-
Hà Nội thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ để bước sâu vào chuỗi sản xuất toàn cầu -
Doanh nhân trẻ Đà Nẵng sẽ là nòng cốt thúc đẩy phát triển kinh tế tư nhân -
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển -
Điện lực Bắc Ninh tăng tốc về đích kế hoạch đầu tư 2025 -
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ
Triển lãm Quốc tế ngành Y Dược Việt Nam do Công ty CP Xuất Nhập khẩu Y tế Việt Nam (VIMEDIMEX Việt Nam), Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) phối hợp thực hiện .
Triển lãm có quy mô 450 gian hàng, với 350 tập đoàn, doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự, như Ấn Độ, Bangladesh, Bỉ, CH Séc, CHLB Đức, Đài Loan, Hà Lan, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Hồng Kông, Indonesia, Israel, Malaysia, Nhật Bản, Philippines, Singapore, Thái Lan, Thụy Điển, Trung Quốc, Triều Tiên, Phần Lan, Liên bang Nga, Việt Nam...
![]() |
| VIETNAM MEDIPHARM 2016 có quy mô 450 gian hàng, với 350 tập đoàn, doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự |
Tại triển lãm có khu gian hàng của Bộ Y tế và khu gian hàng các quốc gia và vùng lãnh thổ Ấn Độ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài loan...với sản phẩm trưng bày chính tại triển lãm gồm: Dược phẩm; Máy móc, trang thiết bị và đồ dùng y tế; Trang thiết bị, nội thất bệnh viện, phòng khám; Thiết bị, dụng cụ nha khoa; Thiết bị ngoại khoa; Thiết bị chuẩn đoán; Thiết bị, dụng cụ nhãn khoa; Thiết bị phòng thí nghiệm; Thiết bị vật lý trị liệu, phẫu thuật chỉnh hình; Thiết bị cứu trợ…
Sau 22 kỳ tổ chức, VIETNAM MEDI-PHARM đã chứng tỏ là triển lãm chuyên ngành Y Dược thường niên có uy tín tại Việt Nam cả về quy mô và chất lượng khách tham dự.
Triển lãm là nơi giới thiệu những tiến bộ, thành tựu mới của ngành Y - Dược Việt Nam và thế giới, tuyên truyền chủ trương chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước về công tác y tế, hợp tác đầu tư và giới thiệu những thành tựu nổi bật của ngành y tế Việt Nam trong những năm qua; tạo cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, tăng cường trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội đầu tư, mở rộng thị trường, liên doanh liên kết, chuyển giao công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh.
-
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ -
BIM Energy hợp tác với Evolution Data Centres về cung cấp điện sạch cho trung tâm dữ liệu tại TP.HCM -
AWS công bố loạt sáng tạo AI quan trọng tại re:Invent 2025 -
Nafoods Group tiếp tục giành cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025 -
Autoliv Việt Nam khánh thành nhà máy 154 triệu USD tại khu công nghiệp Amata Hạ Long -
Khó cân đối chi phí kinh doanh ngắn hạn và đầu tư dài hạn cho văn hóa doanh nghiệp
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu


