Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 07 tháng 05 năm 2024,
6 phẩm chất của Ngọc Trinh mà đàn ông muốn cưới
Thành Tuyên - 22/07/2014 16:41
 
Lời chia sẻ của một 'đại gia' về mong muốn lấy được người vợ như Ngọc Trinh đã khiến dư luận thêm một lần nữa xôn xao bàn tán về cô gái này.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ấn tượng với phát ngôn kinh điển về tiền của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh
Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh: Khắc Tiệp giúp tôi đổi đời!
Ngọc Trinh không hở vẫn quyến rũ
Ngọc Trinh tiết lộ mục đích vung hàng trăm triệu cho bộ ảnh nude
Ngọc Trinh khoe vẻ đẹp nuột nà, quyến rũ bên bể bơi
Đêm hội chân dài 8: Hồ Ngọc Hà bị cắt tiết mục múa cột

Lời chia sẻ của một 'đại gia' về mong muốn lấy được người vợ như Ngọc Trinh đã khiến dư luận thêm một lần nữa xôn xao bàn tán về cô gái này. Tất nhiên, là con người thật khó để đạt được sự hoàn hảo, cũng như không có một mẫu người chung cho tất cả mọi người.

 Tuy nhiên, nói một cách công bằng, nếu xét theo những đặc tính của một người phụ nữ, một người "vợ tương lai", thì Ngọc Trinh có quá nhiều ưu điểm để đàn ông mong muốn rước nàng về dinh. Tổng thể lại, Ngọc Trinh có 6 điểm để một người đàn ông muốn cưới về làm vợ

 1.Đẹp không tỳ vết

Đầu tiên, nàng đẹp. Phải nói là Ngọc Trinh quá đẹp. Nàng là hiện thân cho cái đẹp tiêu chuẩn của phụ nữ Việt. Da trắng, mắt bồ câu, tóc đen mượt và nàng cong tuyệt vời.

Ngọc Trinh sở hữu hình thể tuyệt vời

Ngọc Trinh có 3 vòng vô cùng nóng bỏng. Với số đo 85 - 58 - 91, thân hình của Ngọc Trinh là điều ao ước của không ít chị em phụ nữ bởi độ "chuẩn" của nó. Chính bản thân Ngọc Trinh cũng đã phải tự thốt lên những lời ngợi ca cơ thể nuột nà và săn chắc của mình. Trong nhiều bài phỏng vấn kể cả trên truyền hình, Ngọc Trinh không ngại ngần khẳng định “tôi tự tin về nhan sắc của mình”.

Chưa kể đến yếu tố thẩm mỹ, thì hình thể đẹp còn phần nào biểu hiện cho một cơ thể khỏe mạnh, một sức sống căng tràn. Và có lẽ người đàn ông nào cũng mong muốn lấy được một người vợ sở hữu "hot body" tràn nhựa sống như thế!

2.Ngoan

Ngọc Trinh quá ngoan. Tuy rằng, cô làm trong lĩnh vực showbiz nhiều cám dỗ, nhưng không đi bar, không tiệc tùng thâu đêm và luôn đúng giờ. Đi làm về là ở với người đàn ông của mình. Điều đó quả là đáng quý, nếu đem cô so sánh với những người đẹp khác trong làng showbiz Việt.

Ngọc Trinh được nhận xét là "ngoan" trong môi trường Showbiz Việt

Ngọc Trinh bộc bạch rằng: "Tôi đi chơi đến 9g tối là về, không thích đàn đúm, cũng không thích đi uống cà phê". Và: "Tôi hài lòng làm con mèo ngoan ngoãn bên người đàn ông của mình. Anh ấy nói gì tôi nghe nấy, không bao giờ gặng hỏi quá nhiều, vì tôi cũng không hiểu công việc của ảnh".

Nữ hoàng nội y đã từng thổ lộ, cô biết mình không giỏi giang, nên chỉ lắng nghe mà chẳng bao giờ thắc mắc về công việc của người yêu. Dư luận thời đó ném đá Ngọc Trinh tả tơi, vì chia sẻ thật thà này. Ngược lại với chỉ trích của dư luận cho rằng Ngọc Trinh ngu dốt thì điều này lại cho thấy cô rất thông mình. Điều này cho thấy Ngọc Trinh biết mình là ai, cô không tự huyễn hoặc mình hay cố gắng lừa dối công chúng giống như nhiều người đẹp khác trong làng showbiz.

3.Thật thà

Ngọc Trinh thừa nhận: không giỏi giang chuyện học hành, tiêu bằng tiền của người yêu. Cô cũng thừa nhận người yêu sau của nàng luôn giàu hơn người trước. Cái sự thật thà của Ngọc Trinh đã “gây bão”. Mọi người nói, nàng ăn bám, hám tiền và là kẻ tầm gửi. Thời gian mới cho thấy lời mọi người nói là sai lại càng khẳng định sự đặc biệt của Ngọc Trinh. Cô đặc biệt bởi sự ngây thơ và thật như đếm của mình. Chính điều đó đã tạo nên sự khác biệt.

Sự thật thà của Ngọc Trinh từng khiến dư luận xôn xao

Ngọc Trinh chỉ được nhiều người biết đến khi phát ngôn “cạp đất” của cô trở thành bất hủ. Nhiều người đã phải công nhận tuyên ngôn của Ngọc Trinh là đúng đắn. Trong xã hội hiện đại làm gì còn cái gọi là “một túp lều tranh hai trái tim vàng.”

Với sắc đẹp mà Ngọc Trinh sở hữu đương nhiên “tầm vóc” người yêu của cô cũng phải xứng đáng với điều đó. “Tầm vóc” của một người đàn ông chính là tiền và sự nghiệp thành công. Khi có tiền, họ đương nhiên mang đến mọi thứ mà người phụ nữ mình muốn.

4. Sống có tình nghĩa.

Ngọc Trinh trung thành - chung thủy. Cái này không chỉ do chính Ngọc Trinh tự nhận. Cô bảo: "Tôi yêu một người, chỉ chung thủy với một người". Mà nó còn bộc lộ trong chính mối quan hệ của cô với ông bầu Vũ Khắc Tiệp - người đã nâng đỡ và tạo nên sự thành công của Ngọc Trinh ngày hôm nay.

Ngọc Trinh đã chia sẻ mối quan hệ của mình và ông bầu như thế này: "Tôi với Tiệp ngoài công việc còn có cả tình thương. Tiệp thương tôi lắm. Nếu không làm với Tiệp, tôi sẽ không làm với ai khác đâu".

Một lòng trung thành với Khắc Tiệp

Hay “Anh Khắc Tiệp bảo gì, em cũng sẽ làm. Vì nhờ có anh Khắc Tiệp mà mới có em của ngày hôm nay”. Nói về mối quan hệ với mẹ kế, cô cũng đã tâm sự rằng, yêu mẹ kế rất nhiều, vì bà là người đã chăm sóc mình từ nhỏ. Không chỉ nói suông về điều đó, Ngọc Trinh đã có hành động thể hiện điều này rất rõ. Đó là căn nhà khang trang mà cô xây tặng cha mẹ ở quê nhà. Điều này cho thấy, Ngọc Trinh là người có tình có nghĩa. Đó chẳng phải là đức tính quý giá mà tất cả chúng ta cần hay sao?

5. Hiếu thảo

 Nàng nói rằng, yêu em tốn tiền lắm. Vì nếu yêu em thì phải lo cho cả gia đình em. Các bạn đừng chỉ nhìn vấn đề này ở khía cạnh tiền nong mà hãy nhìn ở khía cạnh hiếu nghĩa.

Ngôi nhà Ngọc Trinh xây cho bố mẹ ở quê

Khi sung sướng và hạnh phúc, nàng muốn chia sẻ nó với bố mẹ và anh em trong gia đình. Đương nhiên, người đàn ông của nàng sẽ trở thành “mạnh thường quân”. Bạn đừng thương vay cho người đàn ông này, bởi anh ta tự nguyện. Nếu anh ta đủ khôn ngoan để thành công trên thương trường thì cũng đủ sẽ khôn ngoan để biết mình đang làm điều gì.

Ngọc Trinh đã xây tặng mẹ kế một ngôi nhà rất lớn và tiện nghi ở quê, lo lắng cho cửa hàng thời trang của mấy chị em gái khác của cô. Mới đây nhất, cô khoe trên trang cá nhân về ngôi nhà mới của anh trai, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng đó chính là ngôi nhà mà cô xây tặng anh trai mình.

6.Bản lĩnh

Từng bị truyền thông, bị dư luận ném đá tả tơi đến mức nhưng Ngọc Trinh vẫn luôn vững vàng. Thậm chí, Ngọc Trinh đã đi học kinh doanh để khẳng định mình không ăn bám, không dốt. Sau một thời gian nỗ lực, cô đã thành công. Bây giờ, nàng không chỉ là một hoa hậu, người mẫu mà còn là một doanh nhân thành đạt. Thử hỏi, mấy ai đủ bản lĩnh bước qua dư luận để đạt được thành công như Nữ hoàng nội y?

Sự nghiệp kinh doanh của Ngọc Trinh khá thành công

 Bạn có thích lấy một người vợ xinh đẹp, quyến rũ, ngoan, thật thà, có hiếu, sống tình nghĩa và bản lĩnh? Nếu là đàn ông, nếu là đại gia, tôi nhất định sẽ rước nàng về làm vợ.

Ngọc Trinh khoe vẻ đẹp nuột nà, quyến rũ bên bể bơi Ngọc Trinh khoe vẻ đẹp nuột nà, quyến rũ bên bể bơi

Người mẫu khoe vẻ đẹp nuột nà với những bộ váy xẻ đùi hoặc hở lưng.

Đêm hội chân dài 8: Hồ Ngọc Hà bị cắt tiết mục múa cột Đêm hội chân dài 8: Hồ Ngọc Hà bị cắt tiết mục múa cột

Màn múa cột của Hồ Ngọc Hà được nhiều người trông đợi đã không diễn ra trong Đêm hội chân dài 8 như dự kiến.

Ngọc Trinh khoe vòng eo con kiến Ngọc Trinh khoe vòng eo con kiến

Trong chiếc váy quây khoe đường cong cơ thể, người đẹp tự tin dạo phố và đi cà phê với bạn bè trong ngày cuối tuần.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư