-
Hà Nội khánh thành Trung tâm điều khiển giao thông thông minh, vận hành hệ thống Camera AI -
Ngày của Phở 2025: Đông đảo người dân hòa mình trong lễ hội phở -
Dàn người đẹp quốc tế tham quan Chợ Bến Thành, quảng bá hình ảnh du lịch TP.HCM 2025 -
Giám sát chặt chẽ biến động giá cả, đặc biệt là hàng thiết yếu, nguyên liệu sản xuất -
Khẩn trương khắc phục hậu quả thiên tai, phục hồi sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh tiêu dùng -
Hà Nội nâng cao chất lượng quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm
Chương trình truyền hình được chờ đợi nhất năm, Táo quân 2019 đã chính thức lộ diện.
Tuy nhiên, ngay khi chương trình phát sóng được khoảng 30 phút, nhiều khán giả đã bắt đầu cảm thấy ngao ngán không phải vì quảng cáo giữa chương trình hay các banner chạy trên màn hình mà là bởi năm nay quảng cáo xuất hiện dày đặc và được cài vào nội dung chương trình, các Táo từ Giao thông (Tự Long), Xã hội (Vân Dung) đến Kinh tế (Quang Thắng), phó thiên lôi (Trung ruồi) thi nhau đọc quảng cáo cho các sản phẩm.
![]() |
|
Táo quân 2019 ghi nhận sự xuất hiện dày đặc của các thương hiệu. |
Một chương trình phát sóng miễn phí trên truyền hình thì sống nhờ quảng cáo là đương nhiên, nhất là với Táo quân, một chương trình được thực hiện công phu với ê kíp lớn. Xuất hiện trong chương trình truyền hình có hàng triệu người xem trực tiếp như Táo quân là hình thức quảng cáo hiệu quả với các nhãn hàng.
Tuy nhiên, thay vì bỏ ra hơn 500 triệu đồng cho mỗi spot quảng cáo 30s thì việc một sản phẩm được cài vào chính nội dung Táo quân hiệu quả hơn nhiều, dù chi phí có thể tăng cao gấp bội. Song nhiều quảng cáo lại được lồng vào nội dung gượng ép, gây khó chịu cho người xem.
![]() |
|
Một trong những bình luận của khán giả khi chương trình đang phát sóng. |
Có thể nói chưa năm nào quảng cáo xuất hiện vừa dày vừa thô trong chương trình Táo quân như năm nay. Ngay khi Táo quân 2019 phát sóng được vài chục phút, nhiều khán giả đã lên mạng bày tỏ sự khó chịu khi chương trình lồng quá nhiều quảng cáo.
Đếm sơ sơ từ 20h đến 21h30 đã có ít nhất 7 thương hiệu xuất hiện trong chương trình, được các Táo đọc vanh vách như quảng cáo trực tiếp, từ xe máy điện, ô tô, quần áo đến giao hàng nhanh, thịt sạch, hàng không giá rẻ, quét mã thanh toán qua điện thoại. Có khán giả ngao ngán than: "Xem Táo quân mà tưởng xem quảng cáo".
-
Hà Nội khánh thành Trung tâm điều khiển giao thông thông minh, vận hành hệ thống Camera AI -
Ngày của Phở 2025: Đông đảo người dân hòa mình trong lễ hội phở -
Dàn người đẹp quốc tế tham quan Chợ Bến Thành, quảng bá hình ảnh du lịch TP.HCM 2025 -
Giám sát chặt chẽ biến động giá cả, đặc biệt là hàng thiết yếu, nguyên liệu sản xuất
-
Khẩn trương khắc phục hậu quả thiên tai, phục hồi sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh tiêu dùng -
Hà Nội nâng cao chất lượng quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm -
Hà Nội yêu cầu tổng lực bảo đảm an ninh, an toàn Tết Bính Ngọ 2026 -
Nghề làm tranh dân gian Đông Hồ - Di sản văn hóa phi vật thể cần bảo vệ khẩn cấp -
EVNCPC đảm bảo “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” -
Hà Nội phê duyệt chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ đến năm 2035 -
Xây dựng sân bay Long Thành là điểm đến hàng không hấp dẫn bậc nhất Đông Nam Á
-
Setia Edenia: Lợi thế của bất động sản dòng tiền có mảng xanh lớn nhất trục Quốc lộ 13 -
iPOS HRM số hóa lương thưởng, hỗ trợ chủ quán vận hành chuẩn -
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025 -
Western Pacific Group kiến tạo hệ sinh thái cho cả doanh nghiệp FDI và SMEs -
Lãi suất hạ nhiệt và tín dụng mở van, dòng tiền đầu tư bất động sản đổ về đâu -
PV Power lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam


