-
Xi măng đồng loạt tăng giá -
Dấu hiệu hồi sinh thị trường mua bán - sáp nhập tại Việt Nam -
Doanh nghiệp thích ứng với giá điện tăng -
Lợi nhuận mảng nông nghiệp của Hòa Phát quý III/2024 tăng 80% -
Đề xuất bổ sung 38.251 tỷ đồng vốn điều lệ cho "ông lớn" đường cao tốc -
Ngành tôn mạ bất ngờ giảm áp lực trích lập dự phòng
Đây là công trình tiếp theo của chiến dịch “7Up Tô Điểm Việt Nam” do nhãn hàng 7Up thực hiện nhằm góp phần tô điểm các công trình công cộng tại Việt Nam trở nên trẻ trung, tươi mới, năng động và mang đậm chất riêng của giới trẻ Việt Nam hơn. Sự kiện này cũng đánh dấu sự chuyển mình của Hồ Con Rùa – một trong những biểu tượng đặc trưng của Thành phố Hồ Chí Minh - sang một diện mạo tươi mới, xanh mát, trẻ trung và hiện đại hơn.
Hồ Con Rùa – tên chính thức là Công Trường Quốc Tế - là tên gọi dân gian của vòng xoay giao thông có đài phun nước, nối ba đường: Võ Văn Tần, Phạm Ngọc Thạch và Trần Cao Vân, nằm ở quận 1, TP.HCM |
Hồ Con Rùa – tên chính thức là Công Trường Quốc Tế - là tên gọi dân gian của vòng xoay giao thông có đài phun nước, nối ba đường: Võ Văn Tần, Phạm Ngọc Thạch và Trần Cao Vân, nằm ở quận 1, TP.HCM. Hồ Con Rùa được xây dựng từ những năm 1965 - 1967. Đây được xem là một công trình văn hóa - lịch sử, từng chứng kiến rất nhiều sự kiện của lịch sử nước ta.
Sau khoảng thời gian được tôn tạo và làm mới, công trình đã chính thức khoác lên mình diện mạo mới sạch sẽ, tươi mát, trẻ trung. Lòng hồ được vệ sinh sạch sẽ, toàn bộ khu vực được sơn phết và tô điểm để biến không gian công viên trở nên tươi mát hơn. Ngoài ra, nhãn hàng 7Up cũng trang bị thêm một loạt ghế đá xanh để phục vụ nhu cầu dừng chân và thư giãn của mọi người. Đặc biệt, với hệ thống đèn led lắp đặt quanh Hồ Con Rùa, công trình đã gần như rũ bỏ lớp áo cũ kỹ và trở nên hiện đại, thân thiện hơn. Đó cũng là cách mà 7Up muốn truyền cảm hứng đếncộng đồng để tất cả cùngchung tay tạo nên những thay đổi mỗi ngày cho môi trường nơi mình đang sinh sống.
Là công trình thứ hai trong chiến dịch “7Up Tô Điểm Việt Nam”, dự án đầu tiên là Ký túc xá Đại học Kinh tế Tp.HCM được kỷ lục Guiness Việt Nam xác nhận là “Ký túc xá xanh nhất Việt Nam”.
-
Lợi nhuận mảng nông nghiệp của Hòa Phát quý III/2024 tăng 80% -
Đề xuất bổ sung 38.251 tỷ đồng vốn điều lệ cho "ông lớn" đường cao tốc -
Bài 2: Cần quy định Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp trong luật -
Ngành tôn mạ bất ngờ giảm áp lực trích lập dự phòng -
Doanh nhân nữ khẳng định kỹ năng lãnh đạo -
Tập đoàn FLC “đòi” Quảng Ngãi hơn 80 tỷ đồng: Sẽ rà soát toàn bộ các dự án -
Doanh nghiệp vận tải đối đầu nhiều thách thức
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/10 -
2 Tân Chủ tịch nước Lương Cường: Toàn tâm, toàn ý, phấn đấu hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao -
3 Thường trực Ban Bí thư Lương Cường làm Chủ tịch nước -
4 Thủ tướng: Phấn đấu năm 2025 GDP tăng 7-7,5%, GDP bình quân đầu người đạt 4.900 USD -
5 Tín dụng bật tăng, thị trường bất động sản vẫn bấp bênh về vốn
- Tái xuất ở SIAL Paris, Dh Foods sẵn sàng “chốt đơn” khủng
- OCB triển khai gói ưu đãi phí dịch vụ thanh toán quốc tế cho doanh nghiệp
- Cơ quan Phát triển Xuất khẩu Canada và Masan Group ký kết Bản ghi nhớ thúc đẩy quan hệ đối tác
- Nhà phân phối số 1 của Masterise Homes tại miền Bắc chính thức “Nam tiến"
- Huda nâng tầm trải nghiệm hè 2024 với nhiều hoạt động bùng nổ
- KCN Nam Đình Vũ chính thức khai thác tuyến đường song hành đường ô tô Tân Vũ-Lạch Huyện