
-
BSR nhận Hồ sơ thiết kế FEED Dự án Nâng cấp mở rộng Nhà máy lọc dầu Dung Quất
-
Hai tập đoàn hạ tầng hàng đầu Việt Nam hưởng ứng mạnh mẽ Nghị quyết số 68
-
Dự kiến sửa đổi quy định về xuất xứ hàng hóa và cấp C/O
-
Hướng dẫn giải pháp tạm thời trước sự cố hệ thống điện tử của hải quan
-
Doanh nghiệp vẫn tiếp tục đăng ký mới, dù chậm lại -
Thành phố Huế đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng PCI năm 2024
Đây là công trình tiếp theo của chiến dịch “7Up Tô Điểm Việt Nam” do nhãn hàng 7Up thực hiện nhằm góp phần tô điểm các công trình công cộng tại Việt Nam trở nên trẻ trung, tươi mới, năng động và mang đậm chất riêng của giới trẻ Việt Nam hơn. Sự kiện này cũng đánh dấu sự chuyển mình của Hồ Con Rùa – một trong những biểu tượng đặc trưng của Thành phố Hồ Chí Minh - sang một diện mạo tươi mới, xanh mát, trẻ trung và hiện đại hơn.
![]() |
Hồ Con Rùa – tên chính thức là Công Trường Quốc Tế - là tên gọi dân gian của vòng xoay giao thông có đài phun nước, nối ba đường: Võ Văn Tần, Phạm Ngọc Thạch và Trần Cao Vân, nằm ở quận 1, TP.HCM |
Hồ Con Rùa – tên chính thức là Công Trường Quốc Tế - là tên gọi dân gian của vòng xoay giao thông có đài phun nước, nối ba đường: Võ Văn Tần, Phạm Ngọc Thạch và Trần Cao Vân, nằm ở quận 1, TP.HCM. Hồ Con Rùa được xây dựng từ những năm 1965 - 1967. Đây được xem là một công trình văn hóa - lịch sử, từng chứng kiến rất nhiều sự kiện của lịch sử nước ta.
Sau khoảng thời gian được tôn tạo và làm mới, công trình đã chính thức khoác lên mình diện mạo mới sạch sẽ, tươi mát, trẻ trung. Lòng hồ được vệ sinh sạch sẽ, toàn bộ khu vực được sơn phết và tô điểm để biến không gian công viên trở nên tươi mát hơn. Ngoài ra, nhãn hàng 7Up cũng trang bị thêm một loạt ghế đá xanh để phục vụ nhu cầu dừng chân và thư giãn của mọi người. Đặc biệt, với hệ thống đèn led lắp đặt quanh Hồ Con Rùa, công trình đã gần như rũ bỏ lớp áo cũ kỹ và trở nên hiện đại, thân thiện hơn. Đó cũng là cách mà 7Up muốn truyền cảm hứng đếncộng đồng để tất cả cùngchung tay tạo nên những thay đổi mỗi ngày cho môi trường nơi mình đang sinh sống.
Là công trình thứ hai trong chiến dịch “7Up Tô Điểm Việt Nam”, dự án đầu tiên là Ký túc xá Đại học Kinh tế Tp.HCM được kỷ lục Guiness Việt Nam xác nhận là “Ký túc xá xanh nhất Việt Nam”.

-
Hà Nội yêu cầu khẩn trương cắt giảm 30% điều kiện đầu tư, giảm gánh nặng cho doanh nghiệp
-
BSR nhận Hồ sơ thiết kế FEED Dự án Nâng cấp mở rộng Nhà máy lọc dầu Dung Quất
-
Hai tập đoàn hạ tầng hàng đầu Việt Nam hưởng ứng mạnh mẽ Nghị quyết số 68
-
Phải có cách làm mới, làm khác để thực hiện bằng được các mục tiêu của Nghị quyết 68
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 7/5/2025 -
Dự kiến sửa đổi quy định về xuất xứ hàng hóa và cấp C/O -
FECON và Đèo Cả bắt tay hợp tác chiến lược -
Hướng dẫn giải pháp tạm thời trước sự cố hệ thống điện tử của hải quan -
Đâu là nguyên nhân khiến tình hình đăng ký doanh nghiệp mới tăng tích cực -
Vietjet ra mắt hãng hàng không Vietjet Qazaqstan -
Hanoisme tôn vinh 30 năm phát triển, đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
-
Yara Việt Nam bổ nhiệm tổng giám đốc mới
-
Becamex Tokyu hợp tác các sàn bất động sản hàng đầu để đưa chuẩn sống Nhật đến khách hàng Việt
-
Cần Thơ "mới": Cuộc đua "săn" thời cơ lịch sử của giới đầu tư chiến lược
-
FPT thâu tóm công ty công nghệ Đức, thúc đẩy chuyển đổi số ngành năng lượng
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vì sao phân khu tài chính của Economy City hút giới doanh nhân, đầu tư