Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Đại Phúc Group tổ chức Trung thu cho hơn 2.000 trẻ em tại TP.HCM
Gia Huy - 08/09/2019 09:18
 
Tối 7/9, Tập đoàn Đại Phúc (Đại Phúc Group) cùng Thành đoàn TP.HCM đã tổ chức đêm hội trung thu mang tên "Vầng trăng yêu thương" cho hơn 2.000 trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM.
Đêm trung thu được Đại Phúc Group tổ chức tại Khu đô thị Van Phuc City.
Đêm trung thu được Đại Phúc Group tổ chức tại Khu đô thị Van Phuc City.

Chương trình được tổ chức ngay tại dự án Khu đô thị Van Phuc City, đặc biệt đêm hội Trung thu tổ chức với quy mô lớn tại Khu đô thị Vạn Phúc dành tặng cho hơn 2,000 em thiếu nhi trong đó hơn 1.000 em có hoàn cảnh khó khăn đến từ các Quận trên địa bàn TP.HCM.

Ngoài ra, Đại Phúc Group cũng tổ chức cho 500 các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại các cơ sở xã hội, mái ấm, nhà mở bằng việc tổ chức thăm và trao quà cho Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em Tam Bình.

Hơn 2.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được vui chơi tại đêm hội Vầng trăng yêu thương.
Hơn 2.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được vui chơi tại đêm hội Vầng trăng yêu thương.

Tổ chức thăm và trao quà cho Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Gò Vấp và Trung tâm giáo dục dạy nghề thiếu niên thành phố.

Tổ chức thăm và trao quà cho Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em tàn tật mồ côi Thị Nghè; thăm và trao quà cho Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Linh Xuân và Làng thiếu niên Thủ Đức.

Đến với chương trình "Vầng trăng yêu thương" năm 2019, các em không chỉ được tham gia hơn 20 gian hàng trò chơi mang đậm màu sắc văn hoá dân gian, những trò chơi gắn kết yêu thương trong gia đình.

Những phần quà được trao tới các em.
Những phần quà được trao tới các em.

Được thưởng thức miễn phí những món ăn ngon ở khu vực ẩm thực, được xem các tiết mục múa lân, xiếc, ảo thuật, văn nghệ đặc sắc, được tham gia phá cỗ, được rước đèn ông sao mà còn được tặng những phần quà thật ý nghĩa.

Các bé và gia đình sẽ được tận hưởng một mùa trung thu ấm áp, hạnh phúc và để lại nhiều kỷ niệm tươi đẹp trong ký ức tuổi thơ bên bạn bè và gia đình.

Tập đoàn Đại Phúc chi 2.000 tỷ đồng phát triển Dự án Van Phuc City
Sau thành công của năm 2018 với lượng hàng bán ra tại Dự án Khu đô thị Vạn Phúc (Van Phuc City) tăng cao, Tập đoàn Đại Phúc tiếp tục chi nguồn vốn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư