Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
20 đại sứ và các Hoa hậu tham gia lễ xẻ cá ngừ đại dương ủng hộ ngư dân Việt Nam
Như Loan - 11/05/2016 17:00
 
Trong khuôn khổ chương trình giao lưu và chia sẻ trước thềm chuyến thám hiểm Sơn Đoòng, vào ngày 6/5 vừa qua, 20 đại sứ tại Việt Nam cùng Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền và Á hậu Dương Trương Thiên Lý đã tham gia lễ xẻ cá ngừ đại dương tại Nhà hàng Siêu thị Thế Giới Hải Sản để chúc cho ngư dân Việt Nam ra khơi an toàn và bội thu.

Những ngày gần đây, vụ việc ở Vũng Áng dường như đã trở thành trung tâm của dư luận. Có rất nhiều quan điểm và chia sẻ trái chiều được đưa ra. Nằm trong “tâm” của sự việc, ngư dân là những người chịu thiệt hại nặng nề nhất, bởi cần câu cơm chính của họ - việc đánh bắt hải sản – bị ảnh hưởng không nhỏ.

Nghi lễ xẻ cá Ngừ đại dương tại Nhà hàng Siêu thị Thế Giới Hải Sản.
Nghi lễ xẻ cá Ngừ đại dương tại Nhà hàng Siêu thị Thế Giới Hải Sản.

Bên cạnh đó, còn phải kể đến những vùng biển không nằm trong khu vực bị ảnh hưởng nhưng vì thông tin đa chiều và nhiễu loạn nên họ gặp khó khăn trong việc bán cá và hải sản.

Để chia sẻ cũng như ủng hộ nhóm ngư dân ở các vùng biển an toàn ra khơi được mùa, và nhân dịp tổ chức tiệc chiêu đãi các đại sứ chuẩn bị tham gia thám hiểm Sơn Đoòng, Nhà hàng Siêu thị Thế Giới Hải Sản đã tổ chức lễ xẻ cá ngừ Đại dương và mời miễn phí các thực khách có mặt tại nhà hàng vào thời điểm trên.

Các Đại sứ và hoa hậu Nguyễn Thị Huyền rất hào hứng tham gia hoạt động xẻ cá chúc mừng ngư dân Việt Nam ra khơi an toàn và bội thu.
Các Đại sứ và hoa hậu Nguyễn Thị Huyền rất hào hứng tham gia hoạt động xẻ cá chúc mừng ngư dân Việt Nam ra khơi an toàn và bội thu.

Tham gia nghi lễ có hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, á hậu Dương Trương Thiên Lý và 20 đại sứ tại Việt Nam, như đại sứ Úc, đại sứ Argentina, đại sứ Anh, đại sứ Italia, đại sứ Srilanka, đại sứ Indonesia,… Ngoài ra, còn có ngài trợ lý của ngoại trưởng Mỹ và Vụ trưởng vụ Đối ngoại và Unesco (Bộ Ngoại giao) ông Phạm Sanh Châu. Đây được đánh giá là hoạt động vô cùng ý nghĩa trong thời điểm nhạy cảm hiện nay.

Các Đại sứ lưu lại những cảm xúc ấn tượng của mình với thực đơn tiệc hải sản đang bơi của nhà hàng Thế Giới Hải Sản
Các Đại sứ lưu lại những cảm xúc ấn tượng của mình với thực đơn tiệc hải sản đang bơi của nhà hàng Thế Giới Hải Sản

Ông Đinh Minh,  Chủ tịch HĐQT Hệ thống Nhà hàng Siêu thị Thế Giới Hải đã chia sẻ: “Sự kiện này thể hiện sự đồng cảm sâu sắc của chúng tôi đến ngư dân Việt Nam. Đồng thời đây cũng là lời hứa của sẽ luôn sát cánh và tiếp tục thu mua trực tiếp hải sản tại những khu vực an toàn và cung cấp hải sản chất lượng, hoàn toàn tươi sống cho khách hàng. Như cam kết kinh doanh của Thế Giới Hải Sản: "CON GÌ ĐANG BƠI CHÚNG TÔI ĐỀU CÓ" và "CON GÌ ĐANG BƠI CHÚNG TÔI MỚI NẤU”.

Hải sản đang bơi trong các bể kính tại Nhà hàng Siêu thị Thế Giới Hải Sản
Hải sản đang bơi trong các bể kính tại Nhà hàng Siêu thị Thế Giới Hải Sản

Hệ thống Nhà hàng Siêu thị Thế Giới Hải Sản hiện đang là thương hiệu dẫn đầu trong thị trường hải sản trong nước. Ra đời với mô hình kinh doanh độc đáo, lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội, Thế Giới Hải Sản kết hợp giữa nhà hàng và siêu thị, cung cấp cho khách hàng hơn 100 loại hải sản chất lượng, luôn trong tình trạng đang bơi và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Điều đặc biệt, Thế Giới Hải Sản làm việc trực tiếp với ngư dân và bao mua cả vùng nguyên liệu, chứ không qua thương buôn, nên số lượng và chất lượng con hàng hoàn toàn được kiểm soát và được đảm bảo. Kinh doanh bằng chữ “Tín”, Thế Giới Hải Sản đã chứng thực được độ tin cậy của sản phẩm dịch vụ và trở thành điểm đến chất lượng, an toàn cho những tín đồ hải sản cũng như những thực khách mong muốn được phục vụ hải sản chất lượng cao.

Ông Trần Hanh, Phó Tổng giám đốc, phụ trách khối Nhà hàng của Thế Giới Hải Sản cho biết: “Rất nhiều khách hàng chỉ yên tâm khi đến nhà hàng chúng tôi để thưởng thức hải sản. Bởi vì đến đây, khách hàng sẽ được tận mắt thấy hải sản đang bơi khỏe mạnh trong các bể kính, sẽ được tận tai lắng nghe giải thích về nguồn gốc, xuất xứ cũng như đặc điểm của con hàng và được tận tay chọn lựa loại hải sản họ ưa thích”.

Hiện tại Hệ thống nhà hàng có các cơ sở: 75A Trần Hưng Đạo, 18 Dương Đình Nghệ, tòa nhà Golden Palace ở 99 Mễ Trì và tháng 6 tới đây sẽ khai trương cơ sở 4 ở 196 Thái Thịnh.
Quảng Bình mở điểm bán hải sản tươi sống an toàn
Lãnh đạo Sở Công thương tỉnh Quảng Bình cho biết, đây là cách để nhân dân an tâm khi quyết định mua, sử dụng cá, hải sản trong thời điểm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư