Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Thành viên SNSD bị nghi ngờ ôm chó khi đang lái xe, gây tai nạn liên hoàn
Nguyễn Hương (vnexpress) - 29/11/2017 16:13
 
Cảnh sát xác nhận đang điều tra nguyên nhân dẫn tới vụ đâm xe tối 29/11.
thanh-vien-snsd-bi-nghi-ngo-om-cho-khi-lai-xe-gay-tai-nan-lien-hoan
Ca sĩ Taeyeon.

Tối 28/11, khi lái xe trên đường ba làn, hướng từ ga Hakdong tới ga Nonhyeon, ca sĩ Taeyeon gây tai nạn liên hoàn. Xe của cô đâm vào một chiếc taxi, sau đó chiếc taxi đâm vào một xe Audi khác. Sau vụ việc, xe cứu thương được điều động đến để đưa người bị thương đi viện, trong đó có Taeyeon. Hiện tại, SM Entertainment cho biết thành viên SNSD đã an toàn, đồng thời xác nhận người gây ra vụ tai nạn này là Taeyeon. Nữ ca sĩ cũng ngay lập tức thông qua công ty quản lý gửi lời xin lỗi tới các tài xế và khán giả. 

Dù Taeyeon đã lên tiếng, những lời chỉ trích dành cho cô vẫn rất gay gắt. Thậm chí, một số người tố cáo rằng Taeyeon "vừa lái xe vừa ôm chó" nên tông vào xe khác. 

Cảnh sát Seoul mới đây xác nhận, thời điểm xảy ra vụ va chạm, trên xe của nữ ca sĩ có con chó Poodle màu đen, tuy nhiên chưa rõ chú chó có phải lý do khiến Taeyeon mất lái, tông vào xe khác hay khôngTrên mạng xã hội, nhiều ý kiến yêu cầu kiểm tra thông tin hộp đen của xe hơi để làm rõ nguyên nhân. Xung quanh nghi vấn Taeyeon uống rượu, nhiều nhân chứng cho hay việc kiểm tra nồng độ cồn tại hiện trường đã khẳng định, nhóm người liên quan tới tai nạn không ai vi phạm. 


thanh-vien-snsd-bi-nghi-ngo-om-cho-khi-lai-xe-gay-tai-nan-lien-hoan-1

Hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn.


Nữ hành khách bị lái xe Uber hành hung liên tiếp bị "khủng bố tinh thần"
Sau khi đăng tải thông tin về sự việc một nữ hành khách ở Hà Nội bị lái xe Uber hành hung, dư luận đã rất quan tâm về sự việc. Ngày 21-11, nạn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư