Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
5 cầu thủ phải nhận thẻ đỏ trong trận Marseille đánh bại PSG
Huy Khánh (TTXVN/Vietnam+) - 14/09/2020 08:56
 
Neymar cùng 4 cầu thủ khác của cả hai bên đã phải nhận thẻ đỏ trong trận Paris Saint-Germain để thua 0-1 trước Marseille trên sân nhà tại Ligue 1.
Trọng tài đã phải rút ra 5 thẻ đỏ dành cho cầu thủ của PSG và Marseille. (Nguồn: Getty Images)
Trọng tài đã phải rút ra 5 thẻ đỏ dành cho cầu thủ của PSG và Marseille. (Nguồn: Getty Images)

Paris Saint-Germain tiếp tục gây thất vọng lớn khi để thua 0-1 trước Marseille ngay trên sân nhà ở trận cầu tâm điểm vòng 3 Ligue 1.

Đây đã là thất bại thứ 2 liên tiếp của PSG chỉ trong ít ngày sau khi họ phải "nếm trái đắng" đầu mùa trước tân binh Lens.

Florian Thauvin là người đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Marseille đánh bại nhà đương kim vô địch.

Phút 31, xuất phát từ tình huống đá phạt, Dimitri Payet có đường kiến tạo thuận lợi để Thauvin băng xuống dứt điểm 1 chạm làm tung lưới thủ thành Sergio Rico.

Kết quả này giúp Marseille giành trọn 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận, trong khi PSG tạm đứng trong nhóm "cầm đèn đỏ" sau hai trận thua muối mặt.

5 cau thu phai nhan the do trong tran Marseille danh bai PSG hinh anh 1
Các cầu thủ ẩu đả ngay trên sân. (Nguồn: en24news)

Đáng chú ý, ở trận thua này, PSG đã đón sự trở lại của Neymar và Angel di Maria, những người đã không thể góp mặt ở trận ra quân vì mắc COVID-19.

Tuy nhiên, điểm nhấn của trận cầu tâm điểm ở vòng 3 Ligue 1 không phải là kết quả trận đấu mà là việc hai đội đã để lại hình ảnh không đẹp chút nào ở những phút cuối trận.

Trọng tài đã phải rút ra đến 5 tấm thẻ đỏ dành cho cầu thủ của hai đội sau những pha tranh cãi và thậm chí còn ẩu đả ngay trên đấu.

Bên phía PSG Layvin Kurzawa, Leandro Daniel Paredes và Neymar bị truất quyền thi đấu, trong khi hai cầu thủ của Marseille phải rời sân là Jordan Amavi và Dario Benedetto./.

HLV Park tự trả tiền phạt thẻ đỏ cho AFC
Theo điều khoản trong hợp đồng với VFF, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo sẽ tự trả số tiền phạt 5.000 USD cho Liên đoàn bóng đá châu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư