Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tâm Tít ốm nặng sau Scandal tiền - tình
Thành Tuyên - 14/07/2014 09:21
 
Sau khi trở về từ chuyến du lịch Trung Quốc, Tâm Tít xuất hiện khá thoải mái và vui vẻ giữa tâm bão scandal. Nhưng chỉ mấy tiếng sau, một người bạn của Tâm Tít cho biết tình hình sức khỏe của cô đang tụt dốc thảm hại.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Anh em Bảo Thy cùng lên tiếng vạch trần sự giả dối của Tâm Tít
Hot girl Tâm Tít im lặng trước cơn bão "tình phí 200 triệu"
Hotgirl Tâm Tit chuyện tình tiền tai tiếng đến bao giờ?
Những gương mặt MC 9X tài năng, xinh đẹp
Thổi phồng thành hotgirl - nổi tiếng nhanh dễ chìm
"Nhiếp ảnh gia" chuyên lừa đảo hot girl bị bắt khi đang "chém gió"

Tối 12/7, Tâm Tít đã đáp chuyến bay từ Trung Quốc trở về Việt Nam sau chuyến du lịch ngắn ngày. Tâm Tít diện đồ đen và để xõa tóc khi xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất. Với tâm trạng tỏ ra khá thoải mái và nụ cười tươi rói, dường như scandal tình - tiền gần đây không liên quan gì đến cô.

  Scandal Tâm Tít, Tâm Tít - Thế Bảo  
  Tâm Tít mệt mỏi bên giường bệnh  

Tuy nhiên, cho tới sáng nay, thì bất ngờ một người bạn của cô đã up lên Facebook tấm ảnh Tâm Tít đang phải truyền nước, gương mặt lộ vẻ phờ phạc mệt mỏi. Theo thông tin người bạn này chia sẻ thì sức khỏe Tâm Tít đang xuống dốc một cách khá trầm trọng.

Cụ thể, người bạn này viết: “Giờ thì tốt rồi. Cả đêm chống chọi, giờ chị đã ngủ yên rồi thật vui biết mấy. Cố lên chị ơi, sao cứ phải cố tạo cho mình cái vỏ bọc mạnh mẽ như vậy, để rồi khi chỉ còn một mình, cái áp lực của vỏ bọc kiên cường ấy đã làm cho chị ngột ngạt. Ai biết đâu sau những nụ cười tưởng như tất cả mọi chuyện đều không tồn tại thì là những giây phút yếu đuối của người phụ nữa thiếu thốn tình cảm, độc lập 6-7 năm trời một mình vượt qua bao sóng gió.

Ngồi chứng kiến chị cả một đêm không ăn uống được gì mà cứ nôn khan liên tục, ngủ được một chút thì toàn gặp ác mộng cứ nói mê liên tục, tay thì lạnh toát run lên, người vã mồ hôi như tắm, em lại chỉ biết làm bù nhìn vì em đâu có thể làm gì hơn cho chị đâu.

Phải làm sao bây giờ. Hãy sống với cảm xúc của mình, tôn trọng và yêu bản thân hơn nhé chị. Sống cho mình đi đừng vì người khác quá nhiều...”

Đây là những hình ảnh đầu tiên của cô sau khi scandal "lùm xùm" giữa cô và anh trai ca sĩ Bảo Thy đang gây nhiều sự chú ý trên mạng và truyền thông. Sự việc bắt đầu khi anh trai Bảo Thy - Thế Bảo đăng 1 status kể lể về chuyện tình cảm với Tâm Tít và khẳng định đây là sai lầm lớn của anh.

Ngay sau đó, một người bạn của Tâm Tít đã bức xúc lên tiếng vì thấy những chia sẻ của Thế Bảo là sai sự thật. Câu chuyện càng ngày càng trở nên rắc rối khi Bảo Thy, Thế Bảo và bạn bè của Tâm Tít liên tục "đăng đàn" để giải thích sự thật về câu chuyện này. Mới đây nhất, Tâm Tít cũng đã lên tiếng để mong khép lại scandal không đáng có này. 

Từ một hotgirl được chú ý, Tâm Tít giờ đây lại trở thành nhân vật được báo chí quan tâm khai thác. Không chỉ riêng chuyện tình cảm, tiền bạc, những phát ngôn, hình ảnh, chương trình mà hotgirl này tham gia đều đã được mang ra để phân tích, so sánh và đánh giá.

Mới đầu, người hâm mộ tỏ vẻ như thông cảm với cô. Người ta cho rằng cô khôn ngoan khi giữ im lặng để cho scandal không đáng có này dần chìm xuống. Trái lại, Tâm Tít càng im lặng thì càng đẩy scandal này lên cao trào vì những trận khẩu chiến qua lại: một bên là anh em Thế Bảo - Bảo Thy và một bên là những người bạn Hot girl của Tâm Tít. Dư luận cho rằng, Tâm Tít đang "ném đá giấu tay", cô không chịu thua thiệt khi liên tục để những người bạn mình lên tiếng tố lại tình cũ và bôi nhọ em gái anh ta.

Chính điều đó khiến người hâm mộ đang dần mất thiện cảm với Tâm Tít. Liệu rằng trận ốm này của Tâm Tít là bởi cô đang đối mặt với một cú sốc tinh thần lớn hay chỉ là một chiêu trò để câu kéo lòng thương hại của dư luận?

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư