
-
Thêm thẻ Eximbank Visa vào Samsung Pay - Thanh toán thông minh, một chạm
-
Thị trường vàng đặt cược Fed tiếp tục giảm lãi suất
-
Siết van tín dụng bất động sản chưa thể áp dụng ngay
-
GPBank đổi tên gọi và công bố triết lý thương hiệu Vì một kỷ nguyên thịnh vượng
-
Thiếu hụt nghiêm trọng nhân lực về AI: Ngân hàng phải bắt tay với trường đại học -
Ngân hàng Chính sách xã hội: Tăng trưởng tín dụng hơn 30.400 tỷ đồng trong 9 tháng
Công ty TNHH AEON MALL vừa công bố việc sẽ mở trung tâm mua sắm thứ hai ở Hà Nội, mang tên dự kiến là AEONMALL Hà Đông.
Trung tâm này dự kiến được xây dựng tại Hà Đông, với quy mô khoảng 95.000 m2, và theo kế hoạch, sẽ đi vào hoạt động trong năm 2019.
Theo lý giải của AEON MALL, thì khu vực phía Tây Hà Nội đang được chú trọng phát triển, với hệ thống đường vành đai mở rộng, tuyến xe buýt nhanh BRT, và đặc biệt là tuyến đường sắt đô thị Hà Nội - Hà Đông dự kiến đi vào vận hành trong năm 2018.
![]() |
AEON MALL ký biên bản ghi nhớ với UBND TP. Hà Nội. |
Đây cũng là khu vực được AEON MALL cho rằng đang phát triển nổi bật với sức tăng dân số mạnh mẽ. Khu vực này cũng có nhiều dự án phát triển nhà ở cao tầng, chung cư… nên kỳ vọng có thể tăng dân số trong tương lai. Đây sẽ là những khách hàng tiềm năng của AEON MALL.
Để hiện thực hóa kế hoạch này, ngày 10/3, AEON MALL đã ký kết biên bản ghi nhớ với UBND TP. Hà Nội về việc hợp tác phát triển môi trường thương mại TP. Hà Nội và hỗ trợ thúc đẩy phát triển Dự án Trung tâm mua sắm AEONMALL Hà Đông.
AEON MALL đầu tiên ở Hà Nội được AEON đưa vào hoạt động từ năm 2015 tại quận Long Biên, Hà 96.000 m2. Ngoài trung tâm mua sắm này, thì AEON MALL đã có 3 trung tâm mua sắm ở Bình Dương (AEONMALL Bình Dương Canary) và TP.HCM (AEONMALL Tân Phú Celadon và AEONMALL Bình Tân).

-
GPBank đổi tên gọi và công bố triết lý thương hiệu Vì một kỷ nguyên thịnh vượng -
Thiếu hụt nghiêm trọng nhân lực về AI: Ngân hàng phải bắt tay với trường đại học -
Ngân hàng Chính sách xã hội: Tăng trưởng tín dụng hơn 30.400 tỷ đồng trong 9 tháng -
Tựu trường hứng khởi, tài chính vững vàng cùng FE ONLINE 2.0 -
Nhiều doanh nghiệp tại Gia Lai vi phạm quy định về thời gian đóng các khoản bảo hiểm -
Phó Thống đốc: Dịch vụ thanh toán tại Việt Nam không thua các nước tiên tiến trên thế giới -
Lãi suất cho vay ổn định, dự báo tỷ giá giảm áp lực
-
SABECO thương hiệu Việt, vững bước cùng sự phát triển của Việt Nam
-
Kem dưỡng ẩm Kutieskin - chân ái cho làn da bé thơm mềm
-
Kick off dự án A&T Saigon Riverside - Khởi động hành trình chinh phục thị trường
-
Tasco ra mắt “Tasco Co-Club” - Không gian làm việc hiện đại dành riêng cho hội viên VETC Loyalty
-
Vinamilk - doanh nghiệp F&B duy nhất được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
-
Kutieskin - Thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm thuần chay cho bé