Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 01 tháng 10 năm 2024,
4 ứng dụng trả phí đang được Apple miễn phí
Hải Đăng - 30/08/2014 05:15
 
Apple đang miễn phí tải về 4 ứng dụng trả phí cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS như iPhone, iPad. Thời gian miễn phí tải về đến hết 31/8/2014.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Amazon tặng 100 USD cho khách hàng
Smartphone bị buộc tội “gián điệp” bán nhiều ở Việt Nam
Adobe ra mắt bộ sản phẩm mới dành cho iPad
Ứng dụng đi chung xe Uber có giá 12 tỷ USD
Top 10 ứng dụng tốt nhất cho Samsung Galaxy S5

1. PDF Forms ($8.99 – FREE / iPhone và iPad)

Đúng với tên gọi của ứng dụng, PDF Forms  sẽ giúp bạn điền các mẫu đơn PDF, chỉnh sửa, ghi chép... và một khi bạn đã hoàn tất tác vụ của mình, bạn hoàn toàn có thể chia sẻ chúng qua email, dịch vụ lưu trữ đám mây hoặc máy in.

Tải về.

2. Ark ($1.99 – FREE / iPad)

Ark là một ứng dụng ghi chú khá tiện dụng dành cho người dùng iPad. Ngoài giao diện bắt mắt, tiện lợi với nhiều đề mục, bạn hoàn toàn có thể coi đây là một cuốn sổ nhật kí hàng ngày.

Tải về.

3. vTube Pro ($2.99 – FREE / iPhone và iPad)

vTube Pro dựa trên ý tưởng Youtube giúp bạn đăng tải những video cá nhân với giao diện mới lạ, khiến bạn cảm thấy bớt nhàm chán mỗi khi nghe một bản nhạc hay xem một clip nào đó.

Tải về.

4. Icebreaker ($2.99 – FREE / iPhone và iPad)

Icebreaker là một game puzzler dựa trên các nguyên tắc vật lý phức tạp nhưng rất dễ "gây nghiện", và một khi bạn bắt đầu chơi, sẽ rất khó khăn để ngừng lại đấy!

Tải về.

10 ứng dụng nên có cho tablet chạy Android 10 ứng dụng nên có cho tablet chạy Android

10 ứng dụng này đáp ứng những nhu cầu cơ bản của gần như mọi người dùng Android: đọc ebook, duyệt web, ghi chú, đọc tin tức, chat video…

38 ứng dụng của Iphone dễ dàng bị phá 38 ứng dụng của Iphone dễ dàng bị phá

Theo thông tin ngày 7/9 của báo Đức, Tấm gương, Cơ quan An ninh Quốc gia Hoa Kỳ (NSA) không khó để có thể đọc được các dữ liệu từ hệ thống thư điện tử của hãng điện thoại BlackBerry vốn tới nay vẫn được coi là tuyệt đối an toàn. Cho, tặng smartphone, dễ lộ dữ liệu nhạy cảm Người dùng Tivi thông minh có thể bị theo dõi

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư