Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Từng từ chối giờ lại đóng Táo quân, Chí Trung nói gì?
Tình Lê (vietnamnet) - 18/01/2019 08:22
 
NSƯT Chí Trung chia sẻ, tối 14/1 anh chính thức nhận lời đóng Táo quân 2019 và đã cầm kịch bản cho vai diễn của mình.
Từng từ chối giờ lại đóng Táo quân, Chí Trung khẳng định: Không tiền hậu bất nhất
NSƯT Chí Trung chia sẻ, tối 14/1 anh chính thức nhận lời đóng Táo quân 2019 và đã cầm kịch bản cho vai diễn của mình.

Chia sẻ với VietNamNet, NSƯT Chí Trung cho hay, vì kế hoạch đi nước ngoài đúng dịp tập Táo quân 2019 nên anh chứ chần chừ mãi vì sợ ảnh hưởng tới việc tập luyện chung. Tuy nhiên, tối 14/1, sau khi gặp mặt cả đoàn đóng Táo với đạo diễn Đỗ Thanh Hải và "thương lượng" phân vai, NSƯT Chí Trung mới nhận lời đóng Táo. 

NSƯT Chí Trung từ chối tiết lộ năm nay, anh sẽ đóng Táo nào nhưng anh lại úp mở rằng: "Cứ Táo nào hot nhất thì anh sẽ ở vai Táo đó, ví dụ có thể là Táo Giáo dục hoặc Táo Giao thông...".

Trước đó, nghệ sĩ Chí Trung từng chia sẻ: "Mặc dù vai Táo Giao thông đã mang đến nhiều thành công nhưng tôi không muốn đóng lại vai này. Năm ngoái, Đỗ Thanh Hải cũng định mời tôi tham gia vai này nhưng tôi nhất quyết từ chối, sau đó Hải đổi tôi sang vai Táo Quy hoạch. Nói chung là bất kỳ vai Táo nào trong Táo Quân cũng đều có những mảng miếng và vấn đề nổi cộm để khán giả nhớ đến nhưng tôi có “lời nguyền riêng” nên sẽ không bao giờ đóng Táo Giao thông nữa".

Như vậy, với những chia sẻ từ nghệ sĩ Chí Trung, rất có thể, năm nay anh sẽ vào vai Táo Giáo dục. 

NSƯT Chí Trung cho biết, mặc dù năm ngoái anh đã lên tiếng tạm biệt khán giả của Táo quân để dốc mọi tâm sức cho các dự án ở Nhà hát Tuổi trẻ, nơi anh gắn bó từ khi khởi nghiệp và hiện đang làm Giám đốc cho đến khi về nghỉ hưu theo chế độ. Nhưng tới năm nay,  anh lại phá bỏ “lời nguyền”.

"Tôi nói vậy không phải là tiền hậu bất nhất mà cái gì cũng có lý do của nó. Tôi từ chối là có thật và sau đó được thuyết phục cũng là có thật. Tôi tham gia chương trình vừa có được thành công, được vang dội, lại được cả tiền… Tất nhiên quan trọng nhất vẫn là kịch bản phải hay”, NSƯT Chí Trung nói.

NSƯT Chí Trung lần đầu tham gia chương trình Táo Quân vào năm 2005. Với lối diễn xuất duyên dáng, nam nghệ sĩ tiếp tục tham gia chương trình Táo Quân các năm 2006, 2007 với vai Táo Xây dựng, Táo Quan chức.

Năm 2008, Chí Trung quay trở lại đóng Táo Giao thông và gây ấn tượng bởi bài hát "Triệu triệu chiếc mũ". Từ năm 2008 đến năm 2013, Chí Trung liên tục đảm nhận vai Táo Giao thông và được xem là nghệ sĩ đóng nhân vật này thành công nhất. Táo Giao thông cũng được cho là vai diễn để đời của Chí Trung, mang thương hiệu và bản sắc riêng. 

NSƯT Chí Trung: "Lấy vợ như tù chung thân, không ân xá"
NSƯT Chí Trung dí dỏm, anh lấy vợ mà như "tù chung thân không ân xá suốt 39 năm".
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư