-
Kỳ vọng "nổ" nhiều “bom tấn” IPO, 47,5 tỷ USD sẽ đổ vào thị trường khoán -
VIS Rating kỳ vọng điều kiện kinh doanh cải thiện trong năm 2025 -
Thay đổi bộ chỉ số HOSE-Index, nâng chất lượng cho rổ VN30 từ tháng 3/2025 -
Cảng Đình Vũ chốt quyền tạm ứng cổ tức tỷ lệ 30% bằng tiền -
Chứng khoán HSC sắp chi gần 360 tỷ đồng trả cổ tức, tái bổ nhiệm CEO -
Lực cầu bắt đáy tăng vọt cuối phiên, VN-Index hồi phục lên 1.235 điểm
Khác biệt hoàn toàn với mô hình văn phòng đại lý truyền thống, AIA NEO được thiết kế theo hướng không gian mở, tương tự như các công ty ở Silicon Valley. |
Khác biệt hoàn toàn với mô hình văn phòng đại lý truyền thống, AIA NEO được thiết kế theo hướng không gian mở, tương tự như các công ty ở Silicon Valley.
Đây là một trong 16 Văn phòng AIA NEO được AIA Việt Nam hỗ trợ và nằm trong giai đoạn đầu triển khai của dự án mở hoặc làm mới 165 ăn phòng Tổng đại lý dạng shophouse (nhà phố thương mại) của AIA Việt Nam.
Dự án này dự kiến sẽ được triển khai rộng tại Việt Nam trong hai năm tới.
AIA NEO hiện thực hóa tầm nhìn mới mang tính cách mạng của AIA Việt Nam để thay đổi mô hình các AIA NEO.
Hạn chế vách ngăn chia cắt không gian giữa các khu vực, văn phòng mới có khu vực làm việc cho đại lý được thiết kế mở với nội thất gỗ hiện đại, tạo nên một không gian tự nhiên cho khách hàng và các đại lý tương tác, giống như họ đang trao đổi gặp gỡ tại không gian của một quán cà phê, thay vì một văn phòng thông thường.
AIA NEO cũng được trang bị đầy đủ các công nghệ tiên tiến nhất, giảm thiểu giấy tờ và văn phòng phẩm truyền thống. Các đại lý của AIA Việt Nam có thể tư vấn và hoàn tất hợp đồng mới một cách nhanh chóng và hiệu quả trên máy tính bảng với ứng dụng iPoS.
Những văn phòng này được thiết kế dựa theo kiểu mẫu thiết kế của mô hình AIA NEXT, được AIA triển khai trước đó tại một số thành phố lớn. AIA NEO chắt lọc những yếu tố ưu việt và phù hợp của mô hình hiện đại này, để áp dụng vào các văn phòng nhỏ hơn tại các tỉnh thành.
Ông Wayne Besant, Tổng giám đốc AIA Việt Nam cho hay, việc triển khai AIA NEO tại Việt Nam là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc mở rộng và củng cố hệ thống Văn phòng Tổng đại lý trên toàn quốc. Không chỉ đơn giản mở rộng mạng lưới, chúng tôi còn mong muốn làm mới và thay đổi khái niệm về không gian nơi đại lý và khách hàng tương tác, cho dù là ở thành phố lớn hay các vùng nông thôn.
"AIA NEO là sáng kiến mới nhất trong chuỗi những mô hình thiết kế sáng tạo của AIA Việt Nam nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và các đại lý, bao gồm nest by AIA - hình thức mới của trung tâm dịch vụ khách hàng và được hình thành dựa trên ý tưởng “one-stop shop” (cửa hàng một điểm đến) tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh; AIA Exchange - mô hình văn phòng tuyển dụng và đào tạo chuyên viên hoạch địch tài chính chuyên nghiệp và AIA NEXT - mô hình Văn phòng Tổng đại lý mới tại những thành phố lớn.
Thông qua những mô hình sáng tạo này, AIA Việt Nam mong muốn làm mới toàn diện cách tiếp cận và kết nối với khách hàng và đại lý, qua đó thay đổi phương thức hoạt động truyền thống của bảo hiểm nhân thọ”, ông Wayne Besant nhấn mạnh.
-
Chứng khoán HSC sắp chi gần 360 tỷ đồng trả cổ tức, tái bổ nhiệm CEO -
Lực cầu bắt đáy tăng vọt cuối phiên, VN-Index hồi phục lên 1.235 điểm -
Dư nợ cho vay margin chứng khoán sẽ còn tăng trong năm 2025 -
Góc nhìn TTCK tuần 13-17/1: Nhà đầu tư nên dừng “bán tháo” -
Kênh đầu tư 2025: Vàng là tài sản chiến lược, thêm tiền chờ cơ hội giải ngân -
CEO AFA Capital: Năm 2025 cần hết sức lưu ý tỷ giá -
Bán trên diện rộng, VN-Index giảm hơn 15 điểm trong phiên 10/1
- Hội thảo khoa học quốc tế lần thứ 7 về kế toán, kiểm toán và tài chính
- MM Mega Market "bung lụa" với loạt deal khủng đón Tết Ất Tỵ
- Coca-Cola khởi động Lễ hội chào đón năm mới 2025 với kỷ lục thế giới
- Tập đoàn DIC khẳng định vị thế 7 năm liên tục trong bảng xếp hạng VNR500
- MSD Việt Nam giành "cú đúp" giải thưởng tại HR Asia Awards 2024
- Indochina Capital - 25 năm giữ vị trí tiên phong trên thị trường bất động sản Việt Nam