
-
Tỷ giá ngân hàng chạm trần
-
Thị trường bất động sản phục hồi, VPBank bứt tốc cho vay mua nhà
-
Vàng quốc tế bật tăng, giá vàng SJC lập đỉnh lịch sử 125,4 triệu đồng/lượng
-
Tránh “lệch pha” tín dụng
-
Gần 70.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp bị chậm trả, 57% đến từ bất động sản -
Thị trường thông tin tín dụng: Doanh nghiệp chê chiếc áo pháp lý quá chật hẹp
Trao đổi với Baodautu.vn, đại diện truyền thông AirAsia cho biết, những nội dung độc quyền chỉ dành cho các khách hàng có thỏa thuận trực tiếp với AirAsia. Sự hợp tác này được dự tính sẽ giúp các doanh nghiệp giảm thiểu chi phí đi lại công tác trong bối cảnh môi trường kinh doanh đầy thách thức hiện nay, khi mà các doanh nghiệp đang theo dõi chặt chẽ cũng như tìm kiếm các giải pháp quản lý chi phí đi lại hiệu quả hơn.
![]() |
. |
Theo báo cáo của McKinsey do Ban Du lịch Singapore đưa ra, khi châu Á đang dần trở thành thị trường lớn nhất và tiêu điểm của việc đi lại công tác trên thế giới, các hãng hàng không giá rẻ cũng đã trở nên phổ biến và bắt đầu chiếm thị phần trong phân khúc đi lại công tác trong khu vực. Ở châu Á, hàng không giá rẻ chiếm 29% trong tổng chi phí đi lại bằng đường hàng không, trở thành khu vực có tỉ lệ đóng góp lớn nhất trên thế giới. Trong khi đó mức độ đóng góp của Bắc Mỹ chỉ chiếm khoảng 16%. Khu vực châu Á có mức tăng trưởng nhanh nhất với chi chí công tác bằng hàng không giá rẻ tăng 11% hàng năm so với ba năm trước, gần gấp đôi tỷ lệ tăng trưởng của Bắc Mỹ (6%).
Phát biểu tại lễ công bố, ông Nick Evered, Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Concur, khu vực châu Á Thái Bình Dương cho biết “Sự hợp tác với AirAsia Group, sẽ giúp cho các khách hàng của chúng tôi tiết kiệm được khoản chi phí khá lớn trong ngân sách đi lại của họ. Giải pháp phần mềm quản lý chi phí và đi lại công tác dễ sử dụng của Concur sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tiền bạc và giành quyền kiểm soát. Đây là một sự hợp tác đúng thời điểm khi cả Concur và AirAsia đều xác định được nhu cầu của khách hàng số hiện nay và chúng tôi rất vui mừng khi có thể tiết kiệm nhiều hơn cho khách hàng thông qua hợp tác với AirAsia”
Được biết, hiện nay mạng lưới bay rộng khắp của AirAsia Group đến với 120 điểm đến tại 26 quốc gia và 9 Hãng hàng không, sẽ tạo điều kiện của các doanh nghiệp gặp gỡ các khách hàng của họ ở mọi nơi, do đó sẽ mở ra nhiều cơ hội và thị trường mới cho doanh nghiệp.
AirAsia là một trong những hãng hàng không giá thấp hàng đầu ở châu Á, với mạng lưới rộng khắp hơn 120 điểm đến. AirAsia bắt đầu hoạt động từ năm 2001, hãng đã chuyên chở hơn 330 triệu hành khách và đội bay lên đến hơn 200 chiếc. AirAsia tự hào là hãng hàng không Asean đích thực với trụ sở hoạt động tại Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ và Nhật Bản, với dịch vụ bay bao phủ toàn khu vực và xa hơn nữa. Skytrax vinh danh AirAsia danh hiệu “Hãng Hàng Không Giá Rẻ Tốt Nhất Thế Giới” trong 8 năm liền từ 2009 – 2016, và giải thưởng World Travel Awards ở hạng mục Hàng Không Giá Rẻ Tốt Nhất Thế giới trong 4 năm liên tiếp từ 2013 – 2016.

-
Thị trường thông tin tín dụng: Doanh nghiệp chê chiếc áo pháp lý quá chật hẹp -
VietinBank tổ chức thành công Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 - Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu -
AI đang tái định hình hoàn toàn hoạt động ngân hàng -
VPBank bứt phá huy động nửa đầu 2025: Tăng trưởng dẫn đầu nhóm cổ phần, vượt hai Big4 -
Vàng quay đầu giảm, giá SJC còn 124,8 triệu đồng/lượng -
Tỷ giá ngân hàng chạm mốc 26.500 VND/USD -
Ngân hàng thu giữ tài sản đảm bảo: Quy định điều kiện cụ thể để tránh lạm quyền
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng
-
Đầu tư năng lượng - Chìa khóa cho tăng trưởng kinh tế bền vững