Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Showbiz Hàn Quốc nhức nhối chuyện sao nam cưỡng bức, sao nữ bán dâm
Minh Phương (vnexpress) - 23/06/2016 13:49
 
Dư luận xứ kim chi xôn xao khi nhiều ngôi sao - trong đó có các thần tượng đình đám hay các Hoa hậu, Á hậu - dính líu tới những vụ xâm hại tình dục, bán dâm.
Park Yoo Chun (thành viên nhóm JYJ) bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của truyền dư luận xứ Hàn sau khi cô Lee đâm đơn kiện anh tội xâm hại tình dục vào tối 13/6 . Sự việc càng trở nên phức tạp hơn khi có thêm 3 người phụ nữ khác cùng đồng loạt lên tiếng cáo buộc nam ca sĩ thần tượng có hành động khiễm nhã với mình. Quá bức xúc trước lời cáo buộc của 4 cô gái, công ty đại diện của ngôi sao Sungkyunkwan Scandal là C-JeS Entertainment đã quyết định gửi đơn kiện cô Lee tội vu khống và đe dọa Park Yoo Chun lên sở cảnh sát. C-JeS Entertainment  cũng cho biết thêm, nếu Park Yoo Chun thực sự phạm phải bất cứ tội danh nào, anh chàng sẽ giải nghệ rời khỏi làng giải trí. Hiện tại, sở cảnh sát Gangnam vẫn tiếp tục điều tra làm sáng tỏ sự thật dù cả 4 cô gái đã rút đơn kiện. Park Yoo Chun là một ca sĩ, diễn viên thần tượng Hàn Quốc nổi tiếng khắp châu Á với lối sống sạch, chưa từng vướng bất cứ một scandal nào. Sau sự việc này, hình ảnh Park Yoo Chun bị ảnh hưởng nặng nề, thậm chí anh chàng sẽ phải giải nghệ nếu những cáo buộc trên là thật.

Park Yoo Chun trở thành tâm điểm showbiz Hàn khi mới đây, cô gái họ Lee kiện anh tội xâm hại tình dục. Tiếp đến, ba cô gái khác lần lượt cáo buộc anh cưỡng bức họ trong nhà vệ sinh. Tuy nhiên sau đó, cả bốn cô rút đơn kiện. Dù vậy, cơ quan chức năng Hàn Quốc tiếp tục điều tra Park Yoo Chun vì nghi vấn mua bán dâm. Hiện Park Yoo Chun thực hiện nghĩa vụ quân sự ở Seoul. Đại diện của nam diễn viên cho biết nếu bị luận tội, Yoo Chun sẽ rút khỏi làng giải trí. Trong khi theo Newsen, ngôi sao "Hoàng tử gác mái" khó có khả năng trở lại hoạt động nghệ thuật trong môi trường giải trí khắc nghiệt ở Hàn Quốc.

Giữa tháng 2/2013, làng giải trí xứ Hàn rúng động bởi thông tin Park Shi Hoo bị điều tra tội cưỡng dâm một nữ thực tập sinh. Sau hơn 1 tháng điều tra, tài tử The Princesss Man phải ra tòa giải trình về vụ việc trên. Đầu tháng 5/2013, nguyên đơn A rút đơn kiện sau khi đã đạt được thỏa thuận riêng với ngôi sao Alice phố Cheongdamdong. Đến giữa tháng 7/2013, nam diễn viên sinh năm 1978 được tòa tuyên trắng án tội cưỡng hiếp song vụ việc đã khiến Park Shi Hoo khốn đốn một thời gian dài. Gần đây, bộ phim truyền hình Anh hùng nhà bên có sự góp mặt của Park Shi Hoo, phát sóng đầu năm 2016 có tỷ xuất xem đài khá ảm đạm.

Năm 2013, làng giải trí Hàn rúng động khi diễn viên Park Shi Hoo bị điều tra tội cưỡng dâm một nữ thực tập sinh (A). Shi Hoo phủ nhận cáo buộc và kiện ngược A tội vu khống, bôi nhọ danh dự. Đôi bên tranh cãi, đưa ra các chứng cứ bảo vệ mình. Sau gần ba tháng kiện cáo, Shi Hoo và A chủ động chấm dứt ồn ào bằng việc lần lượt rút đơn kiện. Vụ việc khiến Park Shi Hoo khốn đốn một thời gian dài, hiện anh gặp trở ngại khi tái xuất làng giải trí. Phim truyền hình "Anh hùng nhà bên" có sự góp mặt của Park Shi Hoo, phát sóng đầu năm 2016, có tỷ lệ người xem thấp.

Cha No Ah, con trai tài tử Cha Seung Won bị cáo cuộc có hành vi cưỡng hiếp một cô gái 19 tuổi vào đầu tháng 8/2013. Trong khi Cha No Ah lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai đang yêu nhau thì Cha Seung Won lại gửi lời xin lỗi tới khán giả trên trang cá nhân. Dù sự việc là đúng hay sai, với tư cách là một người cha, tôi thấy đây là trách nhiệm của mình. Từ đáy lòng mình tôi gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ, nam ca sĩ My love viết. Trong ảnh, Cha Seung Won (trái) và con trai.

