
-
Tín dụng đang tập trung vào nông nghiệp, công nghiệp chế biến, xây dựng và dịch vụ
-
Agribank - Doanh nghiệp ESG Việt Nam xanh 2025
-
Cân bằng bài toán tỷ giá và lãi suất
-
Ưu đãi lãi suất cho vay người trẻ dưới 35 tuổi mua nhà xã hội
-
Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn -
FWD ra mắt sản phẩm mới với tổng quyền lợi bảo vệ có thể lên đến 400%
Công ty TNHH AEON MALL vừa công bố việc sẽ mở trung tâm mua sắm thứ hai ở Hà Nội, mang tên dự kiến là AEONMALL Hà Đông.
Trung tâm này dự kiến được xây dựng tại Hà Đông, với quy mô khoảng 95.000 m2, và theo kế hoạch, sẽ đi vào hoạt động trong năm 2019.
Theo lý giải của AEON MALL, thì khu vực phía Tây Hà Nội đang được chú trọng phát triển, với hệ thống đường vành đai mở rộng, tuyến xe buýt nhanh BRT, và đặc biệt là tuyến đường sắt đô thị Hà Nội - Hà Đông dự kiến đi vào vận hành trong năm 2018.
![]() |
AEON MALL ký biên bản ghi nhớ với UBND TP. Hà Nội. |
Đây cũng là khu vực được AEON MALL cho rằng đang phát triển nổi bật với sức tăng dân số mạnh mẽ. Khu vực này cũng có nhiều dự án phát triển nhà ở cao tầng, chung cư… nên kỳ vọng có thể tăng dân số trong tương lai. Đây sẽ là những khách hàng tiềm năng của AEON MALL.
Để hiện thực hóa kế hoạch này, ngày 10/3, AEON MALL đã ký kết biên bản ghi nhớ với UBND TP. Hà Nội về việc hợp tác phát triển môi trường thương mại TP. Hà Nội và hỗ trợ thúc đẩy phát triển Dự án Trung tâm mua sắm AEONMALL Hà Đông.
AEON MALL đầu tiên ở Hà Nội được AEON đưa vào hoạt động từ năm 2015 tại quận Long Biên, Hà 96.000 m2. Ngoài trung tâm mua sắm này, thì AEON MALL đã có 3 trung tâm mua sắm ở Bình Dương (AEONMALL Bình Dương Canary) và TP.HCM (AEONMALL Tân Phú Celadon và AEONMALL Bình Tân).

-
Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn -
FWD ra mắt sản phẩm mới với tổng quyền lợi bảo vệ có thể lên đến 400% -
Khối ngoại trở lại mua ròng, thị trường chứng khoán được kỳ vọng khởi sắc -
Cuộc chơi bắt buộc phải chiến thắng của MB và cách chinh phục 30 triệu khách hàng số -
Sacombank khởi động mùa hè rực rỡ với hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn -
Luật hoá Nghị quyết 42: Một hành lang, nhiều cơ hội -
Vàng thế giới tăng trước suy yếu của USD, giá SJC niêm yết 120,3 triệu đồng/lượng
-
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh