Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 08 tháng 09 năm 2024,
AEON sắp mở trung tâm mua sắm thứ hai ở Hà Nội
Nguyên Đức - 13/03/2017 10:52
 
AEON MALL đã chính thức công bố việc sẽ mở thêm trung tâm mua sắm mới ở Hà Đông (Hà Nội), dự kiến mở cửa vào năm 2019, sau khi tuyến đường sắt nội đô Hà Nội - Hà Đông vận hành.

Công ty TNHH AEON MALL vừa công bố việc sẽ mở trung tâm mua sắm thứ hai ở Hà Nội, mang tên dự kiến là AEONMALL Hà Đông.

Trung tâm này dự kiến được xây dựng tại Hà Đông, với quy mô khoảng 95.000 m2, và theo kế hoạch, sẽ đi vào hoạt động trong năm 2019.

Theo lý giải của AEON MALL, thì khu vực phía Tây Hà Nội đang được chú trọng phát triển, với hệ thống đường vành đai mở rộng, tuyến xe buýt nhanh BRT, và đặc biệt là tuyến đường sắt đô thị Hà Nội - Hà Đông dự kiến đi vào vận hành trong năm 2018.

AEON MALL ký biên bản ghi nhớ với UBND TP. Hà Nội.
AEON MALL ký biên bản ghi nhớ với UBND TP. Hà Nội.

Đây cũng là khu vực được AEON MALL cho rằng đang phát triển nổi bật với sức tăng dân số mạnh mẽ. Khu vực này cũng có nhiều dự án phát triển nhà ở cao tầng, chung cư… nên kỳ vọng có thể tăng dân số trong tương lai. Đây sẽ là những khách hàng tiềm năng của AEON MALL.

Để hiện thực hóa kế hoạch này, ngày 10/3, AEON MALL đã ký kết biên bản ghi nhớ với UBND TP. Hà Nội về việc hợp tác phát triển môi trường thương mại TP. Hà Nội và hỗ trợ thúc đẩy phát triển Dự án Trung tâm mua sắm AEONMALL Hà Đông.

AEON MALL đầu tiên ở Hà Nội được AEON đưa vào hoạt động từ năm 2015 tại quận Long Biên, Hà  96.000 m2. Ngoài trung tâm mua sắm này, thì AEON MALL đã có 3 trung tâm mua sắm ở Bình Dương (AEONMALL Bình Dương Canary) và TP.HCM (AEONMALL Tân Phú Celadon và AEONMALL Bình Tân).

Bất ngờ với tỷ lệ lấp đầy tại TTTM AEON và Vincom Nguyễn Chí Thanh
Cả Vincom Nguyễn Chí Thanh và Aeon Long Biên đều khai trương với công suất thuê tốt lên tới hơn 95%.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư