Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Đồng Nai
Sập ô văng nặng 4 tấn, nhiều người thoát chết
Cao Danh (ANTĐ) - 22/05/2016 06:42
 
Công trình bị sập dài 5 m, rộng 1 m, nặng khoảng 4 tấn đè bẹp 5 xe máy và 1 xe đạp điện
Hiện trường vụ sập ô văng
Hiện trường vụ sập ô văng
Sự việc xảy ra vào 14h30 chiều 21/5, tại một tiệm Internet nằm trên đường Vũ Hồng Phô, tổ 15C, khu phố 2, phường Bình Đa, TP Biên Hòa.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, một người thợ dùng máy đục bê tông để sửa chữa căn nhà của ông Đặng Văn Dũng (số 10/29, đường Vũ Hồng Phô) thì tấm ô văng tiệm Internet bên cạnh, do ông Nguyễn Văn Củng làm chủ, bất ngờ đổ ập xuống. Công trình bị sập dài 5 m, rộng 1 m, nặng khoảng 4 tấn rơi trúng, đè bẹp 5 xe máy, 1 xe đạp điện.

Chủ quán Internet cho biết, khi ông đi ra phía cửa thì vợ  bất ngờ gọi lại để thanh toán tiền cho khách. Vừa quay vào, thì tấm ô văng đổ sập, thoát chết trong gang tấc. Thời điểm xảy ra sự cố, những người trong tiệm hoảng loạn… May mắn, tấm bê tông sập xuống trong lúc không có ai ở phía dưới nên không gây thiệt hại về người…

Công an phường Bình Đa và lực lượng chức năng đã có mặt ngay sau khi nhận được tin báo của người dân để phong tỏa, ghi nhận ban đầu hiện trường.

Ông Đặng Văn Dũng (chủ nhà) đã nhận trách nhiệm với cơ quan chức năng về sự việc tác động, trong quá trình khoan cắt bê tông khiến ô văng tiệm Internet đổ sập. Ông Dũng cho biết, ông sẽ chịu toàn bộ kinh phí sửa chữa xe máy, xe đạp điện bị hư hỏng.

Hải Phòng thông tin ban đầu về vụ sập cần cẩu gây chết người
UBND TP. Hải Phòng vừa tổ chức họp báo vào lúc 16h00 hôm nay 18/11 để công bố thông tin chính thức, ban đầu về vụ tại nạn sập cần cẩu gây chết...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư