,5 tỷ đồng.

Ở tuổi U40 và đã là bà mẹ của một con, nữ ca sĩ vẫn cho thấy sự quyến rũ khi diện đầm đen ôm sát cơ thể khoe vóc dáng gợi cảm, làn da trắng mịn.

Bên cạnh chiếc túi xách hàng hiếm, loạt trang phục và phụ kiện ton-sur-ton mà Lệ Quyên diện trong họp báo cũng lên tới hàng trăm triệu đồng.

Ca sĩ, người mẫu Quế Vân cũng tới dự họp báo với thời trang sexy. Là người bạn, người đồng nghiệp lâu năm của Quang Hà, cô gửi nhiều lời chúc thành công tới liveshow sắp tới của Quang Hà.

Chia sẻ của các khách mời trước họp báo:

Danh hài Hoài Linh vừa nhớ lại đêm diễn đầy xúc cảm trong liveshow năm 2017 vừa bật mí: Tôi còn nhớ năm 2017, mình đã giả gái khi làm “vợ” Quang Hà. Còn với show diễn sắp tới, tôi tin nhiều người rất chờ đợi tiết mục của Hoài Linh, họ trông ngóng xem tôi sẽ xuất hiện thế nào trong mỗi show diễn sắp tới. Nhưng tôi xin phép được giữ kín tiết mục của mình. Chúng tôi sẽ bắt đầu tập luyện từ giữa tháng 8 để tiết mục của mình thật chỉn chu, hoàn thiện khi ra mắt khán giả. Tôi tin mình và e-kip phía sau sẽ làm việc thật tốt và sẽ không khiến mọi người thất vọng”.

Danh ca Tuấn Ngọc chia sẻ trước thềm liveshow: Tôi biết Quang Hà đã lâu, từ thời điểm em ấy mới vào nghề. Những nỗ lực và sáng tạo không ngừng của em ấy để có được vị trí nghề nghiệp như hiện tại là điều tôi rất khâm phục Hà. Khi được Quang Hà ngỏ lời mời biểu diễn, tôi nhận lời ngay mà không phải đắn đo. Nhiều người bảo khoảng cách thế hệ sẽ khiến hai ca sĩ bị “khớp” khi song ca nhưng tôi tin tiết mục của tôi và Hà sẽ khác biệt. Tôi chúc Quang Hà có hai đêm diễn thật thành công.

Ca sĩ Đan Trường hào hứng: Tôi và Quang Hà dù cách nhau khá nhiều tuổi nhưng vẫn thường hay được mọi người so sánh vì theo đuổi cùng phong cách và định hướng âm nhạc khá tương đồng. Tuy nhiên, giữa tôi và Hà mỗi người có một con đường riêng và đối tượng khán giả khác nhau. Vì thế, chúng tôi bao nhiêu năm qua vẫn dành tình cảm yêu mến không đổi.

Được trở lại và góp mặt một lần nữa tại liveshow của Quang Hà là một niềm vui, cũng là sự trân trọng tình cảm mà Hà đã dành tôi. Trong show diễn sắp tới, sẽ không có một cuộc so găng hay cạnh tranh nào. Hãy để chúng tôi như những người bạn, cùng hát và quý vị chính là những người tri kỷ để chúng ta cùng bước vào một miền cảm xúc giữa mùa thu Hà Nội”.

Giữa thời buổi bão hòa của thị trường âm nhạc hiện nay, việc tổ chức một show diễn cá nhân là điều không dễ dàng. Huống chi, trong liveshow của Quang Hà lại có sự góp mặt của đông đảo các khách mời ngôi sao với thời lượng kéo dài 2 đêm. Điều này phần nào phản ánh được sức ảnh hưởng của nam ca sĩ, đồng thời là tâm huyết anh bỏ ra cả vật chất lẫn tiền bạc để mang đến cho khán giả những giây phút thưởng thức nghệ thuật thăng hoa nhất.

Với tất cả những gì có được, Liveshow “Không thể thay thế” hứa hẹn sẽ là bữa tiệc âm nhạc hoành tráng dành cho quý khán giả giữa mùa thu Hà Nội. Liveshow “Không thể thay thế” diễn ra trong hai đêm 28 và 29/09, lúc 20h tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).

Liveshow đêm 28/9 được tài trợ độc quyền bởi thương hiệu dược mỹ phẩm Murad

Murad luôn đánh giá cao ca sĩ Quang Hà, yêu mến thực tài của anh và thái độ lao động nghệ thuật nghiêm túc, phía nhãn hàng đã quyết định đi đến sự hợp tác đặc biệt trong sản phẩm âm nhạc lớn của nam ca sĩ trong năm 2019.

“Ở phương diện đời sống, chúng tôi và Quang Hà là những người bạn thân thiết. Trong công việc, Murad và anh cũng là những cộng sự đủ thấu hiểu và sát cánh bên nhau suốt thời gian dài.

Tinh thần làm việc nghiêm túc, khao khát mang đến những giá trị cho cộng đồng của Quang Hà cũng chính là tiêu chí mang đến cái đẹp cho khách hàng của Murad trong suốt nhiều năm qua. Vì lẽ đó, Quang Hà là gương mặt nghệ sĩ được chúng tôi ưu tiên hàng đầu mỗi khi có dự án cần bảo trợ”, ông Daniel Dũng Bùi – đại diện nhãn hàng nhấn mạnh.

BIM Group tri ân khách hàng bằng liveshow âm nhạc đặc sắc
Ngày 13/1, tiếp nối sự kiện khai trương InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort vừa qua, Tập đoàn BIM Group đã tổ chức thành công liveshow âm nhạc...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư