Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
6 cặp cầu thủ - người mẫu đẹp đôi
PV (vnexpress) - 20/02/2018 09:29
 
Keylor Navas, Mario Suarez hay Carles Puyol tìm thấy tình yêu với chân dài trên sàn catwalk.

Kevin Trapp - Izabel Goulart

Top 6 cặp cầu thủ - người mẫu đẹp đôi

Từ năm 2015, thủ môn người Đức Kevin Trapp và siêu sao người Brazil Izabel Goulart trở thành một cặp. Sự nghiệp của cả hai đều thăng hoa khi chàng khoác áo đội bóng giàu có PSG còn nàng luôn xuất hiện trên bìa các tạp chí nổi tiếng nhất. 

Keylor Navas - Andrea Salas

Top 6 cặp cầu thủ - người mẫu đẹp đôi - 1

Tháng 12/2009, Keylor Navas và Andrea Salas tổ chức hôn lễ tại Costa Rica. Cặp đôi nhận được sự quan tấm lớn từ truyền thông bởi thủ môn đang khoác áo Real Madrid như người hùng ở đất nước Trung Mỹ. Chàng đang là thành viên của đội bóng vĩ đại còn nàng có sự nghiệp người mẫu phát triển tốt ở cả Costa Rica và Tây Ban Nha.

Diego Simeone - Carla Pereyra

Top 6 cặp cầu thủ - người mẫu đẹp đôi - 2

Không lâu sau khi trở về Atletico Madrid để làm HLV, cựu danh thủ Argentina gặp người mẫu Carla Pereyra, chân dài định cư một thập kỷ sống ở Tây Ban Nha. Kể từ đó, Diego Simeone và Carla Pereyra bắt đầu cuộc sống cùng nhau và có một người con gái chung.

Mario Suarez - Malena Costa

Top 6 cặp cầu thủ - người mẫu đẹp đôi - 3

Cặp đôi bắt đầu mối quan hệ vào năm 2012. Hiện tại, Mario Suarez và Malena Costa có hai đứa con, cùng nhau tới Trung Quốc sinh sống khi tiền vệ Tây Ban Nha đến thi đấu ở giải Chinese Super League.

Carles Puyol - Vanesa Lorenzo

Top 6 cặp cầu thủ - người mẫu đẹp đôi - 4

Sau khi kết thúc mối quan hệ với Malena Costa, Carles Puyol gặp Vanesa Lorenzo. Cựu hậu vệ Barca nhanh chóng say nắng người mẫu chân dài. Hiện tại, đam mê của cặp đôi là tập gym, yoga sau khi chàng giải nghệ còn nàng là một chuyên gia yoga.

Mikel Arteta - Lorena Bernal

Top 6 cặp cầu thủ - người mẫu đẹp đôi - 5

Năm 1999, Lorena Bernal trở thành Hoa hậu Tây Ban Nha khi mới 17 tuổi. Sau đó, người mẫu còn lấn sân sang điện ảnh. Mikel Arteta và Lorena Bernal kết hôn từ năm 2010 và có ba con chung. Hiện tại, cả gia đình sống ở Manchester, nơi Arteta làm công việc trợ lý cho Guardiola tại đội bóng Man City.

Siêu mẫu Lukkade đến Việt Nam biểu diễn cho Chung Thanh Phong
"Chị đại" của The Face Thái Lan cùng Hà Hồ, Minh Tú trở thành bộ ba nàng thơ cho show "She's A Goddess".
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư