-
Doanh nghiệp bắt tay hợp tác, kiến tạo nền tảng ESG cho công nghiệp bền vững -
Doanh nghiệp Hàn Quốc quan tâm đến phát triển nông nghiệp xanh tại Việt Nam -
Xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2026 - 2030: Cần những chuẩn sống mới -
Kỳ tích giảm nghèo ở Quảng Ninh -
AgriS nhận khoản đầu tư chiến lược từ DEG thúc đẩy nông nghiệp công nghệ cao, bền vững -
Dự án của LEGO và Pandora ứng dụng giải pháp chống cháy từ Saint-Gobain
350 triệu đồng trả lại hành khách để quên tại sân bay Tân Sơn Nhất
Hôm nay (24/1), đại diện Công ty cổ phần dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã trao trả tận tay khách hàng để quên số tiền 21.000 đô la Úc (tương đương 350 triệu đồng) tại Cửa hàng miễn thuế SASCO, Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.
TIN LIÊN QUAN
| Đại diện SASCO trả lại số tiền 21.000 đô la Úc cho khách hàng Vogelgsang Gerhard |
Trước đó, ngày 17/01/2019 du khách người người Úc, ông Vogelgsang Gerhard đáp chuyến bay BL110 nhập cảnh Việt Nam, sau khi mua hàng tại Cửa hàng miễn thuế, đã vô tình để quên một gói tiền với tổng số tiền lên đến 21.000 đô la Úc.
Ngay khi phát hiện gói tiền, nhân viên SASCO đã phối hợp cùng các bộ phận chức năng sân bay xác định chủ nhân và liên hệ khách hàng trả lại tài sản để quên (khách hiện cư trú tại Bình Nhâm, Bình Dương).
Nhận lại toàn bộ số tiền, ông Vogelsang Gerhard vô cùng vui mừng và cảm kích chia sẻ: “Hành động của các bạn rất đáng khen ngợi. Tôi rất hài lòng với dịch vụ và thái độ làm việc đầy trách nhiệm, trung thực, tận tâm của các nhân viên SASCO”.
SASCO tiên phong thực hiện bình đẳng giới trong môi trường làm việc
Là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam vinh dự được cấp chứng chỉ Bình đẳng giới EDGE MOVE theo các tiêu chuẩn toàn cầu, SASCO khẳng định nỗ lực...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
AgriS nhận khoản đầu tư chiến lược từ DEG thúc đẩy nông nghiệp công nghệ cao, bền vững -
Kiến tạo nền nông nghiệp bền vững từ tiếng nói người nông dân -
Dự án của LEGO và Pandora ứng dụng giải pháp chống cháy từ Saint-Gobain -
Thí điểm mô hình trồng lúa, mía tạo tín chỉ carbon đến năm 2035 -
Lan tỏa thông điệp “Không khí sạch cho bầu trời xanh” từ trái tim Thủ đô -
Lực đẩy chính sách để hàng không Việt “bay xanh” -
Dấu ấn chương trình nông thôn mới: Từ tư duy “làm cho dân” sang “để dân làm”
-
Reckitt - Mead Johnson Nutrition Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” -
Payoneer được APEA vinh danh với giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” 2025 -
A&T Saigon Riverside: Khi thiết kế kiến tạo chuẩn sống “resort bên sông” -
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk -
Vincom Retail - Biểu tượng bất động sản bán lẻ Việt chinh phục giải thưởng “Thương hiệu Truyền cảm hứng châu Á 2025” -
Tổng giám đốc Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân xuất sắc châu Á 2025
