
-
Bán lẻ tăng tốc, AEON mở trung tâm thương mại đầu tiên tại Đồng bằng sông Cửu Long
-
Nhập khẩu nhiên liệu 7 tháng giảm hơn 2 tỷ USD so với cùng kỳ
-
Nhà mua hàng toàn cầu trở lại Việt Nam
-
Vincom Mega Mall Royal Island đưa loạt thương hiệu lớn “cập bến” Hải Phòng
-
Thủ tướng chỉ đạo có giải pháp giữ vị trí xuất khẩu cho gạo Việt -
Nhập sắt thép vượt chục tỷ USD
![]() |
. |
Chuyến bay đầu tiên cũng đánh dấu một cột mốc nữa cho hãng hàng không này vì AirAsia là hãng hàng không đầu tiên có đường bay thẳng đến Nha Trang từ Malaysia.
Chuyến bay đầu tiên mang số hiệu AK204 đã nhận được tín hiệu rất tích cực với 93% số ghế đã được đặt chỗ.
Ông Spencer Lee, Giám đốc Thương mại của AirAsia Berhad cho biết: "Việt Nam là một thị trường quan trọng đối với chúng tôi và chúng tôi luôn nỗ lực để có thể tiếp tục kết nối hơn nữa giữa Việt Nam và Malaysia. Nha Trang là một sự bổ sung tuyệt vời cho mạng lưới này và chúng tôi nhận thấy tiềm năng lớn tại điểm đến này, đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định tăng đường bay nối chuyến để giúp các du khách từ khu vực xa hơn có thể đến thăm thành phố biển dễ dàng. Chúng tôi cũng hy vọng rằng người dân tỉnh Khánh Hoà sẽ có cơ hội khám phá Malaysia, Đông Nam Á và thế giới với sự kết nối rộng rãi của hơn 120 điểm đến trên 27 quốc gia", ông nói thêm.
Với đường bay này, hành khách có thể bay từ Nha Trang đến 8 quốc gia với 23 thành phố bao gồm Johor Bahru, Penang, Kota Kinabalu, Kuching, Langkawi, Singapore, Jakarta, Bali, Bandung, Surabaya, Quảng Châu, Thâm Quyến, Thành Đô, Trường Sa, Tây An, Vũ Hán, Melbourne, Gold Coast, Sydney, Perth, Maldives, Colombo và Tiruchirappalli, thông qua Kuala Lumpur.
Ngoài ra, AirAsia cũng kết nối hành khách từ các thành phố khác ở Việt Nam đến Kuala Lumpur bao gồm: TP.Hồ Chí Minh với 42 chuyến hàng tuần; Đà Nẵng 10 chuyến hàng tuần; và Hà Nội 11 chuyến hàng tuần.

-
Thủ tướng chỉ đạo có giải pháp giữ vị trí xuất khẩu cho gạo Việt -
Nhập sắt thép vượt chục tỷ USD -
Tiêu thụ xi măng cải thiện, doanh nghiệp báo lãi trở lại -
Rau quả Việt phục hồi mạnh, thị trường rộng cửa cuối năm -
Việt Nam có 8 nhóm hàng xuất khẩu trên tỷ USD trong tháng 7/2025 -
Việt Nam xuất khẩu 4,6 tỷ USD hàng hóa sang Anh quốc -
Thuế quan đối ứng và cuộc tái thiết xuất khẩu
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng
-
Đầu tư năng lượng - Chìa khóa cho tăng trưởng kinh tế bền vững