Cha No Ah, con trai tài tử Cha Seung Won, bị cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái 19 tuổi vào đầu tháng 8/2013. No Ah phủ nhận và cho biết anh với cô gái này yêu nhau. Sự việc khiến No Ah bị đuổi việc ở một công ty game nổi tiếng. Cha Seung Won xin lỗi khán giả sau tai tiếng của con: "Dù sự việc đúng hay sai, với tư cách một người cha, tôi thấy đây là trách nhiệm của mình. Từ đáy lòng mình tôi gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ". Trong ảnh, Cha Seung Won (trái) và con trai.

Giữa tháng 12/2008, Lee Jae Won  cựu thành viên ban nhạc H.O.T bị một cô gái tố cáo có hành vi cưỡng dâm với mình. Tuy nhiên, Lee Jae Won đã bác bỏ cáo buộc trên. Khi vụ việc bị đưa ra ánh sáng, nạn nhân lại quyết định rút đơn kiện nhưng nam ca sĩ vẫn bị cảnh sát điều tra. Sau khi cả hai bên cùng ngồi lại dàn xếp vụ việc, Lee Jae Won mới được trắng án tuy nhiên sự việc đã để lại một vết nhơ trong sự nghiệp của anh.

Năm 2008, Lee Jae Won - cựu thành viên ban nhạc H.O.T - bị một cô gái tố cáo tội cưỡng dâm. Nam ca sĩ bị triệu tập để thẩm vấn. Sau đó, anh và nguyên đơn gặp gỡ bàn bạc và thống nhất không đưa vụ việc ra pháp luật. Không bị luận tội song hình ảnh của ngôi sao thần tượng tuột dốc.

showbiz-han-nhuc-nhoi-chuyen-sao-nam-cuong-buc-sao-nu-ban-dam-4

Tháng 12/2013, ca sĩ Go Young Wook bị kết án hai năm sáu tháng tù vì tội quấy rối, xâm hại tình dục trẻ vị thành niên. Sau khi ra tù, anh phải đeo còng điện tử trong ba năm. 

showbiz-han-nhuc-nhoi-chuyen-sao-nam-cuong-buc-sao-nu-ban-dam-5

Bên cạnh tai tiếng của sao nam, nhiều người đẹp Hàn cũng gây ồn ào vì bê bối bán thân. Đầu năm nay, ít nhất 5 diễn viên, ca sĩ, thực tập sinh liên đới đường dây bán dâm xuyên quốc gia. Những người này bị cảnh sát triệu tập để điều tra trong khi nghi phạm môi giới cho các cô bị bắt giữ. Theo Newsen, các người đẹp phủ nhận cáo buộc giao dịch tình tiền. Ca sĩ C (trái) cho biết cô bị người môi giới lừa, bản thân cô không có ý định bán dâm. Nữ diễn viên L cũng khẳng định mình trong sạch, cô tỏ ra thoải mái khi trình diện cảnh sát hồi tháng 3.

showbiz-han-nhuc-nhoi-chuyen-sao-nam-cuong-buc-sao-nu-ban-dam-6

Trong hai năm 2013-2014, Sung Hyun Ah - Á hậu Hàn Quốc 1994 - nhiều lần hầu tòa vì cáo buộc bán dâm. Tháng 8/2014, cô bị tuyên vi phạm pháp luật, bị yêu cầu nộp phạt hai triệu won (gần 40 triệu đồng). Nữ diễn viên kháng án. Tới đầu năm 2016, người đẹp được xử vô tội do chứng minh cô có quan hệ tình cảm với người đàn ông được cho là mua dâm trong vụ việc.

Cuối năm 2011, Hoa hậu Hàn Quốc 1995 - Han Sung Joo - bị bạn trai cũ (quốc tịch Mỹ) tung video giường chiếu. Tiếp đến, người đàn ông này gửi email tới báo giới, tố cáo Sung Joo từng là gái bao cao cấp cho nhiều đại gia thế lực, trong đó có một người đàn ông lớn hơn cô 20 tuổi. Phía Hoa hậu bác bỏ những điều này song danh tiếng của cô bị ảnh hưởng không nhỏ.

Cuối năm 2011, Hoa hậu Hàn Quốc 1995 - Han Sung Joo - bị bạn trai cũ (quốc tịch Mỹ) tung video giường chiếu. Tiếp đến, người đàn ông này gửi email tới báo giới, tố cáo Sung Joo từng là gái bao cao cấp cho nhiều đại gia thế lực, trong đó có một người đàn ông lớn hơn cô 20 tuổi. Phía Hoa hậu bác bỏ những điều này song danh tiếng của cô bị ảnh hưởng không nhỏ.


 

Sơn Tùng M-TP trang điểm đậm nhất showbiz Việt
Nam ca sĩ "Em của ngày hôm qua" nghiện lối trang điểm đậm giống các gương mặt nam K-pop.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư