
-
EU không áp thuế chống bán phá giá tạm thời với thép cán nóng Hòa Phát
-
TP.HCM: Saigon PT được kinh doanh trở lại xe điện 4 bánh chở du khách
-
KCN Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với VietinBank
-
EVNNPC tăng cường đào tạo vận hành hệ thống điện
-
Doanh nghiệp Việt - Mỹ ký kết nhiều thỏa thuận thương mại -
Novaland thắng kiện SCID tại dự án Saigon Co.op An Phú
Đây là công trình tiếp theo của chiến dịch “7Up Tô Điểm Việt Nam” do nhãn hàng 7Up thực hiện nhằm góp phần tô điểm các công trình công cộng tại Việt Nam trở nên trẻ trung, tươi mới, năng động và mang đậm chất riêng của giới trẻ Việt Nam hơn. Sự kiện này cũng đánh dấu sự chuyển mình của Hồ Con Rùa – một trong những biểu tượng đặc trưng của Thành phố Hồ Chí Minh - sang một diện mạo tươi mới, xanh mát, trẻ trung và hiện đại hơn.
![]() |
Hồ Con Rùa – tên chính thức là Công Trường Quốc Tế - là tên gọi dân gian của vòng xoay giao thông có đài phun nước, nối ba đường: Võ Văn Tần, Phạm Ngọc Thạch và Trần Cao Vân, nằm ở quận 1, TP.HCM |
Hồ Con Rùa – tên chính thức là Công Trường Quốc Tế - là tên gọi dân gian của vòng xoay giao thông có đài phun nước, nối ba đường: Võ Văn Tần, Phạm Ngọc Thạch và Trần Cao Vân, nằm ở quận 1, TP.HCM. Hồ Con Rùa được xây dựng từ những năm 1965 - 1967. Đây được xem là một công trình văn hóa - lịch sử, từng chứng kiến rất nhiều sự kiện của lịch sử nước ta.
Sau khoảng thời gian được tôn tạo và làm mới, công trình đã chính thức khoác lên mình diện mạo mới sạch sẽ, tươi mát, trẻ trung. Lòng hồ được vệ sinh sạch sẽ, toàn bộ khu vực được sơn phết và tô điểm để biến không gian công viên trở nên tươi mát hơn. Ngoài ra, nhãn hàng 7Up cũng trang bị thêm một loạt ghế đá xanh để phục vụ nhu cầu dừng chân và thư giãn của mọi người. Đặc biệt, với hệ thống đèn led lắp đặt quanh Hồ Con Rùa, công trình đã gần như rũ bỏ lớp áo cũ kỹ và trở nên hiện đại, thân thiện hơn. Đó cũng là cách mà 7Up muốn truyền cảm hứng đếncộng đồng để tất cả cùngchung tay tạo nên những thay đổi mỗi ngày cho môi trường nơi mình đang sinh sống.
Là công trình thứ hai trong chiến dịch “7Up Tô Điểm Việt Nam”, dự án đầu tiên là Ký túc xá Đại học Kinh tế Tp.HCM được kỷ lục Guiness Việt Nam xác nhận là “Ký túc xá xanh nhất Việt Nam”.

-
KCN Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với VietinBank -
Novaland kiện SCID; Masterise Group có tân Tổng giám đốc; TTF tái cơ cấu trước khi thương chiến nóng lên -
EVNNPC tăng cường đào tạo vận hành hệ thống điện -
Chủ tịch Thép VICASA (VCA) xin từ nhiệm -
Doanh nghiệp Việt - Mỹ ký kết nhiều thỏa thuận thương mại -
Novaland thắng kiện SCID tại dự án Saigon Co.op An Phú -
Bến xe Miền Tây lên kế hoạch kinh doanh với mục tiêu kỷ lục
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 16/3
-
2 Giá vàng sẽ tiến đến 3.500 USD sau khi xuyên thủng mốc 3.000 USD
-
3 “Nâng chất” dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài vào Việt Nam
-
4 Rõ dần phương án đầu tư tuyến cao tốc Quy Nhơn - Pleiku trị giá 38.917 tỷ đồng
-
5 Ngân hàng dự kiến chia cổ tức “khủng”, tăng mạnh vốn
-
SAVISTA ra mắt trung tâm đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng quản lý vận hành tòa nhà
-
Synology ra mắt thiết bị bảo vệ dữ liệu chuyên dụng cho doanh nghiệp Việt
-
Chubb Life tri ân khách hàng với tổng giá trị quà tặng hơn 1 tỷ đồng
-
Hậu Giang - Điểm sáng đầu tư bất động sản thấp tầng
-
Cà phê Đắk Lắk đạt chứng chỉ không xâm lấn rừng tự nhiên đến thị trường Mỹ và Hàn Quốc
-
GENTEXH 2025 mở ra cơ hội hợp tác cho ngành vải không dệt Việt Nam