
-
Giá xăng RON95 tiến sát 26.000 đồng/lít
-
Điểm sáng xuất khẩu hàng hóa sang Nhật Bản
-
Chi gần 1 tỷ USD nhập khẩu xăng dầu trong tháng 8
-
Việt Nam có 11 nhóm hàng sụt giảm xuất khẩu trên 500 triệu USD
-
Điều gì tạo nên sức hấp dẫn của thương hiệu bánh Givral - French Bakery since 1950? -
Khai mạc Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2023
![]() |
Khách hàng tham dự Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM (ảnh: Ban Tổ chức) |
Theo Ban Tổ chức, đến nay, Sở Du lịch TP.HCM đã hoàn tất 22/26 kế hoạch nhánh trong triển khai thực hiện ITE-HCMC 2015.
Hiện đã có 22 tỉnh, thành phố trong nước đăng ký tham gia Hội chợ; 14 doanh nghiệp du lịch Việt Nam đã đăng ký tham gia; 13 cơ quan xúc tiến du lịch nước ngoài và 9 doanh nghiệp từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia Hội chợ.
Các nước Thái Lan, Philippine, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc, tham gia tăng diện tích gian hàng trưng bày. Các nước Campuchia, Malaysia đăng ký tổ chức đêm gala. Hiện đã có 208 gian hàng đăng ký, tăng 30 gian hàng so năm 2014.
Theo dự kiến, ITE-HCMC 2015 sẽ chào đón trên 25.000 lượt khách tham quan. Các gian hàng triển lãm tại Hội chợ tập trung vào 6 phân khúc chính, bao gồm: Du lịch giải trí; Du lịch cao cấp; Du lịch kết hợp chữa bệnh; Du lịch MICE; Du lịch kết hợp du học và Du lịch kết hợp làm đẹp. Ngoài ra, tại Hội chợ sẽ triển lãm 150 bức ảnh đẹp của 10 quốc gia ASEAN.
ITE HCMC là triển lãm du lịch quốc tế thường niên, ra đời từ năm 2005. Sau 10 lần tổ chức, sự kiện đã tạo cơ hội tốt cho các doanh nghiệp du lịch hợp tác, chia sẻ, đồng thời hướng tới việc phát triển, quảng bá du lịch trong nước và khu vực đến toàn thế giới. Năm ngoái, ITE HCMC đã thu hút sự tham gia của hơn 320 đơn vị triển lãm và 21.325 lượt khách tham quan.

-
Việt Nam có quy mô gian hàng lớn nhất tại CAEXPO 2023, chỉ sau chủ nhà Trung Quốc. -
Tìm đường đưa nông sản, thực phẩm chế biến Việt Nam vào hệ thống phân phối nước ngoài -
Việt Nam tham gia Hội chợ Trung Quốc - ASEAN với quy mô gian hàng lớn -
Xuất khẩu sang Trung Quốc tiếp đà phục hồi -
Lên sàn thương mại điện tử mua vải thiều Lục Ngạn, chè Shan tuyết, nước mắm Phan Thiết... -
Điều gì tạo nên sức hấp dẫn của thương hiệu bánh Givral - French Bakery since 1950? -
Tranh mua, tranh bán, sầu riêng Việt Nam có thể thua ngay từ lúc bắt đầu
-
Mang đến an tâm toàn diện, Nagakawa giới thiệu Bộ sản phẩm gia dụng và thiết bị nhà bếp 2024
-
Top những điều cần biết khi tìm kiếm Coworking space Thảo Điền
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 20/9/2023
-
Dịp Tết Trung thu Propercorn trình làng sản phẩm bỏng ngô gắn tranh Đông Hồ
-
MASinvest Cup 2023 - Cơ hội vàng cho nhà đầu tư trẻ
-
Nhật Minh Express - Công ty vận chuyển hàng đi Mỹ chuyên nghiệp