Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 28 tháng 09 năm 2024,
44.000 chai nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda tiếp sức bà con vùng lũ
Thu Hòa - 28/09/2024 15:58
 
Với tinh thần trách nhiệm xã hội và mong muốn đồng hành cùng cộng đồng, Công ty cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) đã tích cực tham gia các hoạt động cứu trợ dành cho đồng bào miền Bắc chịu ảnh hưởng sau siêu bão Yagi.
Vikoda luôn tích cực tham gia các hoạt động ủng hộ, cứu trợ cho những địa phương khó khăn, những mảnh đời bất hạnh do thiên tai, dịch bệnh...
Vikoda luôn tích cực tham gia các hoạt động ủng hộ, cứu trợ cho những địa phương khó khăn, những mảnh đời bất hạnh do thiên tai, dịch bệnh...

doanh nghiệp đặc biệt quan tâm các vấn đề xã hội, Vikoda luôn tích cực tham gia các hoạt động ủng hộ, cứu trợ cho những địa phương khó khăn, những mảnh đời bất hạnh do thiên tai, dịch bệnh... Những đóng góp của Công ty đã tạo ra hiệu ứng tích cực, góp phần cải thiện đời sống cho nhiều cá nhân và gia đình, tạo tiền đề để bảo vệ và phát triển chất lượng cuộc sống cộng đồng.

Đứng trước tình hình đồng bào miền Bắc đang phải chịu nhiều hậu quả nặng nề do siêu bão Yagi để lại, Vikoda đã thể hiện trách nhiệm xã hội cùng tinh thần “lá lành đùm lá rách” bằng cách chung tay hỗ trợ về cả vật chất và tinh thần cho những người dân còn gặp nhiều khó khăn, mất mát.

Lựa chọn đồng hành cùng các đơn vị, tổ chức có uy tín và sức lan tỏa, Vikoda đã trao tổng cộng 1.780 thùng nước, tương ứng gần 44.000 chai nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda, trị giá hơn 250 triệu đồng đến tận những điểm tập kết cứu trợ tại những tỉnh, thành phố trọng điểm trong bão lũ, kịp thời đáp ứng nhu cầu cần nước sạch duy trì sự sống của người dân.ảnh: Đội ngũ của Vikoda vận chuyển những thùng nước chất lượng đến những điểm tập kết cứu trợ tại các tỉnh trọng điểm.

Lựa chọn đồng hành cùng các đơn vị, tổ chức có uy tín và sức lan tỏa, Vikoda đã trao tổng cộng 1.780 thùng nước, tương ứng gần 44.000 chai nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda, trị giá hơn 250 triệu đồng đến tận những điểm tập kết cứu trợ tại những tỉnh, thành phố trọng điểm trong bão lũ, kịp thời đáp ứng nhu cầu cần nước sạch duy trì sự sống của người dân.

Những đối tác mà Vikoda đã đồng hành cùng chuỗi hoạt động tài trợ lần này có thể kể đến như Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Thái Nguyên; Hội Dinh dưỡng Việt Nam tại Bệnh viện Trung ương tỉnh Thái Nguyên; Đại học Y Dược Thái Nguyên; Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Cao Bằng...

Bên cạnh đó, Công ty còn trực tiếp ủng hộ những khoản tiền mặt có giá trị cho những bà con chịu nhiều thiệt hại sau cơn bão số 3 thông qua các chương trình quyên góp tại các hội nghị khoa học. Những con số tài trợ hứa hẹn sẽ còn tăng lên trong tương lai, thể hiện tấm lòng tương thân tương ái, hết lòng phục vụ cộng đồng của thương hiệu nước khoáng kiềm thiên nhiên hàng đầu Việt Nam.

Nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda được khai thác từ độ sâu 220 m dưới lòng đất
Nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda được khai thác từ độ sâu 220 m dưới lòng đất.

Trong bối cảnh thiên tai, nước sạch trở thành nhu yếu phẩm không thể thiếu. Đặc biệt, các sản phẩm nước khoáng Vikoda không chỉ đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, đáp ứng nhu cầu giải khát, mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp cơ thể cân bằng và khỏe mạnh một cách tự nhiên.

Nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda được khai thác từ độ sâu 220 m dưới lòng đất, với nhiệt độ tại nguồn lên tới 72°C và lực phun tới 8,1 m. Nguồn nước này được bảo vệ trong vành đai rộng 35 ha và được đóng chai trực tiếp tại nguồn Đảnh Thạnh, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Bộ Y tế.

Với độ kiềm lý tưởng pH 9.0, 100% thiên nhiên, giàu vi lượng khoáng quý hiếm như H2SiO3, HCO3-, Na+, K+, Ca2+, Mg2+..., nước Vikoda giúp trung hòa axit dư thừa trong dạ dày, hỗ trợ hệ tiêu hóa và nâng cao sức khỏe cho những người bị ảnh hưởng bởi bão Yagi. Ngoài ra, nước khoáng Vikoda với cụm phân tử nước nhỏ dễ dàng thẩm thấu sâu vào cơ thể, giúp loại bỏ độc tố nhẹ nhàng. Đặc biệt, với chỉ số ORP = -100 mV, nước Vikoda còn có khả năng chống oxy hóa cao, giúp tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa bệnh tật.

Từ khi gia nhập F.I.T Group vào năm 2016, Vikoda đã khẳng định tầm nhìn trở thành đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe vượt trội, đồng thời là nơi hội tụ nhân tài, được xã hội tôn vinh. Với tinh thần trách nhiệm sâu sắc, Vikoda không ngừng nỗ lực mang đến các sản phẩm chất lượng nhằm góp phần vào sự phát triển bền vững của cộng đồng.

F.I.T Group đã và đang đồng hành cùng Vikoda trong sứ mệnh hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn sau thiên tai, đồng thời cam kết tiếp tục tham gia các chương trình cứu trợ uy tín tại các địa phương. Với tinh thần tương thân tương ái, hy vọng rằng, những đóng góp ý nghĩa này sẽ giúp người dân miền Bắc nhanh chóng vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống sau bão lũ.

Phân bổ nguồn lực quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
Tại cuộc họp về công tác hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra, để công khai, minh bạch tới đối tượng được thụ hưởng, Chủ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư