
-
Tuyển sinh lớp 10 tại Hà Nội năm học 2025 - 2026: 15 trường có điểm chuẩn từ 23 điểm trở lên
-
Vinh danh 20 gương thanh niên sống đẹp tiêu biểu năm 2025
-
Trường học Song ngữ tại Hà Nội được công nhận kiểm định Quốc tế toàn diện WASC
-
Hà Nội yêu cầu xử lý dứt điểm tình trạng xây dựng trái phép trên đất lâm nghiệp
-
Ngành văn hóa - thể thao TP.HCM định hướng chiến lược sau sáp nhập -
Hà Nội đăng cai tổ chức Festival Làng nghề quốc tế năm 2025
Chương trình "Hành trình cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League" sẽ được Heineken tổ chức tại 35 quốc gia từ châu Á, châu Phi đến khu vực Bắc Mỹ và Nam Mỹ.
Phát biểu tại buổi ra mắt, cựu danh thủ Ronaldinho cho biết, đây là lần thứ hai anh trở lại Việt Nam. “Tôi cảm thấy rất tuyệt, sự quan tâm và hiếu khách của các cổ động viên Việt Nam rất giống với quê nhà Brazil của tôi. Tôi sẽ tham gia các hoạt động diễu hành cùng Cup UEFA Champions League và các hoạt động tương tác tại Việt Nam”, danh thủ Brazil phát biểu.
![]() |
. |
Cùng chia sẻ cảm nhận của mình, cựu danh thủ Frank De Boer cho biết: "Đồng nghiệp Rud Gullit trong chuyến thăm Việt Nam năm ngoái đã chia sẻ với chúng tôi những khoảnh khắc rất tuyệt vời cùng người hâm mộ bóng đá ở Việt Nam. Do vậy, anh em chúng tôi ở đây để háo hức được cảm nhận các cảm giác này trong hành trình cùng UEFA Champions League”.
Trao đổi với báo chí về hành trình của Cup UEFA Champions League tại Việt Nam, ông Leo Evers, Tổng giám đốc điều hành Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam (VBL), đơn vị tổ chức chương trình cho biết, trong thời gian từ 13/4 đến 18/4/2017, các danh thủ cùng với cúp sẽ diễu hành qua 6 thành phố lớn của Việt Nam gồm TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Biên Hòa, Đà Nẵng và Hải Phòng. Cùng tham gia diễu hành là các hoạt động trình diễn âm nhạc, trải nghiệm các trò chơi tương tác... chương trình còn thu hút sự tham dự của các nghệ sĩ Việt Nam như Sơn Tùng MTP, Tóc Tiên, Isaac, Hoàng Thùy Linh, Thủy Tiên, Soobin Hoàng Sơn...
Ngoài ra, những người hâm mộ Việt Nam khi tham gia chương trình có 2 cơ hội trúng các giải thưởng đặc biệt. Thứ nhất là chuyến hành trình đặc biệt đến Cardiff (Xứ Wales, Vương quốc Anh) để tận mắt chứng kiến trận chung kết UEAF Champions League 2017 tại sân vận động Thiên Niên Kỷ vào tháng 6/2017. Thứ hai có cơ hội nhận 250.000 phần quà đặc biệt của UEFA Champions League.
Được biết, Heineken là đối tác của UEFA Champions League, theo thỏa thuận mới nhất, thời hạn của hợp đồng tài trợ của Heineken với UEFA Champions League sẽ kéo dài đến hết mùa giải 2020-2021. Hứa hẹn người hâm mộ Việt Nam sẽ tiếp tục đón thêm các cựu danh thủ đồng hành cùng chiếc cúp UEFA Champions League.
Ronaldinho vẫn chưa tuyên bố giã từ sự nghiệp, song hiện tại anh không thuộc biên chế của CLB nào. Đội bóng gần nhất mà danh thủ 37 tuổi khoác áo là Fluminense. Năm 2015 ngôi sao người Brazil ký hợp đồng với Fluminense nhưng anh chỉ tham gia trong vòng 2 tháng và chia tay. Trong sự nghiệp, Ronaldinho từng giành hai chức vô địch La Liga (2004-2005, 2005-2006), một Champions League (2005-2006) với Barca và cùng AC Milan lên đỉnh Serie A mùa giải 2010-2011. Trong màu áo tuyển Brazil, Ronaldinho giành chức vô địch World Cup 2002, Copa America 1999 và FIFA Confederations Cup 2005. Anh từng hai lần giành Quả bóng vàng FIFA vào các năm 2004 và 2005.

-
Hà Nội yêu cầu xử lý dứt điểm tình trạng xây dựng trái phép trên đất lâm nghiệp -
Ngành văn hóa - thể thao TP.HCM định hướng chiến lược sau sáp nhập -
Hà Nội đăng cai tổ chức Festival Làng nghề quốc tế năm 2025 -
Người tham gia đóng bảo hiểm xã hội từ đủ 15 năm có thể được hưởng lương hưu -
Giai đoạn 2026 - 2035: Xây dựng nông thôn mới hiện đại, toàn diện, bền vững -
HanoiPrintPack 2025: Đòn bẩy phát triển xanh cho ngành in ấn và bao bì Việt Nam -
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cam kết cung ứng đầy đủ sách giáo khoa điều chỉnh, cập nhật sau sáp nhập
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower