-
Hải Phòng: Các nhà thầu xây dựng chung sức kiến tạo diện mạo mới cho thành phố -
HSBC: Thương mại Việt Nam vẫn duy trì đà tăng mạnh mẽ -
Xuất khẩu hàng Việt sang Anh tăng trung bình 10% trong 4 năm thực thi UKVFTA -
One Mount ra mắt OneShop, “trợ lý số” của 5,2 triệu tiểu thương Việt -
Ứng dụng AI cho nhà quản lý nhân sự -
Tuân thủ xuất xứ hàng hóa, “chìa khóa” nâng vị thế hàng Việt
Đây là công trình tiếp theo của chiến dịch “7Up Tô Điểm Việt Nam” do nhãn hàng 7Up thực hiện nhằm góp phần tô điểm các công trình công cộng tại Việt Nam trở nên trẻ trung, tươi mới, năng động và mang đậm chất riêng của giới trẻ Việt Nam hơn. Sự kiện này cũng đánh dấu sự chuyển mình của Hồ Con Rùa – một trong những biểu tượng đặc trưng của Thành phố Hồ Chí Minh - sang một diện mạo tươi mới, xanh mát, trẻ trung và hiện đại hơn.
![]() |
| Hồ Con Rùa – tên chính thức là Công Trường Quốc Tế - là tên gọi dân gian của vòng xoay giao thông có đài phun nước, nối ba đường: Võ Văn Tần, Phạm Ngọc Thạch và Trần Cao Vân, nằm ở quận 1, TP.HCM |
Hồ Con Rùa – tên chính thức là Công Trường Quốc Tế - là tên gọi dân gian của vòng xoay giao thông có đài phun nước, nối ba đường: Võ Văn Tần, Phạm Ngọc Thạch và Trần Cao Vân, nằm ở quận 1, TP.HCM. Hồ Con Rùa được xây dựng từ những năm 1965 - 1967. Đây được xem là một công trình văn hóa - lịch sử, từng chứng kiến rất nhiều sự kiện của lịch sử nước ta.
Sau khoảng thời gian được tôn tạo và làm mới, công trình đã chính thức khoác lên mình diện mạo mới sạch sẽ, tươi mát, trẻ trung. Lòng hồ được vệ sinh sạch sẽ, toàn bộ khu vực được sơn phết và tô điểm để biến không gian công viên trở nên tươi mát hơn. Ngoài ra, nhãn hàng 7Up cũng trang bị thêm một loạt ghế đá xanh để phục vụ nhu cầu dừng chân và thư giãn của mọi người. Đặc biệt, với hệ thống đèn led lắp đặt quanh Hồ Con Rùa, công trình đã gần như rũ bỏ lớp áo cũ kỹ và trở nên hiện đại, thân thiện hơn. Đó cũng là cách mà 7Up muốn truyền cảm hứng đếncộng đồng để tất cả cùngchung tay tạo nên những thay đổi mỗi ngày cho môi trường nơi mình đang sinh sống.
Là công trình thứ hai trong chiến dịch “7Up Tô Điểm Việt Nam”, dự án đầu tiên là Ký túc xá Đại học Kinh tế Tp.HCM được kỷ lục Guiness Việt Nam xác nhận là “Ký túc xá xanh nhất Việt Nam”.
-
Ứng dụng AI cho nhà quản lý nhân sự -
Tuân thủ xuất xứ hàng hóa, “chìa khóa” nâng vị thế hàng Việt -
Đào tạo nhân sự ở start-up: Khi “trường học” nằm ngay trong văn phòng -
Doanh nghiệp Trung Quốc tìm kiếm đối tác tại Việt Nam -
Thị trường Việt Nam vào "tầm ngắm" của dòng vốn Vùng Vịnh -
Masan (MSN) hoàn thành 90% kế hoạch kinh doanh năm 2025 -
Thương mại điện tử - mảnh đất tăng trưởng tiềm năng cho phân khúc hàng xa xỉ
-
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng
-
Đồng Hồ Phố - Cầu nối đưa tinh hoa chế tác thế giới đến tay người Việt -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 -
Acecook Việt Nam: Mỗi gói mì ra đời là một "sản phẩm bền vững" -
Tiên phong đồng hành cùng ngành y tế dự phòng, HDBank triển khai Kiosk y tế thông minh tại Viện Pasteur TP.HCM -
One Mount được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc tại Giải thưởng APEA 2025

