Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tân Hoa hậu Hong Kong không bận tâm khi bị chê xấu
Như Anh (vnexpress) - 05/09/2017 16:15
 
Juliette Louie chỉ dành thời gian cho những người yêu quý, ủng hộ cô.
Nhan sắc Hoa hậu Hong Kong 2017.
Nhan sắc Hoa hậu Hong Kong 2017.

Sau khi Juliette Louie (Lôi Trang Nghê) đăng quang Hoa hậu Hong Kong, nhiều khán giả bình luận trên mạng xã hội nhan sắc cô không xứng đáng làm hoa hậu. "Cô ấy xấu nhất trong dàn thí sinh mà lại được chọn", khán giả bình luận trên Sina. Bên cạnh đó, không ít ý kiến nhận xét gương mặt Juliette không thuần Á Đông, khó có thể đại diện nhan sắc Hong Kong.

Tân Hoa hậu chia sẻ trên trang On cô tôn trọng mỗi ý kiến của khán giả nhưng không bận tâm những bình luận xấu. Cô yêu quý bản thân và hiểu giá trị của mình. Juliette chỉ dành thời gian cho những người ủng hộ cô. "Tôi không thể làm hài lòng mọi người và sẽ không cố lấy lòng người khác, quan trọng là tôi thấy vui vẻ", Juliette nói.

Tuy vậy, Juliette bày tỏ sự thất vọng trước các ý kiến nói cô "không đậm chất Á Đông": "Tôi không ngờ đã sang năm 2017 mà nhiều người còn cổ hủ như vậy".

Do từ nhỏ sống ở Canada, Juliette không thông thạo tiếng Trung. Cô nói sẽ không dành thời gian dịch các ý kiến bình phẩm mình trên mạng.

Juliette Louie 23 tuổi, cao 1,7 m. Trang web cuộc thi ghi nghề nghiệp cô là diễn viên. Ngoài ra theo MingpaoJuliette còn làm người mẫu. Juliette có bạn trai đang du học ngành Y.

Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong do đài TVB tổ chức, người đoạt danh hiệu thường ký hợp đồng đóng phim cho TVB. Giám khảo năm nay là những tên tuổi gạo cội của đài như Trịnh Du Linh, Miêu Kiều Vỹ, Tuyên Huyên. 

Đường cong sexy của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2016
Iris Mittenaere, người đẹp 24 tuổi đến từ Pháp là sinh viên chuyên ngành nha khoa của ĐH Lille II đã trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ 2016.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư