-
Doanh nghiệp muốn tăng trưởng phải tái cấu trúc từ con người -
Tập đoàn ThaiBinh Seed đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động -
Sun Group vận hành Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc; Hòa Phát có thêm cả trăm ha khu công nghiệp; Vinspeed tăng vốn điều lệ -
Năm 2025, Petrovietnam lập kỷ lục mới về doanh thu -
Hiệp hội BĐS Cần Thơ góp phần vào sự phát triển thị trường bất động sản Tây Nam Bộ -
TOP VALUE500: Tăng cường đổi mới, kiến tạo giá trị bền vững
Đây là công trình tiếp theo của chiến dịch “7Up Tô Điểm Việt Nam” do nhãn hàng 7Up thực hiện nhằm góp phần tô điểm các công trình công cộng tại Việt Nam trở nên trẻ trung, tươi mới, năng động và mang đậm chất riêng của giới trẻ Việt Nam hơn. Sự kiện này cũng đánh dấu sự chuyển mình của Hồ Con Rùa – một trong những biểu tượng đặc trưng của Thành phố Hồ Chí Minh - sang một diện mạo tươi mới, xanh mát, trẻ trung và hiện đại hơn.
![]() |
| Hồ Con Rùa – tên chính thức là Công Trường Quốc Tế - là tên gọi dân gian của vòng xoay giao thông có đài phun nước, nối ba đường: Võ Văn Tần, Phạm Ngọc Thạch và Trần Cao Vân, nằm ở quận 1, TP.HCM |
Hồ Con Rùa – tên chính thức là Công Trường Quốc Tế - là tên gọi dân gian của vòng xoay giao thông có đài phun nước, nối ba đường: Võ Văn Tần, Phạm Ngọc Thạch và Trần Cao Vân, nằm ở quận 1, TP.HCM. Hồ Con Rùa được xây dựng từ những năm 1965 - 1967. Đây được xem là một công trình văn hóa - lịch sử, từng chứng kiến rất nhiều sự kiện của lịch sử nước ta.
Sau khoảng thời gian được tôn tạo và làm mới, công trình đã chính thức khoác lên mình diện mạo mới sạch sẽ, tươi mát, trẻ trung. Lòng hồ được vệ sinh sạch sẽ, toàn bộ khu vực được sơn phết và tô điểm để biến không gian công viên trở nên tươi mát hơn. Ngoài ra, nhãn hàng 7Up cũng trang bị thêm một loạt ghế đá xanh để phục vụ nhu cầu dừng chân và thư giãn của mọi người. Đặc biệt, với hệ thống đèn led lắp đặt quanh Hồ Con Rùa, công trình đã gần như rũ bỏ lớp áo cũ kỹ và trở nên hiện đại, thân thiện hơn. Đó cũng là cách mà 7Up muốn truyền cảm hứng đếncộng đồng để tất cả cùngchung tay tạo nên những thay đổi mỗi ngày cho môi trường nơi mình đang sinh sống.
Là công trình thứ hai trong chiến dịch “7Up Tô Điểm Việt Nam”, dự án đầu tiên là Ký túc xá Đại học Kinh tế Tp.HCM được kỷ lục Guiness Việt Nam xác nhận là “Ký túc xá xanh nhất Việt Nam”.
-
Doanh nghiệp muốn tăng trưởng phải tái cấu trúc từ con người -
Giải mã "cú đúp" danh hiệu Anh hùng Lao động của Viettel Global và Viettel Campuchia -
Sun Group vận hành Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc; Hòa Phát có thêm cả trăm ha khu công nghiệp; Vinspeed tăng vốn điều lệ -
Xây dựng Hợp Lực ghi dấu ấn Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025
-
Năm 2025, Petrovietnam lập kỷ lục mới về doanh thu -
Hiệp hội BĐS Cần Thơ góp phần vào sự phát triển thị trường bất động sản Tây Nam Bộ -
TOP VALUE500: Tăng cường đổi mới, kiến tạo giá trị bền vững -
Vicem thoát lỗ ngoạn mục -
Sẽ lấy ý kiến cả chủ đầu tư để đánh giá năng lực nhà thầu -
Từ "cái bắt tay" ngoại giao đến lộ trình kỹ thuật cho cảng biển Việt Nam -
Bảo Tín Capital - Đơn vị bứt phá 2025 với hiệu suất đầu tư 46,8% và Top 10 xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam


