-
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
![]() |
| . |
Chuyến bay đầu tiên cũng đánh dấu một cột mốc nữa cho hãng hàng không này vì AirAsia là hãng hàng không đầu tiên có đường bay thẳng đến Nha Trang từ Malaysia.
Chuyến bay đầu tiên mang số hiệu AK204 đã nhận được tín hiệu rất tích cực với 93% số ghế đã được đặt chỗ.
Ông Spencer Lee, Giám đốc Thương mại của AirAsia Berhad cho biết: "Việt Nam là một thị trường quan trọng đối với chúng tôi và chúng tôi luôn nỗ lực để có thể tiếp tục kết nối hơn nữa giữa Việt Nam và Malaysia. Nha Trang là một sự bổ sung tuyệt vời cho mạng lưới này và chúng tôi nhận thấy tiềm năng lớn tại điểm đến này, đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định tăng đường bay nối chuyến để giúp các du khách từ khu vực xa hơn có thể đến thăm thành phố biển dễ dàng. Chúng tôi cũng hy vọng rằng người dân tỉnh Khánh Hoà sẽ có cơ hội khám phá Malaysia, Đông Nam Á và thế giới với sự kết nối rộng rãi của hơn 120 điểm đến trên 27 quốc gia", ông nói thêm.
Với đường bay này, hành khách có thể bay từ Nha Trang đến 8 quốc gia với 23 thành phố bao gồm Johor Bahru, Penang, Kota Kinabalu, Kuching, Langkawi, Singapore, Jakarta, Bali, Bandung, Surabaya, Quảng Châu, Thâm Quyến, Thành Đô, Trường Sa, Tây An, Vũ Hán, Melbourne, Gold Coast, Sydney, Perth, Maldives, Colombo và Tiruchirappalli, thông qua Kuala Lumpur.
Ngoài ra, AirAsia cũng kết nối hành khách từ các thành phố khác ở Việt Nam đến Kuala Lumpur bao gồm: TP.Hồ Chí Minh với 42 chuyến hàng tuần; Đà Nẵng 10 chuyến hàng tuần; và Hà Nội 11 chuyến hàng tuần.
-
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM -
"Kích hoạt" sức mua thị trường nội địa cuối năm
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ

