Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
AIA Việt Nam hợp tác với ngân hàng ACB
Ngọc Lan - 09/11/2015 20:38
 
Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và AIA Việt Nam đã chính thức ký kết thỏa thuận triển khai mô hình hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ (Bancassurance).
Lễ ký kết hợp tác giữa hai bên
Lễ ký kết hợp tác giữa hai bên

Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa ACB và AIA Việt Nam sẽ góp phần nâng cao năng lực phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua kênh ngân hàng của AIA Việt Nam, bên cạnh kênh phân phối truyền thống là lực lượng đại lý.

Tổng giám đốc AIA Việt Nam, ông Wayne Besant cho biết, sự hợp tác này sẽ góp phần nâng cao các tiện ích dành cho khách hàng, đa dạng hóa kênh phân phối sản phẩm của AIA Việt Nam và gia tăng các hạng mục dịch vụ của ACB.

"Chúng tôi tin tưởng sự kết hợp giữa thế mạnh của ACB trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và năng lực của AIA trong ngành bảo hiểm nhân thọ sẽ mang đến nhiều lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng của mình", ông Wayne Besant chia sẻ.

Hiện nay, AIA Việt Nam đã thiết lập được hệ thống hơn 130 văn phòng tại 53 tỉnh, thành trên toàn quốc và đang phục vụ khách hàng của hơn 520.000 hợp đồng bảo hiểm. Tính đến hết tháng 9 năm 2015, AIA Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 280.000 trường hợp với tổng số tiền gần 2.000 tỷ đồng.

Bảo hiểm nhân thọ đua mở mạng lưới
Nhận thức của người dân về bảo hiểm nhân thọ ngày càng thay đổi, theo hướng chủ động tìm và mua bảo hiểm, là một trong những nguyên nhân...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư