Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Việt Anh bị chỉ trích vì mở tiệc độc thân sau ly hôn
Cherry Trần (vnexpress) - 19/06/2019 16:04
 
Nhiều khán giả cho rằng nam diễn viên không nên gián tiếp làm tổn thương cho vợ cũ bằng những hành động như ăn mừng này.
.
Việt Anh và Hương Trần khi còn hạnh phúc.

Trưa 18/6, Hương Trần - vợ nam diễn viên Việt Anh thông báo đã chính thức ly hôn sau 7 năm bên nhau. Trong khi đó, trên trang cá nhân, Việt Anh cũng đăng tải hình ảnh ăn uống vui vẻ bên những người bạn cùng chú thích: "Tiệc độc thân. Chỉ đàn ông có lẽ mới thực sự hiểu và yêu thương nhau. Chào Hà Nội, khép lại một hành trình và chờ đón một hành trình mới an toàn và may mắn hơn".

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng với cách hành xử của nam diễn viên Người phán xử. Họ cho rằng chuyện hôn nhân đổ vỡ là điều không có gì đáng mừng, hơn ai hết vợ con là người bị tổn thương và ảnh hưởng nhiều nhất. Nếu đã không thể làm được gì cho nhau thì tốt nhất nên im lặng. Những câu nói của Việt Anh chẳng khác nào tiệc ăn mừng và một lần nữa xát muối vào tim vợ cũ. Hiện anh vẫn im lặng trước những bình luận "ném đá".

Chia sẻ sau ly hôn, Hương Trần cho biết đã lấy lại bình tĩnh và thấy nhẹ nhõm hơn. Cô sẽ cùng con trai Đậu Đậu bắt đầu một hành trình mới. Hương Trần từng nuối tiếc vì suốt 7 năm bên nhau, từng chờ đợi để được một lần mặc váy cưới nhưng cuối cùng tất cả cũng chỉ là điều ước. Cô cũng cho biết chính Việt Anh là người chủ động đệ đơn ra tòa. Nam diễn viên nhiều lần muốn ly hôn với cô. Anh luôn muốn giải thoát khỏi cuộc hôn nhân này. Bà mẹ một con từ chối trả lời câu hỏi liệu người thứ 3 chen chân vào cuộc sống hôn nhân của mình. Nhưng bóng gió trên trang cá nhân: "Với những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ sẽ không bao giờ tha thứ và cũng không bao giờ quên được điều đó".

'Quỳnh búp bê' Phương Oanh thân thiết Việt Anh tại sự kiện
Hai diễn viên dù chưa hợp tác với nhau trong bất cứ dự án phim nào nhưng có mối quan hệ khá gần gũi ở ngoài đời.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư