-
Mỗi tháng có 2,5 triệu phiên bán hàng livestream tại Việt Nam -
Việt Nam lọt top 5 nhà cung cấp thuỷ sản lớn tại Singapore -
Trước kỳ nghỉ lễ, xăng dầu cùng giảm giá -
Quý I/2024, nhập siêu xăng dầu gần 1,6 tỷ USD -
Xuất khẩu thủy sản sang Mỹ, Trung Quốc tăng trở lại -
Bình Thuận đưa sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền vào hệ thống phân phối TP.HCM
Hội chợ hàng Việt TP. Hà Nội năm 2018 dự kiến diễn ra từ ngày 21 - 25/9 tại Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (số 489 - Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy). Trong dịp này cũng sẽ diễn ra chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2018.
Hội chợ sẽ mang lại cơ hội mua sắm cho người tiêu dùng (Ảnh minh họa: Internet) |
Theo bà Trần Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, Hội chợ có quy mô 250 - 300 gian hàng tiêu chuẩn của khoảng 170 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn Hà Nội và các địa phương. Sản phẩm tham gia trưng bày được bố trí theo 4 khu vực: Khu giới thiệu thương hiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn, đặc sản của các địa phương; Khu sản phẩm công nghiệp chủ lực, công nghiệp hỗ trợ, hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích, sản phẩm làng nghề; Khu trưng bày hàng thật - hàng giả; Khu trưng bày các sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích hằng năm.
Đối với chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2018, Ban Tổ chức sẽ công bố danh sách chi tiết nội dung, hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp đăng ký tham gia bình chọn trên trang tinbinhchonhangviet.com.vn và các kênh truyền thông khác của chương trình từ ngày 21/9/2018.
Theo đó, từ ngày 21/9 đến 20/10, Ban Tổ chức sẽ tổ chức bình chọn tại 5 địa điểm gồm: Hội chợ hàng Việt, không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận, siêu thị Coop.mart Hà Đông, siêu thị Fivimart Đại La, siêu thị Big C Thăng Long. Dự kiến, lễ tôn vinh và trao chứng nhận chương trình bình chọn sẽ diễn ra tối 9/11/2018, tại Vườn hoa Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm).
Đây là lần thứ 6 Hội chợ hàng Việt TP Hà Nội được tổ chức, qua đó đẩy mạnh triển khai Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trên địa bàn Thành phố.
-
Quý I/2024, nhập siêu xăng dầu gần 1,6 tỷ USD -
Xuất khẩu thủy sản sang Mỹ, Trung Quốc tăng trở lại -
Coca-Cola ra mắt sản phẩm Thums Up Charged® tại TP.HCM -
Bình Thuận đưa sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền vào hệ thống phân phối TP.HCM -
Domino’s Pizza tham vọng phủ sóng trở lại -
Thị trường èo uột, sản xuất xi măng “đi lùi” -
Xuất khẩu hàng hoá sang Hàn Quốc đang phục hồi
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật