Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
9X xinh đẹp từng tặng hoa cho Tổng thống Mỹ Donald Trump thi Hoa hậu Việt Nam 2018
Vân An (VnExpress) - 09/07/2018 14:12
 
Phạm Ngọc Hà My (sinh năm 1996) đi thi nhan sắc với mong muốn có được trải nghiệm đẹp cho tuổi trẻ.

Sáng 8/7, vòng sơ khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra tại Hà Nội. Một trong số thí sinh nổi bật là Phạm Ngọc Hà My. Cô gái từng được chọn tặng hoa Tổng thống Donald Trump tại sân bay Nội Bài trong lần ông đến thăm Việt Nam vào tháng 11/2017. Khi ấy, Hà My mặc bộ áo dài vàng, dánh vẻ thanh lịch, dịu dàng của cô nhanh chóng tạo sức hút trên truyền thông.

Hà My tốt nghiệp trường chuyên Amsterdam Hà Nội, hiện là sinh viên Học viện Ngoại giao, thành thạo cả tiếng Anh và Pháp. Cô chia sẻ: "Đến với Hoa hậu Việt Nam 2018, tôi mong muốn học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng mềm như cách đi catwalk, cách tạo dáng chuyên nghiệp, cách làm đẹp cho bản thân. Tôi mong có khoảng thời gian ghi dấu ấn trong tuổi thanh xuân của mình".

 Phạm Ngọc Hà My
Phạm Ngọc Hà My

Bên cạnh Hà My, vòng sơ khảo phía Bắc cũng quy tụ những thí sinh được đánh giá cao về nhan sắc lẫn học thức.

Thí sinh Hà Thanh Vân (sinh năm 1993) từng vào vòng Chung kết Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 và là Á khôi 1 Đại học Ngoại thương Hà Nội 2013. Thí sinh Vũ Thị Tuyết Trang (sinh năm 1994) từng là cái tên hot trong chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô đã có chiến thắng liên tiếp trong hai thử thách, vào top 15 chung cuộc nhờ sự thông minh, khéo léo và phong cách nói chuyện đậm chất con gái Hà Nội. Tuyết Trang đã tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương Hà Nội và đang làm biên tập viên tiếng Anh ở đài truyền hình.

 Thí sinh Đỗ Hoàng Vân
Thí sinh Đỗ Hoàng Vân

Đỗ Hoàng Vân sinh năm 1993, từng có ba năm theo học cử nhân và thạc sĩ ngành Vật lý lượng tử tại Paris, Pháp. Cô đang theo bậc Tiến sĩ Vật lý tại Italy được hai năm. Hoàng Vân là thí sinh có trình độ học vấn cao nhất từ trước đến nay của Hoa hậu Việt Nam. 

Kết quả của vòng sơ khảo sẽ được công bố trong hôm nay. Những thí sinh được  chọn bắt đầu luyện tập, chuẩn bị cho vòng chung khảo phía Bắc, diễn ra tại Cửa Lò, Nghệ An tối 23/7.

Hoa khôi Ngoại thương từng nặng 90 kg vào chung khảo Hoa hậu Việt Nam
Huỳnh Phạm Thủy Tiên từng nỗ lực giảm 32 kg để trở nên xinh đẹp hơn và tự tin thi nhan sắc.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư