Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Siêu mẫu Phương Mai cùng Vũ Mạnh Cường làm MC đêm Chung kết Miss ASEAN 2017
Hà Minh - 30/06/2017 22:20
 
Trong đêm chung kết Hoa Hậu Hữu nghị ASEAN 2017 diễn ra tại nhà hát Sao Mai (Phú Yên), bên cạnh MC tài năng Vũ Mạnh Cường sẽ là siêu mẫu quốc tế Phương Mai. Cặp MC này sẽ thực sự là nhân tố quan trọng để bức tranh đêm chung kết Hoa hậu ASEAN hoàn hảo.

Siêu mẫu quốc tế, MC Phương Mai: Phương Mai tên đầy đủ là Nguyễn Phương Mai, Top 10 Siêu mẫu Châu Á (2009) Top 15 Hoa hậu thế giời người Việt (2010); Giải Siêu mẫu Việt Nam (2012). Sinh ra trong một gia đình ở Hà Nội. Cô là sinh viên của Đại học RMIT, sở hữu chiều cao và một thân hình vô cùng lí tưởng. 

Phương Mai được đánh giá là một người mẫu trẻ nhưng có phong cách làm việc chuyên nghiệp. Đồng thời, người đẹp 9X này cũng có khả năng giao tiếp tốt. Cô đã tham gia một số phim truyền hình: 13 nữ tù nhânKhi tình yêu lên tiếngÂm mưu giày gót nhọn và mới đây nhất là bộ phim Chung cư ma.

Năm 2007, cô trở thành người mẫu chuyện nghiệp. Năm 2009, cô tham dự cuộc thi Miss Kao do Báo Hoa học trò tổ chức. Thành tích đầu tiên ghi danh tên Phương Mai với làng người mẫu là top 10 cuộc thi Siêu mẫu châu Á năm đó. Năm 2010 Phương Mai tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt và dừng chân ở top 15. Năm 2012, cô đăng quang Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam.

Năm 2013, cô âm thầm rời bỏ sàn catwalk và mới đây, cuối năm 2014, Phương Mai đã chính thức tuyên bố giải nghệ. Đây có lẽ là dấu mốc lớn nhất của Phương Mai trong cuộc đời: sẵn sàng từ bỏ ánh hào quang là mơ ước của biết bao nhiêu người để chạy theo niềm đam mê yêu thích, Phương Mai khiến những đồng nghiệp và khán giả của cô phải ngưỡng mộ. Sau khi tuyên bố “dứt tình” với nghề người mẫu, Phương Mai chia sẻ rằng cô thật sự nghiêm túc và muốn công chúng sẽ đón nhận cô với một vai trò mới: người dẫn chương trình – MC.

MC Vũ Mạnh Cường
MC Vũ Mạnh Cường
Siêu mẫu - MC Phương Mai
Siêu mẫu - MC Phương Mai
Dàn người đẹp Đông Nam Á toả sáng tại resort "sang chảnh" nhất Phú Yên
Ngày 19/6, 27 thí sinh Cuộc thi Hoa hậu ASEAN 2017 đã đến tham quan và chụp ảnh tại Khu nghỉ dưỡng Sao Việt ( phía bắc thành phố Tuy Hoà, Phú Yên).
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư