Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
1PAY chính thức nhận giấy phép cung cứng dịch vụ trung gian thanh toán
Anh Hoa - 12/07/2017 13:44
 
Với giấy phép mới này, Công ty cổ phần 1Pay được phép chính thức mở rộng hoạt động của mình sang các dịch vụ cổng thanh toán điện tử, dịch vụ hỗ trợ thu hộ, chi hộ, dịch vụ hỗ trợ chuyển tiền điện tử và dịch vụ ví điện tử.
Sự kiện này là chìa khóa giúp 1Pay có thể thực hiện những mục tiêu trên con đường phát triển lâu dài của mình
Sự kiện này là chìa khóa giúp 1Pay có thể thực hiện những mục tiêu trên con đường phát triển lâu dài của mình

Ra đời vào tháng 01/ 2013, 1PAY là đơn vị tiên phong cung cấp nền tảng thanh toán trung gian tại thị trường Việt Nam, giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước tiếp cận và tích hợp các hoạt động thanh toán qua di động cho dịch vụ nội dung số một cách đơn giản và tự động.

Tới đây, 1Pay sẽ hướng tới ra mắt dịch vụ cổng thanh toán điện tử cho phép người dùng cuối thanh toán trực tuyến bằng thẻ ngân hàng hoặc tài khoản ngân hàng trên các trang thương mại điện tử.

Tiếp theo đó, 1Pay sẽ chú trọng phát triển và sớm ra mắt ứng dụng ví điện tử để người dùng có tài khoản ngân hàng có thể thực hiện các giao dịch mua sắm, trả phí dịch vụ, hay thanh toán các khoản cước phí trực tuyến ngay trên điện thoại di động thông minh của mình.

Bà Hoàng Tuyết Minh, Phó Vụ trưởng Vụ Thanh toán Ngân hàng Nhà Nước cho biết, Ngân hàng Nhà nước kỳ vọng với việc đón nhận giấy phép hoạt động cung ứng cổng thanh toán trung gian lần này, 1Pay - bằng công nghệ tiến tiến cùng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và nhiều nhiệt huyết - sẽ đem lại những giải pháp thanh toán tốt nhất cho người dùng có tài khoản ngân hàng, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ cho việc phát triển các giải pháp thanh toán điện tử hiện đại không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đưa nền Thương mại điện tử nước nhà vươn tầm Quốc tế.

Ông Đinh Quang Huy, Tổng giám đốc 1Pay hi vọng sau khi đón nhận giấy phép hoạt động cung ứng dịch vụ cổng thanh toán trung gian, 1Pay sẽ có thêm nhiều cơ hội kết nối với các đối tác Ngân Hàng, cũng như hợp tác với nhiều doanh nghiệp để giải quyết các vấn đề khó khăn trong thanh toán truyền thống và cung cấp cho người dùng những dịch vụ thanh toán điện tử tốt nhất, an toàn và tiện lợi nhất.

1Pay hiện là một trong những nền tảng mở cho thanh toán điện tử thành công tại Việt Nam với hơn 3000 khách hàng đến từ 8 quốc gia khác nhau. Đây là một dự án khởi nghiệp về lĩnh vực Fintech thuộc công ty cổ Phần MOG Việt Nam (tiền thân là Mwork), là một công ty công nghệ hoạt động trong lĩnh vực mobile và internet.

Từ một startup ra đời cách đây 4 năm (2011), chỉ trong một thời gian ngắn, MOG đã trở thành một trong những start-up thành công nhất tại Việt Nam. MOG Việt Nam hiện đang phát triển và cung cấp những sản phẩm và dịch vụ hữu ích không chỉ đối với người dùng mà còn cả với các doanh nghiệp. Các dịch vụ chính của MOG bao gồm: Quảng cáo trực tuyến, Thanh toán điện tử, Game Entertaintment,Tiện ích cho Thương mại điện tử, Tiện ích di động cho người dùng cuối.

Trần Thanh Nam, Chủ tịch, CEO Công ty Moca: Đối thủ chính là... tiền mặt
Sau chặng đường dài với nhiều vị trí công việc ở cả trong và ngoài nước, ông Trần Thanh Nam khởi nghiệp với Công ty Moca khi mái tóc chớm bạc....
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư