
-
Khoảng 58% thương mại ở châu Á - Thái Bình Dương ảnh hưởng bởi rào cản phi thuế quan
-
Gỡ rào cản phi thuế quan thông minh sẽ thúc đẩy dòng vốn đầu tư
-
Định hình rõ nét mô hình tổ chức đầu tư tài chính chuyên nghiệp
-
Amata City Hạ Long ký thỏa thuận hợp tác, thúc đẩy mối quan hệ chiến lược với VPBank
-
Ông Trần Quốc Bảo làm Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam -
An Phu Chemical đầu tư 126 tỷ đồng xây nhà máy sản xuất hóa chất phục vụ doanh nghiệp FDI
Đây là công trình tiếp theo của chiến dịch “7Up Tô Điểm Việt Nam” do nhãn hàng 7Up thực hiện nhằm góp phần tô điểm các công trình công cộng tại Việt Nam trở nên trẻ trung, tươi mới, năng động và mang đậm chất riêng của giới trẻ Việt Nam hơn. Sự kiện này cũng đánh dấu sự chuyển mình của Hồ Con Rùa – một trong những biểu tượng đặc trưng của Thành phố Hồ Chí Minh - sang một diện mạo tươi mới, xanh mát, trẻ trung và hiện đại hơn.
![]() |
Hồ Con Rùa – tên chính thức là Công Trường Quốc Tế - là tên gọi dân gian của vòng xoay giao thông có đài phun nước, nối ba đường: Võ Văn Tần, Phạm Ngọc Thạch và Trần Cao Vân, nằm ở quận 1, TP.HCM |
Hồ Con Rùa – tên chính thức là Công Trường Quốc Tế - là tên gọi dân gian của vòng xoay giao thông có đài phun nước, nối ba đường: Võ Văn Tần, Phạm Ngọc Thạch và Trần Cao Vân, nằm ở quận 1, TP.HCM. Hồ Con Rùa được xây dựng từ những năm 1965 - 1967. Đây được xem là một công trình văn hóa - lịch sử, từng chứng kiến rất nhiều sự kiện của lịch sử nước ta.
Sau khoảng thời gian được tôn tạo và làm mới, công trình đã chính thức khoác lên mình diện mạo mới sạch sẽ, tươi mát, trẻ trung. Lòng hồ được vệ sinh sạch sẽ, toàn bộ khu vực được sơn phết và tô điểm để biến không gian công viên trở nên tươi mát hơn. Ngoài ra, nhãn hàng 7Up cũng trang bị thêm một loạt ghế đá xanh để phục vụ nhu cầu dừng chân và thư giãn của mọi người. Đặc biệt, với hệ thống đèn led lắp đặt quanh Hồ Con Rùa, công trình đã gần như rũ bỏ lớp áo cũ kỹ và trở nên hiện đại, thân thiện hơn. Đó cũng là cách mà 7Up muốn truyền cảm hứng đếncộng đồng để tất cả cùngchung tay tạo nên những thay đổi mỗi ngày cho môi trường nơi mình đang sinh sống.
Là công trình thứ hai trong chiến dịch “7Up Tô Điểm Việt Nam”, dự án đầu tiên là Ký túc xá Đại học Kinh tế Tp.HCM được kỷ lục Guiness Việt Nam xác nhận là “Ký túc xá xanh nhất Việt Nam”.

-
Ông Trần Quốc Bảo làm Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam -
An Phu Chemical đầu tư 126 tỷ đồng xây nhà máy sản xuất hóa chất phục vụ doanh nghiệp FDI -
Hải quan dồn toàn lực siết chặt kiểm soát thông quan -
Biwase khởi công nhà máy đốt rác phát điện với công suất 12 MW -
Chuẩn bị kịch bản cung ứng xăng dầu 6 tháng cuối năm -
Sáp nhập VNPT-Vinaphone và VNPT-Media vào VNPT -
Hải Dương tạo động lực phát triển kinh tế tư nhân
-
Tôn vinh doanh nghiệp xanh và đổi mới sáng tạo tiêu biểu năm 2025
-
VPBank ghi dấu ấn truyền thông và tăng trưởng kinh doanh mạnh mẽ với VPBank K-Star Spark in Vietnam
-
Nagakawa (NAG): 16 năm đồng hành kiến tạo giá trị cùng HNX
-
Biến thách thức thành cơ hội nhờ gói giải pháp tài chính V20000 từ VPBank
-
Schneider Electric lần thứ 2 được vinh danh là “Công ty Bền vững nhất thế giới”
-
TIKLUY - Ứng dụng đầu tư dành cho người trẻ