Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
AIA tư vấn bảo hiểm theo mô hình sàn giao dịch chứng khoán
Chí Tín - 24/10/2015 19:03
 
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam vừa khai trương mô hình văn phòng khác biệt “AIA Exchange” tại quận Ba Đình, Hà Nội.
Văn phòng AIA Exchange vừa khai trương tại Hà Nội
Văn phòng AIA Exchange vừa khai trương tại Hà Nội

“AIA Exchange” được thiết kế theo phong cách của sàn giao dịch chứng khoán, dự trên mô hình từ trung tâm tài chính New York.

Đây vừa là văn phòng làm việc của các chuyên viên hoạch định tài chính, vừa là học viện cho đại lý ngoại hạng, vừa là trung tâm dịch vụ khách hàng và cũng là nơi tổ chức các hội thảo sự kiện.

Văn phòng này là “AIA Exchange” thứ hai của AIA sau văn phòng đầu tiên mở tại quận 5, TP.Hồ Chí Minh.

Được biết, hồi tháng 9/2015, AIA cũng vừa khởi xướng Chương trình hỗ trợ khởi nghiệp với tên gọi “AIA Accelerator” sẽ được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam.

Đây là chương trình do Tập đoàn AIA hợp tác với Nest- một tổ chức đầu tư và hỗ trợ khởi nghiệp hàng đầu tại Hồng Kông (Nest) cùng thực hiện.

Chương trình tập trung vào công nghệ y tế kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe và các thiết bị chăm sóc sức khỏe có thể đeo được.

Sau khi ra mắt thành công giai đoạn 1 vào cuối năm 2014, 8 dự án khởi nghiệp đến từ Hồng Kông và Mỹ đã được cộng đồng các nhà đầu tư đón nhận và cấp vốn.

Trong đó, một thỏa thuận 2 triệu USD dành cho một bệnh viện tại Philippines về các thiết bị chi phí thấp có thể dự đoán việc té ngã ở người cao tuổi.

AIA Việt Nam cho biết, công ty này hiện đã có tổng cộng 130 văn phòng tại 53 tỉnh thành. Đến hết tháng 9/2015, công ty này đã chi trả quyền lợi cho hơn 280 nghìn khách hàng với tổng giá trị gần 2.000 tỷ đồng.

Generali tiến quân lên vùng trung du Bắc bộ
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam vừa khai trương Văn phòng tư vấn bảo hiểm và Trung tâm dịch vụ khách hàng tại TP. Việt Trì, tỉnh Phú...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư