
-
Thêm thẻ Eximbank Visa vào Samsung Pay - Thanh toán thông minh, một chạm
-
Thị trường vàng đặt cược Fed tiếp tục giảm lãi suất
-
Siết van tín dụng bất động sản chưa thể áp dụng ngay
-
GPBank đổi tên gọi và công bố triết lý thương hiệu Vì một kỷ nguyên thịnh vượng
-
Thiếu hụt nghiêm trọng nhân lực về AI: Ngân hàng phải bắt tay với trường đại học -
Ngân hàng Chính sách xã hội: Tăng trưởng tín dụng hơn 30.400 tỷ đồng trong 9 tháng
ABBANK đã có 160 điểm giao dịch trên toàn quốc |
Với phương châm “Trao giải pháp – Nhận nụ cười”, ABBANK luôn tận tâm mang tới khách hàng các giải pháp tài chính an toàn, hiệu quả nhất. Trên cơ sở đó, ABBANK không ngừng mở rộng mạng lưới giao dịch trên toàn quốc nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng trên khắp mọi miền đất nước, trong đó việc khai trương ABBANK Thanh Hóa đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của ABBANK tại khu vực Bắc Trung Bộ.
ABBANK Thanh Hóa (số 40 Nguyễn Trãi, phường Ba Đình, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) mang sứ mệnh trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại và đồng bộ cho các khách hàng và là một ngân hàng thân thiện, có trách nhiệm với cộng đồng thông qua thực hiện các chính sách, chương trình an sinh xã hội, đóng góp vào sự phát triển của hệ thống ngân hàng và kinh tế Thanh Hóa.
Được sự cho phép của Ngân hàng nhà nước, Chi nhánh ABBANK Thanh Hóa sẽ cung cấp các sản phẩm gồm: tiền gửi, thanh toán, tài trợ thương mại, tín dụng, bảo lãnh, tư vấn tài chính... cho các khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn Thanh Hóa và vùng lân cận.
Đại diện ABBANK chia sẻ: “Việc mở ABBANK Thanh Hóa đánh dấu việc mở rộng mạng lưới của ABBANK tại vùng Bắc Trung Bộ, phù hợp với chiến lược của Ngân hàng An Bình về việc đẩy mạnh phát triển tại các địa bàn trọng điểm. Cùng với việc khai trương Chi nhánh Thanh Hóa, ABBANK đang tích cực đầu tư phát triển các điểm giao dịch rộng khắp, khang trang hiện đại, tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và tận tâm nhằm mang đến các dịch vụ ngân hàng thân thiện, an toàn và hiệu quả đến gần nhất với quý khách hàng.”
-
GPBank đổi tên gọi và công bố triết lý thương hiệu Vì một kỷ nguyên thịnh vượng -
Thiếu hụt nghiêm trọng nhân lực về AI: Ngân hàng phải bắt tay với trường đại học -
Ngân hàng Chính sách xã hội: Tăng trưởng tín dụng hơn 30.400 tỷ đồng trong 9 tháng -
Tựu trường hứng khởi, tài chính vững vàng cùng FE ONLINE 2.0 -
Nhiều doanh nghiệp tại Gia Lai vi phạm quy định về thời gian đóng các khoản bảo hiểm -
Phó Thống đốc: Dịch vụ thanh toán tại Việt Nam không thua các nước tiên tiến trên thế giới -
Lãi suất cho vay ổn định, dự báo tỷ giá giảm áp lực
-
SABECO thương hiệu Việt, vững bước cùng sự phát triển của Việt Nam
-
Kem dưỡng ẩm Kutieskin - chân ái cho làn da bé thơm mềm
-
Kick off dự án A&T Saigon Riverside - Khởi động hành trình chinh phục thị trường
-
Tasco ra mắt “Tasco Co-Club” - Không gian làm việc hiện đại dành riêng cho hội viên VETC Loyalty
-
Vinamilk - doanh nghiệp F&B duy nhất được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
-
Kutieskin - Thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm thuần chay cho bé