Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Á hậu Tú Anh thừa nhận đã sinh con, lần đầu khoe ảnh bầu bí
Quỳnh Như - 07/01/2019 07:58
 
Người đẹp tâm sự, con đầu lòng là món quà quý giá nhất trong cuộc đời của cô.

Thông tin Tú Anh âm thầm sinh con râm ran cách đây một tháng nhưng Á hậu Việt Nam 2012 chưa một lần xác nhận. Cách đây ít phút, người đẹp lần đầu công khai hình ảnh lúc mang bầu, đồng thời chia sẻ cảm xúc khi làm mẹ. "Con là món quà quý giá nhất trong cuộc đời mẹ. Welcome to the world", cô viết trên trang cá nhân. Người đẹp cũng tiết lộ nickname mà vợ chồng cô gọi con đầu lòng là bé Kem. 

Á hậu Tú Anh lần đầu xác nhận chuyện đã làm mẹ.

Á hậu Tú Anh lần đầu xác nhận chuyện đã làm mẹ.

Mẹ ruột của Tú Anh cũng tâm sự: "Mẹ có lỗi khi không thể sinh thêm cho con một đứa em để làm bạn, mẹ thương con khi bao năm qua cứ lủi thủi một mình. Giờ thì mẹ an lòng rồi, có con rồi con sẽ hiểu lòng mẹ nhiều hơn".

Hồi cuối tháng 12, một người bạn thân vô tình làm lộ thông tin Tú Anh đã sinh con với dòng bình luận "Chúc mừng bạn nhé, chúc cháu hay ăn chóng lớn". Trước đó những khoảnh khắc Á hậu lộ vòng hai lớn trong những lần đi chơi với bạn bè cũng được lan truyền trên Internet. 

Trong thời gian bầu bí, Á hậu vẫn giữ được vẻ trẻ trung.

Trong thời gian bầu bí, Á hậu vẫn giữ được vẻ trẻ trung.

Tú Anh lên xe hoa với ông xã Gia Lộc vào ngày 21/7 năm ngoái bằng đám cưới xa hoa. Cặp đôi yêu nhau gần một năm trước khi quyết định xây dựng tổ ấm. Ông xã của Tú Anh kém cô một tuổi và đang làm việc trong ngành xây dựng. Á hậu từng tâm sự, hôn nhân là bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời cô. 

Sau khi lập gia đình, Tú Anh gần như không tham gia các hoạt động showbiz vì bầu bí. Hiện tại cô rất hạnh phúc bởi đã lên chúc mẹ. Ông xã cô dù bận rộn với công việc nhưng luôn cố gắng sắp xếp chăm sóc cho cô và con đầu lòng. 

Tú Anh sinh năm 1993, là con duy nhất trong một gia đình khá giả ở Hà Nội. Năm 2012, khi còn là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 và giành ngôi Á hậu 1. Sau danh hiệu này, cô trở thành một trong số ít Á hậu đắt show event, quảng cáo tại Việt Nam nhờ nhan sắc đài các và hình ảnh sang trọng.

Tú Anh quyến rũ với đầm vàng hồng
Á hậu Việt Nam 2012 thu hút mọi ánh nhìn với nét quyến rũ ở một sự kiện tại Hà Nội, tối 24/2.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư