Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tập đoàn BĐS Vạn Phúc đóng góp 3 tỷ đồng cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM chống dịch Covid- 19
Gia Huy - 20/03/2020 14:20
 
Sáng ngày 20-03-2020, tại Mặt trận tổ quốc TP HCM, Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc (tiền thân là Tập đoàn Bất động sản Đại Phúc) tham gia đóng góp 3 tỷ đồng nhằm chung tay với UBND TP.HCM có thêm nguồn kinh phí chăm lo cho những người dân bị ảnh hưởng bởi Covid – 19.
Tập đoàn bất động sản Vạn Phúc đóng góp 3 tỷ chung tay chống dịch Covid -19.
Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc đóng góp 3 tỷ chung tay chống dịch Covid -19.

Dịch bệnh Covid – 19 đang ảnh hưởng rất lớn đến kinh tế, xã hội của cả thế giới và Việt Nam. Các cấp chính quyền Việt Nam đang tập trung mọi nguồn lực để kiểm soát, hạn chế lây lan, tăng cường phòng chống dịch bệnh.

Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid 19” của Chính phủ và Mặt trận Tổ quốc Việt Nam gây quỹ phòng chống dịch Covid 19 rất nhiều người dân và doanh ngiệp đã tình nguyện chung tay đóng góp cho chương trình. 

Bên cạnh việc đóng góp 3 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch của TP.HCM, nhiều giải pháp đồng bộ cũng được Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc chủ động triển khai phòng chống dịch Covid–19 tại trụ sở tập đoàn cũng như tại Khu đô thị Vạn Phúc.

Kiểm soát chặt chẽ thân nhiệt người ra vào trụ sở tập đoàn và Khu đô thị Vạn Phúc.
Kiểm soát chặt chẽ thân nhiệt người ra vào trụ sở tập đoàn và Khu đô thị Vạn Phúc.

Theo đó, tại trụ sở tập đoàn và Khu đô thị Vạn Phúc đều trang bị máy đo thân nhiệt, kiểm tra thân nhiệt tất cả mọi người ra vào trụ sở và khu đô thị. Bên cạnh đó, khách hàng và nhân viên khi đến trụ sở tập đoàn và Khu đô thị Vạn Phúc đều được yêu cầu mang khẩu trang và sử dụng dung dịch sát khuẩn. Nếu khách hàng hoặc nhân viên không có khẩu trang sẽ được phát miễn phí.

Đại diện Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc cho biết: Đối mặt với các khó khăn chung do diễn biến dịch bệnh ngày càng phức tạp, Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc đã chủ động điều chỉnh kế hoạch hoạt động và kinh doanh của Tập đoàn theo kịch bản ứng phó khác nhau của tình hình dịch bệnh. Tuy nhiên chúng tôi vẫn đảm bảo tiến độ triển khai các hạng mục hạ tầng, tiện ích đã đặt ra và bàn giao nhà cho khách hàng đúng thời gian cam kết.

Đại Phúc Group ủng hộ Quỹ hỗ trợ người nghèo quận Thủ Đức1 tỷ đồng
Sáng 8-12, Tại Khu đô thị Vạn Phúc, Tập đoàn Bất động sản Đại Phúc đã phối hợp cùng Mặt trận tổ quốc Việt Nam Quận Thủ Đức tổ chức...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư