Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Sau Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà quyên góp tiền tỉ chống dịch COVID-19
- 14/03/2020 21:03
 
Hiện tại, bên cạnh Hà Anh Tuấn, Chi Pu, Hồ Ngọc Hà đã cùng một số anh em quyên góp 1 tỉ đồng hỗ trợ chống dịch COVID-19 cũng như tình trạng hạn mặn đang báo động tại miền Tây Nam Bộ.

Sáng 14.3, Hồ Ngọc Hà cho biết, cô đã cùng Nhà thiết kế Lý Quí Khánh và một số anh chị em quyên góp được 3 tỉ đồng, trong đó có 2 tỉ đồng tiền mặt. Theo Hồ Ngọc Hà, toàn bộ số tiền này được quyên góp để ủng hộ cho công tác phòng chống dịch COVID-19 và ủng hộ người dân miền Tây Nam Bộ đang phải đối mặt với tình trạng xâm nhập mặn báo động. Bên cạnh đó, 1 tỉ đồng còn lại sẽ để ủng hộ các trang thiết bị giúp phòng chống COVID-19 cũng như các máy móc liên quan đến lọc nước ở miền Tây Nam Bộ. 

Hồ Ngọc Hà quyên góp tiền tỉ hỗ trợ chống dịch COVID-19 cũng như hạn mặn cho bà con miền Tây. Ảnh: ST.Hồ Ngọc Hà quyên góp tiền tỉ hỗ trợ chống dịch COVID-19 cũng như hạn mặn cho bà con miền Tây. Ảnh: ST.

Phía Hồ Ngọc Hà sẽ gửi số tiền này tới Bộ Y tế để cơ quan chức năng có phương án sử dụng phù hợp. 

"Định im lặng mà làm, nhưng mọi người cũng ý kiến nhiều về việc cần kêu gọi và có sự lan tỏa từ cộng đồng. Cũng nhờ những tin tức từ các nghệ sĩ khác nên Hà, Lý Quí Khánh, cùng những người anh, chị bạn bè đáng quý thân cạnh cùng chung tay đóng góp.

Thiết nghĩ đóng góp COVID-19 hay hạn mặn cho Miền Tây, chọn một bên thật khó, ở đâu cũng có nỗi trăn trở, khó khăn trong thời gian này. Thôi thì quyết tâm đóng góp cho 2 bên. Mỗi người một ít, có sướng cùng hưởng, có nạn cùng chịu. Dù ngày mai có thế nào thì hôm nay ít nhất mình cũng đã cố gắng hết sức. Hà vẫn rất cần sự chung sức của mọi người. Càng nhiều càng tốt cho chính chúng ta", Hồ Ngọc Hà kêu gọi mọi người cùng chung tay góp sức.

Trước đó, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn là người đầu tiên quyên góp, hỗ trợ chống dịch COVID-19 với gần 1,3 tỉ đồng để làm phòng cách ly áp lực âm. Ngay sau đó, Chi Pu đã hỗ trợ 1 tỉ đồng làm phòng cách ly áp lực âm và sẽ trực tiếp trao tặng 5.000 bộ quần áo bảo hộ tại các bệnh viện. 

Tính đến thời điểm hiện tại Việt Nam đã ghi nhận 53 ca nhiễm SARS-CoV-2 trên toàn quốc. Trong đó, 16 ca đã chữa khỏi hoàn toàn và 37 ca đang được điều trị. 

 

 

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chia sẻ ảnh tuyệt đẹp trên bãi biển Maldives
Cặp trai tài gái sắc khiến nhiều người mê mẩn trước bộ ảnh đẹp nóng bỏng trong chuyến nghỉ dưỡng tại thiên đường du lịch Maldives. Bộ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư