
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
![]() |
. |
Chuyến bay đầu tiên cũng đánh dấu một cột mốc nữa cho hãng hàng không này vì AirAsia là hãng hàng không đầu tiên có đường bay thẳng đến Nha Trang từ Malaysia.
Chuyến bay đầu tiên mang số hiệu AK204 đã nhận được tín hiệu rất tích cực với 93% số ghế đã được đặt chỗ.
Ông Spencer Lee, Giám đốc Thương mại của AirAsia Berhad cho biết: "Việt Nam là một thị trường quan trọng đối với chúng tôi và chúng tôi luôn nỗ lực để có thể tiếp tục kết nối hơn nữa giữa Việt Nam và Malaysia. Nha Trang là một sự bổ sung tuyệt vời cho mạng lưới này và chúng tôi nhận thấy tiềm năng lớn tại điểm đến này, đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định tăng đường bay nối chuyến để giúp các du khách từ khu vực xa hơn có thể đến thăm thành phố biển dễ dàng. Chúng tôi cũng hy vọng rằng người dân tỉnh Khánh Hoà sẽ có cơ hội khám phá Malaysia, Đông Nam Á và thế giới với sự kết nối rộng rãi của hơn 120 điểm đến trên 27 quốc gia", ông nói thêm.
Với đường bay này, hành khách có thể bay từ Nha Trang đến 8 quốc gia với 23 thành phố bao gồm Johor Bahru, Penang, Kota Kinabalu, Kuching, Langkawi, Singapore, Jakarta, Bali, Bandung, Surabaya, Quảng Châu, Thâm Quyến, Thành Đô, Trường Sa, Tây An, Vũ Hán, Melbourne, Gold Coast, Sydney, Perth, Maldives, Colombo và Tiruchirappalli, thông qua Kuala Lumpur.
Ngoài ra, AirAsia cũng kết nối hành khách từ các thành phố khác ở Việt Nam đến Kuala Lumpur bao gồm: TP.Hồ Chí Minh với 42 chuyến hàng tuần; Đà Nẵng 10 chuyến hàng tuần; và Hà Nội 11 chuyến hàng tuần.

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