-
Bà Trương Mỹ Lan và SCB tranh luận về 6.000 tỷ đồng cho nhóm Công ty Tuần Châu mượn -
Bị cáo Trần Duy Đông khai nhận không biết ai ở Xuyên Việt Oil -
Phúc thẩm vụ Vạn Thịnh Phát: cựu Cục trưởng Đỗ Thị Nhàn xin tòa khoan hồng -
Bà chủ Xuyên Việt Oil đồng ý sử dụng thêm tài sản để khắc phục hậu quả -
Hải quan cảnh báo các chiêu trò trốn thuế trong nhập khẩu thép -
Nhận quà của Công ty Xuyên Việt Oil là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời
“Tôi khẳng định không có lời nói gây ức chế nào!”
Ngày 21-11, tức hai ngày sau sự việc chị Nguyễn Diệu Linh (SN 1978, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội) bị lái xe Uber hành hung, đại diện Uber Việt Nam đã lên tiếng về sự việc.
Theo đó, nhà cung cấp dịch vụ nói trên khẳng định: “Sự việc xảy ra hết sức đáng tiếc và Uber hoàn toàn không khoan nhượng cho các hành vi bạo lực. Sau khi tìm hiểu sự việc, chúng tôi đã ngay lập tức chặn quyền truy cập của tài xế vào ứng dụng”.
Chị Linh đã có buổi trao đổi trực tiếp với lái xe Uber đánh mình để khẳng định thông tin cung cấp về sự việc là chuẩn xác
Cũng trong ngày 21-11, PV Báo ANTĐ tiếp tục làm việc với chị Linh để ghi nhận những diễn biến mới của sự việc.
Trao đổi với PV Báo ANTĐ, chị Linh cho biết: “Tới thời điểm này, phía Uber vẫn chưa hề liên lạc lại với tôi, sau cuộc gọi hôm 20-11 để hỏi han tình hình và chưa đưa ra bất kỳ giải pháp xử lý nào”.
Sau khi thông tin được đăng tải, có luồng ý kiến cho rằng, chị Linh “hẳn là phải có lời nói, hành động nào gây ức chế nên mới khiến lái xe hành xử như vậy”. Tuy nhiên, trong buổi làm việc hôm 21-11, nạn nhân khẳng định không có chuyện đó.
“Tôi khẳng định bản thân hoàn toàn không có lời nói gây ức chế nào cả! Tôi chỉ nói duy nhất một câu ‘vấn đề không phải là tiền’, khi lái xe từ chối đưa tôi đến đúng địa chỉ mà tôi đã đặt trên ứng dụng và yêu cầu tôi xuống xe, tự đi bộ và không lấy tiền. Điều này được chính lái xe xác nhận trong clip mà tôi làm việc trực tiếp với anh ấy sau đó”, chị Linh bày tỏ.
Đoạn clip được chị Linh cung cấp để chứng minh cho lời nói của mình, trong buổi làm việc trực tiếp với lái xe Uber:
Được biết, chị Linh hiện đang xin nghỉ phép vì rất mệt mỏi, và “vết bầm tím trên mặt ảnh hưởng tới việc giao tiếp của tôi với khách hàng, vì tôi làm việc trong lĩnh vực ngân hàng”, như lời chị Linh chia sẻ.
Nữ hành khách thiếu may mắn nói trên cho biết thêm: “Sáng ngày 21-11, tôi đã trình báo sự việc tới CAP Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa), và họ đã tiếp nhận. Cho tới bây giờ, tôi vẫn không hề thay đổi quan điểm của mình so với lúc đầu. Đó là hãng Uber cần phải công khai xin lỗi tôi, để thể hiện trách nhiệm của họ với khách hàng. Tôi làm những điều này vì muốn các bên hành xử một cách văn minh, và khách hàng phải cảm thấy được bảo đảm an toàn khi dùng dịch vụ của họ. Cá nhân tôi không quan trọng việc bồi thường quy ra vật chất”.
Dưới đây là video clip chia sẻ của chị Linh với PV Báo ANTĐ hôm 21-11:
Sau cú đấm, là hàng loạt cuộc gọi “khủng bố tinh thần”
Một diễn biến rất đáng chú ý của sự việc lái xe Uber đấm “bầm mặt” hành khách là ngay trong buổi làm việc của chị Linh với PV Báo ANTĐ hôm 21-11, có rất nhiều cuộc gọi “khủng bố tinh thần” tới máy điện thoại của nữ hành khách này.
Cứ khoảng 30 giây tới 1 phút lại có cuộc gọi từ những số máy lạ gọi tới. Khi chị Linh nghe máy, đầu dây bên kia lần lượt là giọng của những nam giới khác nhau, với lời lẽ tục tĩu, lăng mạ và đe dọa.
Sau cú đấm, chị Linh tiếp tục phải nhận hàng loạt cuộc gọi khủng bố tinh thần
Trước sự chứng kiến trực tiếp của PV Báo ANTĐ, chị Linh liên tiếp phải nhận các lời chửi bới và cười cợt như “em ở đâu, để anh đến tát thêm vài cái”, “cho xin cái địa chỉ để đến hỏi thăm”, “đánh chết ** *** bây giờ”…
“Tôi rất mệt mỏi sau sự việc. Nhưng tôi không e ngại trước sự khủng bố tinh thần này, kể cả sau khi đã nhận một cú đấm rách miệng, sưng cằm. Tôi đã ghi nhận lại mọi lời đe dọa, lăng mạ mình để gửi thông tin lên cơ quan chức năng nhờ can thiệp. Tôi nghĩ bản thân mình chỉ là một phụ nữ, sự việc đã qua cũng không có gì phức tạp, nhưng phải chịu những điều không hay thế này thì thật sự là khó hiểu”, chị Linh bày tỏ.
PV Báo ANTĐ sẽ tiếp tục theo sát sự việc này, và ghi nhận ý kiến các bên liên quan để phản ánh đa chiều, khách quan và cập nhật.
-
Bà Trương Mỹ Lan và SCB tranh luận về 6.000 tỷ đồng cho nhóm Công ty Tuần Châu mượn -
Vạn Thái Land bán 1.064 căn hộ sai đối tượng: Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM phản hồi -
Bộ Chính trị kỷ luật cảnh cáo ông Vương Đình Huệ, Nguyễn Văn Thể -
Bị cáo Trần Duy Đông khai nhận không biết ai ở Xuyên Việt Oil
-
Phúc thẩm vụ Vạn Thịnh Phát: cựu Cục trưởng Đỗ Thị Nhàn xin tòa khoan hồng -
Đằng sau khoản lợi “khủng” từ những thương vụ mua bán dự án tai tiếng - Bài 5: Mua, “phá” để “lấy” vô cùng nguy hại -
Bà chủ Xuyên Việt Oil đồng ý sử dụng thêm tài sản để khắc phục hậu quả -
Hải quan cảnh báo các chiêu trò trốn thuế trong nhập khẩu thép -
Nhận quà của Công ty Xuyên Việt Oil là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời -
“Bà chủ” Công ty Xuyên Việt Oil khai gì về những hành vi sai phạm -
Xét xử vụ khai thác than lậu lớn nhất tỉnh Bắc Giang
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025