Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
3 vệ sĩ hộ tống vợ tỷ phú Hongkong và các con đi siêu thị
Nguyễn Hương (vnexpress) - 10/04/2018 15:55
 
Trần Khải Vận đưa hai con lớn tới khu Causeway Bay vui chơi hôm 9/4.

Hôm 9/4, vợ của tỷ phú Lưu Loan Hùng - Trần Khải Vận đưa hai con tới khu Lee Gardens, Causeway Bay để vui chơi và mua sắm. Đi cùng với họ là ba vệ sĩ hỗ trợ xách đồ và làm nhiệm vụ bảo vệ an toàn. Đầu 2017, khi chính thức kết hôn với ông Lưu sau hơn chục năm chung sống, Trần Khải Vận trở thành người phụ nữ giàu nhất Hong Kong, với khối tài sản lên đến 9 tỷ USD. 

Hôm 9/4, vợ của tỷ phú Lưu Loan Hùng - cô Trần Khải Vận đưa hai con tới khu Lee Gardens, Causeway Bay, Hong Kong để vui chơi và mua sắm. Đi cùng với họ là ba vệ sĩ hỗ trợ xách đồ và làm nhiệm vụ bảo vệ an toàn. Đầu năm 2017, khi chính thức kết hôn với ông Lưu sau hơn 10 năm chung sống, Trần Khải Vận trở thành người phụ nữ giàu nhất Hong Kong, với khối tài sản lên đến 9 tỷ USD. 

Trần Khải Vận ăn mặc đơn giản, để lộ bụng vẫn còn xổ sau 3 tháng sinh con. Bé thứ ba của cô chào đời hồi tháng 1 vừa rồi. 

Trần Khải Vận ăn mặc đơn giản, để lộ bụng vẫn còn "xổ" sau vài tháng sinh con. Bé thứ ba của cô chào đời hồi tháng 1 vừa rồi. 

Trong khi ba mẹ con lựa chọn chocolate và bánh macaron, vệ sĩ vây xung quanh họ.

Trong khi ba mẹ con lựa chọn chocolate và bánh macaron, vệ sĩ vây xung quanh họ.

Hai con lớn của Khải Vận mải mê đùa nghịch, trong khi mẹ thanh toán tiền. Sinh ra là con tỷ phú, các bé được bố cưng chiều như trứng mỏng. Ông Lưu Loan Hùng từng mua cho con gái lớn Josephine một bộ sưu tập các túi Hermes và Valentino phiên bản mini, đồng thời tặng 2 chiếc nhẫn kim cương giá trị gần 80 triệu USD, với tên gọi lần lượt là Blue Moon Of Josephine và Sweet Josephine. 

Hai con lớn của Khải Vận đùa nghịch trong khi mẹ thanh toán tiền. Sinh ra là con tỷ phú, các bé được bố cưng chiều "như trứng mỏng". Ông Lưu Loan Hùng từng mua cho con gái lớn Josephine một bộ sưu tập các túi Hermes và Valentino phiên bản mini, đồng thời tặng 2 chiếc nhẫn kim cương giá trị gần 80 triệu USD, với tên gọi lần lượt là Blue Moon Of Josephine và Sweet Josephine. 

Tờ QQ viết, con trai giống ông Lưu Loan Hùng như hai giọt nước, từ vóc dáng đậm, tới gương mặt tròn.

Tờ QQ viết, con trai và ông Lưu Loan Hùng giống nhau như "hai giọt nước", từ vóc dáng đậm, tới gương mặt tròn.

Sau khi cậu em đầu hàng vì không thể bế được chị, cô chị quay sang bế em, cả hai cười đùa rôm rả.

Ảnh: ON

v


Tỷ phú Thái Lan rót tiếp 1.300 tỷ đồng gom thêm 6,6 triệu cổ phiếu Vinamilk
F&N Dairy Investments do tỷ phú Charoen Sirivadhanabhakdi nắm quyền kiểm soát vừa mua thành công 6,6 triệu cổ phiếu Vinamilk.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư