Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
'Quỳnh búp bê' Phương Oanh mặc sexy khoe dáng
Nguyên An (vnexpress) - 02/02/2019 09:05
 
Trong bộ ảnh mới thực hiện, nữ diễn viên diện váy lụa mỏng manh, khoe lợi thế hình thể với số đo 88-62-93.
Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, Phương Oanh thực hiện một bộ ảnh dành tặng riêng người hâm mộ và độc giả Ngoisao.net. Chia sẻ về kế hoạch ăn Tết của mình, Phương Oanh cho biết, cô về nhà với bố mẹ ở Hà Nam từ 28 Tết để sắm sửa, chuẩn bị cùng cả gia đình. Quỳnh búp bê sẽ trở lại Hà Nội vào mùng 2 Tết để đón tiếp bạn bè và chuẩn bị cho những kế hoạch sắp khởi động trong năm tới. 

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, Phương Oanh thực hiện một bộ ảnh dành tặng riêng độc giảNgoisao.net. Chia sẻ về kế hoạch đón năm mới của mình, Phương Oanh cho biết, cô về nhà với bố mẹ ở Hà Nam từ 28 Tết để sắm sửa, chuẩn bị cùng cả gia đình. "Quỳnh búp bê" sẽ trở lại Hà Nội vào mùng 2 Tết để đón tiếp bạn bè và chuẩn bị cho những kế hoạch sắp khởi động trong năm tới. 

2019 là một năm nhiều may mắn và thành công của nữ diễn viên khi bộ phim Quỳnh búp bê do cô đóng chính trở thành bom tấn truyền hình.

2018 là một năm nhiều thành công của nữ diễn viên khi bộ phim 'Quỳnh búp bê' do cô đóng chính trở thành "bom tấn" truyền hình.

Hiệu ứng từ bộ phim giúp Phương Oanh trở thành một trong những cái tên được chú ý nhất làng giải trí phía Bắc. Cô nhận được vô số lời mời đi sự kiện, đóng quảng cáo, quay gameshow, phỏng vấn...

Hiệu ứng từ bộ phim giúp Phương Oanh trở thành một trong những cái tên được chú ý nhất làng giải trí phía Bắc. Cô nhận được vô số lời mời đi sự kiện, đóng quảng cáo, quay gameshow, phỏng vấn...

Đầu năm tới, cô sẽ tái xuất với khán giả truyền hình với bộ phim Nàng dâu order. Nữ diễn viên chia sẻ, vai diễn mới sẽ hoàn toàn khác với những nhân vật mà cô thể hiện. 

Đầu năm tới, cô sẽ tái xuất với khán giả truyền hình trong bộ phim 'Nàng dâu order'. Nữ diễn viên chia sẻ vai diễn mới hoàn toàn khác với những nhân vật mà cô từng thể hiện. 

Sau nhiều vai hiền lành, đáng thương, Phương Oanh ưu tiên những vai cá tính mạnh, thậm chí là phản diện và khiến khán giả ghét cay ghét đắng.

Sau nhiều vai hiền lành, đáng thương, Phương Oanh ưu tiên những vai cá tính mạnh, thậm chí là phản diện và có thể khiến khán giả ghét cay ghét đắng.

Trước khi làm diễn viên, Phương Oanh từng có nhiều năm làm người mẫu. Đã từ bỏ sàn catwalk gần 6 năm nhưng khi gây sốt với vai Quỳnh búp bê, cô lại được nhiều nhà thiết kế chọn mặt gửi vàng làm vedette hoặc first face trình diễn bộ sưu tập của mình.

Ngoài gương mặt xinh đẹp, Phương Oanh còn sở hữu vóc dáng cao ráo, thân hình cân đối với ba vòng gợi cảm.

Phương Oanh Quỳnh búp bê lả lơi khoe ngực đầy (Bài Tết) - 9

Trước khi làm diễn viên, Phương Oanh từng có nhiều năm làm người mẫu. Đã từ bỏ sàn catwalk gần 6 năm nhưng khi "gây sốt" với vai 'Quỳnh búp bê', cô lại được nhiều nhà thiết kế mời làm vedette hoặc first face trình diễn bộ sưu tập của mình.

Bộ ảnh được hỗ trợ thực hiện bởi nhiếp ảnh Chau Nguyen Jr và trang điểm Linh Choco.

Bộ ảnh được hỗ trợ thực hiện bởi nhiếp ảnh Chau Nguyen Jr và trang điểm Linh Choco.

Biến đổi nhan sắc của Phương Oanh 'Quỳnh Búp Bê' qua thời gian
Khuôn mặt nữ diễn viên sắc nét hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư