Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Ngọc Hoàng đòi huỷ buổi chầu để 'đi bão' cùng Quỳnh búp bê
Quỳnh Như (vnexpress) - 26/01/2019 09:22
 
Trong chương trình 'Táo Quân', Ngọc Hoàng dẫn theo dàn 'gái ngành' khi ăn mừng chiến thắng của đội bóng thiên đình.
Ngọc Hoàng đòi huỷ buổi chầu để đi bão cùng Quỳnh búp bê  - 5

Sau hơn một tháng tập luyện, tối 25/1, 'Táo Quân 2019' có buổi ghi hình đầu tiên tại Cung Văn hoá Hữu nghị Hà Nội. Chương trình thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả khiến vé 'chợ đen' lên giá mức 10 triệu đồng/cặp. Năm nay 'Táo Quân' tiếp tục đưa nhiều vấn đề bất cập trong xã hội, kinh tế, giao thông vào chương trình để đả kích theo cách hài hước. Câu chuyện về tình yêu bóng đá và phong trào 'đi bão' của người hâm mộ dành cho đội tuyển bóng đá Việt Nam cũng được lồng ghép thú vị. 

Ngọc Hoàng (Quốc Khánh) xuất hiện với trang phục năng động, má dán hình trái tim để 'đi bão' dưới hạ giới, ăn mừng chiến thắng của đội bóng. Khi trở về thiên đình, Ngọc Hoàng dẫn theo dàn 'gái ngành', trong đó có cả Quỳnh búp bê và My Sói - hai nhân vật của phim truyền hình 'Quỳnh búp bê'. Ngọc Hoàng khiến khán giả cười thích thú khi xưng là 'dượng' trước Quỳnh búp bê. Vì mải 'đi bão', Ngọc Hoàng đòi huỷ buổi chầu với các Táo. 

Ngọc Hoàng đòi huỷ buổi chầu để đi bão cùng Quỳnh búp bê  - 6

Cũng từ tình yêu với bóng đá, Ngọc Hoàng rủ các Táo cùng chơi đá bóng với tinh thần 'cứ thoải mái đi', nhưng trên trái bóng đều ghi một vấn đề bất cập về kinh tế, xã hội trong năm qua. Các Táo chuyền bóng và đùn đẩy nhau để xem ai phải vào chầu đầu tiên. 

Ngọc Hoàng đòi huỷ buổi chầu để đi bão cùng Quỳnh búp bê  - 9

Nhân vật Bắc Đẩu (Công Lý) năm nay xuất hiện một cách hài hước với ngoại hình đạo mạo, xưng 'Qua'. Bắc Đẩu đầu tư 10.000 USD xuống hạ giới học khoá 'đánh thức bản thân' nên toàn nói những từ mang tính nhân sinh, triết lý. Cả Nam Tào (Xuân Bắc) và Thiên Lôi (Mạnh Dũng) đều ngạc nhiên bởi 'cô Đẩu' không còn bản tính chua ngoa, đanh đá quen thuộc. 

Ngọc Hoàng đòi huỷ buổi chầu để đi bão cùng Quỳnh búp bê  - 7

Hai nghệ sĩ Duy Nam (trái) và Trung Ruồi (phải) đảm nhận vai phó Thiên Lôi, tìm cách vòi tiền của Táo Kinh tế (Quang Thắng). So với những năm trước, hai nghệ sĩ có nhiều đất diễn hơn trong 'Táo Quân 2019'.

Ngọc Hoàng đòi huỷ buổi chầu để đi bão cùng Quỳnh búp bê  - 10

Táo Kinh tế (Quang Thắng) luôn kèn trống inh ỏi khi lên chầu trên thiên đình. Năm nay, Táo Kinh tế nhờ một ảo thuật gia để biến hoá sao cho mình xuất hiện một cách hoàng tráng và bất ngờ. 

Ngọc Hoàng đòi huỷ buổi chầu để đi bão cùng Quỳnh búp bê  - 8

Vân Dung vào vai Táo Xã Hội, Tự Long đóng vai Táo Giao thông và Chí Trung được giao vai Táo Giáo dục. 

Ngọc Hoàng đòi huỷ buổi chầu để đi bão cùng Quỳnh búp bê  - 4

Để tránh việc bị Nam Tào - Bắc Đẩu công kích trong buổi chầu, Táo Kinh tế và Táo Xã hội bàn kế 'song kiếm hợp kích' khi báo cáo. Cả hai mặc áo đôi nhằm 'đánh lừa thị giác' của Ngọc Hoàng. 

Ngọc Hoàng đòi huỷ buổi chầu để đi bão cùng Quỳnh búp bê  - 1

Táo Giáo dục (Chí Trung) bị chất vấn về các vấn nạn đốt sách giáo khoa, thầy giáo đánh học sinh, phụ huynh đánh thầy giáo... 

Ngọc Hoàng đòi huỷ buổi chầu để đi bão cùng Quỳnh búp bê  - 2

Mỗi lần bị Nam Tào, Bắc Đẩu 'chọc đểu', Táo Giáo dục đều lo lắng, run rẩy vì những sai phạm trong năm. 

Ngọc Hoàng đòi huỷ buổi chầu để đi bão cùng Quỳnh búp bê  - 3

Táo Giao thông (Tự Long) tìm cách hát đủ các thể loại từ bolero, nhạc chế... để trốn tránh nói về tình hình tai nạn giao thông. 

Ngọc Hoàng đòi huỷ buổi chầu để đi bão cùng Quỳnh búp bê 

Nghệ sĩ Lan Hương (thứ hai từ phải sang) cũng tham gia 'Táo Quân 2019' với vai trò khách mời. Nhân vật của 'mẹ chồng' là vai người bà từ dưới hạ giới lên thiên đình tìm người cháu để nói lên nỗi bức xúc giữa người dân và doanh nghiệp

'Táo Quân 2019' tiếp tục được ghi hình trong hai ngày 26 và 27/1. Chương trình sẽ phát sóng vào đúng đêm Giao thừa. 

Từng từ chối giờ lại đóng Táo quân, Chí Trung nói gì?
NSƯT Chí Trung chia sẻ, tối 14/1 anh chính thức nhận lời đóng Táo quân 2019 và đã cầm kịch bản cho vai diễn của mình.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư