-
Rút giấy phép kinh doanh vàng nếu không thực hiện hóa đơn điện tử -
Thanh tra thị trường vàng; phát hành trái phiếu bất động sản nóng trở lại -
Sacombank tìm ra chủ nhân vé xem Olympic Games Paris 2024 -
5 bộ, ngành cùng thanh tra thị trường vàng; tổ chức 2 phiên đấu thầu vàng tuần sau -
KBank dành 1.120 tỷ đồng để phát triển bất động sản công nghiệp -
Chỉ nên coi vàng là mặt hàng có tính thương mại hơn là có tính chất tiền tệ
Cụ thể, ABBAnk và Biti’s cam kết sẽ hợp tác và đồng hành cùng nhau dựa trên 4 mục tiêu chính: Hợp lực trong việc kiến tạo trải nghiệm khách hàng hạnh phúc; Cùng nhau xây dựng và lan toả văn hoá hạnh phúc trong cộng đồng; Cùng chia sẻ và hợp tác các cơ hội kinh doanh và Đồng kiến tạo giá trị mới dựa trên việc kết hợp thế mạnh của hai bên.
Theo đó, đây là lần đầu tiên trên thị trường có một ngân hàng và một doanh nghiệp cùng hợp lực thiết kế trải nghiệm hạnh phúc cho khách hàng, lan toả lối sống hạnh phúc trong cộng đồng.
Lễ ký kết được xem là bước khởi đầu cho quá trình hợp tác đa dạng của ABBank và Biti’s, dựa trên sự tương đồng về triết lý kinh doanh hướng tới trải nghiệm hạnh phúc cho khách hàng.
Dự kiến sắp tới, hai bên sẽ triển khai hợp tác trên nhiều phương diện, từ sản phẩm dịch vụ, khách hàng, kênh phân phối, hoạt động quảng bá và các chính sách chia sẻ.
Ông Phạm Duy Hiếu - Quyền Tổng giám đốc ABBank nhận định: “Mô hình kinh doanh đồng kiến tạo đem đến cơ hội phát huy thế mạnh và khai thác tối đa tiềm năng của cả hai bên. Đó là cách phát triển mà cả ABBank và Biti’s cùng hướng tới khi quyết định đồng hành cùng nhau và đồng hành cùng khách hàng.
Trong lần hợp lực lần này, Biti’s sẽ vừa là khách hàng vừa là đối tác của ABBank để không chỉ tạo thêm lợi ích cho cả hai bên mà còn tạo ra những giá trị mới cho thị trường và người tiêu dùng. Đây cũng chính là một trong những bước hiện thực hóa chiến lược khách hàng làm trọng tâm mà ABBank theo đuổi những năm qua.”
Đánh giá về cơ hội hợp tác cùng ABBankK lần này, bà Vưu Lệ Quyên - CEO Biti’s cũng cho biết: “Sứ mệnh của Biti’s là cùng nhau xây dựng cộng đồng làm việc, học tập hạnh phúc và hiệu quả. Cộng đồng hiểu rộng ra bao gồm cả công nhân viên, khách hàng, đối tác và toàn xã hội”.
Việc hợp tác cùng ABBank không những giúp hai doanh nghiệp khai thác tối đa tiềm năng của nhau, mà còn là cơ hội để Biti’s lan tỏa mạnh mẽ sứ mệnh về tinh thần phục vụ, nâng niu trải nghiệm hạnh phúc, tiện lợi của khách hàng.
-
KBank dành 1.120 tỷ đồng để phát triển bất động sản công nghiệp -
Có nhiều cách hữu hiệu để “trị” chênh lệch giá vàng, chặn bong bóng tài sản -
Chỉ nên coi vàng là mặt hàng có tính thương mại hơn là có tính chất tiền tệ -
Tổng giám đốc SJC: Độc quyền vàng miếng không mang lợi đến cho SJC? -
Nợ xấu trên 3%, ngân hàng không được tăng vốn tại công ty con -
Tín dụng cải thiện, lãi suất tiết kiệm thoát “đáy” -
Gần 200 lãnh đạo doanh nghiệp xuất nhập khẩu hội tụ tại sự kiện của VietinBank
-
1 Tổng giám đốc Vinatrans xin nghỉ việc vì “môi trường làm việc quá nhiều bất ổn” -
2 Nhà nước thất thu, doanh nghiệp khốn đốn vì định giá đất - Bài 3: Những giải pháp đột phá và rủi ro “lạnh sống lưng” -
3 Sầu riêng Trung Quốc lần đầu bán ra thị trường vào tháng 7 tới -
4 Giải ngân vốn đầu tư nước ngoài liên tục lập kỷ lục: Tăng lực cho nền kinh tế -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 18/5
- Carmudi hợp tác với Bảo hiểm QBE ra mắt chương trình bảo hành mở rộng xe ô tô
- Unilever Việt Nam bắt tay Viện Pasteur TPHCM để nâng cao sức khỏe người Việt
- Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần giờ
- 4 tháng đầu năm, sản lượng điện sản xuất của EVNGENCO3 vượt kế hoạch 26,8%
- Thêm cầu, Bắc Sài Gòn đón sóng tăng trưởng
- Ahamove tiếp tục ghi dấu tiên phong với công nghệ GenAI trợ lý ảo