
-
Thuế quan đối ứng và cuộc tái thiết xuất khẩu
-
Việt Nam thu 30,2 tỷ USD từ xuất khẩu điện thoại nguyên chiếc
-
Honda có thêm chính sách bán pin cho xe máy điện ICON e:
-
Việt Nam sắp đón đoàn doanh nghiệp hùng hậu từ Trung Quốc
-
Từ sản lượng đến giá trị, xuất khẩu nông sản Việt Nam bước vào giai đoạn tăng tốc -
500 sản phẩm OCOP hội tụ tại tuần hàng đặc sản vùng miền
![]() |
Khách hàng tham dự Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM (ảnh: Ban Tổ chức) |
Theo Ban Tổ chức, đến nay, Sở Du lịch TP.HCM đã hoàn tất 22/26 kế hoạch nhánh trong triển khai thực hiện ITE-HCMC 2015.
Hiện đã có 22 tỉnh, thành phố trong nước đăng ký tham gia Hội chợ; 14 doanh nghiệp du lịch Việt Nam đã đăng ký tham gia; 13 cơ quan xúc tiến du lịch nước ngoài và 9 doanh nghiệp từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia Hội chợ.
Các nước Thái Lan, Philippine, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc, tham gia tăng diện tích gian hàng trưng bày. Các nước Campuchia, Malaysia đăng ký tổ chức đêm gala. Hiện đã có 208 gian hàng đăng ký, tăng 30 gian hàng so năm 2014.
Theo dự kiến, ITE-HCMC 2015 sẽ chào đón trên 25.000 lượt khách tham quan. Các gian hàng triển lãm tại Hội chợ tập trung vào 6 phân khúc chính, bao gồm: Du lịch giải trí; Du lịch cao cấp; Du lịch kết hợp chữa bệnh; Du lịch MICE; Du lịch kết hợp du học và Du lịch kết hợp làm đẹp. Ngoài ra, tại Hội chợ sẽ triển lãm 150 bức ảnh đẹp của 10 quốc gia ASEAN.
ITE HCMC là triển lãm du lịch quốc tế thường niên, ra đời từ năm 2005. Sau 10 lần tổ chức, sự kiện đã tạo cơ hội tốt cho các doanh nghiệp du lịch hợp tác, chia sẻ, đồng thời hướng tới việc phát triển, quảng bá du lịch trong nước và khu vực đến toàn thế giới. Năm ngoái, ITE HCMC đã thu hút sự tham gia của hơn 320 đơn vị triển lãm và 21.325 lượt khách tham quan.

-
Từ sản lượng đến giá trị, xuất khẩu nông sản Việt Nam bước vào giai đoạn tăng tốc -
500 sản phẩm OCOP hội tụ tại tuần hàng đặc sản vùng miền -
100 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm hàng lưu niệm, quà tặng Thủ đô năm 2025 -
Giá xăng giảm từ 190 đến 250 đồng/lít -
Giá xăng về dưới 20.000 đồng/lít -
Đa dạng các giải pháp giảm tải cho hệ thống điện -
Nhà mua hàng Mỹ tìm nguồn cung made in Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt
-
HR Asia Best Companies to Work for in Asia: Định hình lại môi trường làm việc để giữ chân nhân tài
-
AEON Việt Nam lần thứ 7 liên tiếp nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á