Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 10 năm 2025,
AEON Văn Giang - Trải nghiệm gắn kết cho các gia đình trẻ phía Đông Hà Nội
Nhã Nam - 03/10/2025 15:18
 
Là Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị thứ 11 tại Việt Nam, AEON Văn Giang được xây dựng theo ý tưởng “Tất cả cho cuộc sống thường nhật và phong cách sống mới của các gia đình trẻ - Mua sắm mỗi ngày tại AEON gần nhà”.

Ngày 2/10/2025, AEON Việt Nam đã chính thức khai trương Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON Văn Giang, cửa hàng AEON đầu tiên tại tỉnh Hưng Yên và là điểm đến mua sắm thứ 11 của AEON Việt Nam.

Đây cũng là cửa hàng đầu tiên của AEON Việt Nam được mở trong một dự án thương mại của Tập đoàn Vingroup, đánh dấu bước phát triển mới trong chiến lược mở rộng tại khu vực Đồng bằng sông Hồng.

Không gian kết nối dành cho gia đình trẻ

Là Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị thứ 11 tại Việt Nam, AEON Văn Giang được xây dựng theo ý tưởng “Tất cả cho cuộc sống thường nhật & phong cách sống mới của các gia đình trẻ - Mua sắm mỗi ngày tại AEON gần nhà”. Nơi đây hướng đến việc trở thành điểm đến mà khách hàng mong muốn ghé thăm mỗi ngày, tận hưởng sự tiện lợi trong mua sắm cùng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chu đáo.

AEON Việt Nam chính thức khai trương AEON Văn Giang tại Hưng Yên

AEON Văn Giang đồng hành cùng các gia đình trẻ trong hành trình tạo dựng một lối sống tinh tế, thoải mái hơn nhờ trải nghiệm mua sắm dễ dàng tại siêu thị AEON. Đồng thời, nơi đây còn là điểm hẹn ẩm thực đa dạng với Sushi, Bakery, Delica, và hệ thống cửa hàng chuyên doanh của AEON, mang đến nguồn cảm hứng cũng như những giải pháp thiết thực cho các gia đình ở giai đoạn mới của cuộc sống.

Tại buổi họp báo giới thiệu Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON Văn Giang, ông Tezuka Daisuke, Thành viên Ban điều hành Tập đoàn, Trưởng đại diện Tập đoàn AEON tại Việt Nam, kiêm Tổng giám đốc AEON Việt Nam chia sẻ: “Cùng với các trung tâm thương mại AEON và siêu thị AEON MaxValu ở khu vực lân cận, việc mở thêm một Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị quy mô vừa như AEON Văn Giang sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng tại địa phương”.

Tiện ích hiện đại, dịch vụ thân thiện

Nằm ở vị trí kết nối trực tiếp với Hà Nội, AEON Văn Giang theo mô hình “một điểm đến” - đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của các gia đình trẻ đang tìm kiếm sự tiện lợi trong sinh hoạt hằng ngày, đồng thời tận hưởng một phong cách sống hiện đại và thoải mái.

Với danh mục sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, dịch vụ chu đáo và khả năng tiếp cận thuận tiện, AEON Văn Giang góp phần giúp việc mua sắm mỗi ngày trở thành một trải nghiệm nhẹ nhàng, thú vị và đầy cảm hứng.

Với tổng diện tích sàn hơn 7.550 m2 trên hai tầng, AEON Văn Giang đáp ứng toàn diện nhu cầu mua sắm của cộng đồng cư dân trẻ tại phía Đông Hà Nội. Tầng 1 là khu vực siêu thị và ẩm thực AEON Delica, cung cấp thực phẩm tươi ngon, hàng nhập khẩu, cùng nhiều món chế biến sẵn phong phú. Tầng 2 tập trung vào thời trang, giày dép, phụ kiện, đồ gia dụng và các cửa hàng chuyên doanh như HÓME COÓRDY, Glam Beautique, MYCLOSET - mang lại lựa chọn đa dạng cho mọi thành viên trong gia đình.

Các cửa hàng chuyên doanh của AEON Việt Nam góp phần làm phong phú đời sống gia đình trẻ

Bên cạnh mua sắm trực tiếp, khách hàng còn có thể trải nghiệm mua sắm tiện lợi qua đa kênh như: điện thoại hoặc trên nền tảng thương mại điện tử AEON ESHOP của AEON Việt Nam.

Với hơn 25.000 sản phẩm đa dạng, từ nhu yếu phẩm hàng ngày đến đồ gia dụng, chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cho cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt, dịch vụ giao hàng tận nhà sẽ giúp khách hàng mua sắm dễ dàng hơn, ngay cả trong những ngày mưa hoặc khi mua sắm những món đồ cồng kềnh.  

Đồng thời, AEON Văn Giang cũng hướng tới nâng tầm trải nghiệm mua sắm với các dịch vụ và tiện ích như máy chọn món tự động, quầy thanh toán nhanh, tủ giữ đồ thông minh, máy làm đá khô bảo quản thực phẩm, cùng các ưu đãi hấp dẫn với thẻ thành viên WAON Point, Kids Club và dịch vụ hoàn thuế VAT cho khách du lịch. 

AEON Văn Giang cung cấp các dịch vụ hiện đại góp phần nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng

Những dịch vụ này không chỉ mang đến sự thuận tiện mà còn tạo ra một môi trường mua sắm thân thiện, giúp khách hàng - đặc biệt là gia đình trẻ - dễ dàng tận hưởng từng khoảnh khắc mua sắm và thư giãn cùng nhau.

Điểm hẹn mới của khu vực phía Đông Hà Nội

Sự ra mắt của AEON Văn Giang không chỉ góp phần thúc đẩy hoạt động thương mại - kinh tế tại Hưng Yên mà còn mang đến một điểm hẹn mới cho cư dân khu vực phía Đông Hà Nội.

Với mạng lưới siêu thị ngày càng mở rộng, AEON Việt Nam tiếp tục thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa Việt Nam, đồng hành cùng các nhà cung cấp trong nước nhằm đưa sản phẩm chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng.

 Sự kết hợp giữa sản phẩm đa dạng, dịch vụ chu đáo và không gian thân thiện hứa hẹn sẽ biến AEON Văn Giang trở thành một phần trong nhịp sống thường ngày, nơi gia đình trẻ có thể cùng nhau trải nghiệm, kết nối và tận hưởng phong cách sống hiện đại, gắn kết.

AEON Việt Nam: Chiến lược nhân sự bền vững trong ngành bán lẻ
Trong ngành bán lẻ đầy biến động, AEON Việt Nam nổi bật với chiến lược nhân sự bền vững, vừa liên tục mở rộng với hàng ngàn cơ hội việc...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư