Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Concur và AirAsia “bắt tay” giảm chi phí vận chuyển cho doanh nghiệp
B.G - 06/04/2017 07:59
 
Concur, một công ty của SAP chuyên cung cấp giải pháp quản lý chi phí đi lại, vừa công bố hoàn tất hợp tác với AirAsia Group nhằm giúp khách hàng của Concur Travel truy cập vào các nội dung thông thường và độc quyền của AirAsia.

Trao đổi với Baodautu.vn, đại diện truyền thông AirAsia cho biết, những nội dung độc quyền chỉ dành cho các khách hàng có thỏa thuận trực tiếp với AirAsia. Sự hợp tác này được dự tính sẽ giúp các doanh nghiệp giảm thiểu chi phí đi lại công tác trong bối cảnh môi trường kinh doanh đầy thách thức hiện nay, khi mà các doanh nghiệp đang theo dõi chặt chẽ cũng như tìm kiếm các giải pháp quản lý chi phí đi lại hiệu quả hơn.

.
.

Theo báo cáo của McKinsey do Ban Du lịch Singapore đưa ra, khi châu Á đang dần trở thành thị trường lớn nhất và tiêu điểm của việc đi lại công tác trên thế giới, các hãng hàng không giá rẻ cũng đã trở nên phổ biến và bắt đầu chiếm thị phần trong phân khúc đi lại công tác trong khu vực. Ở châu Á, hàng không giá rẻ chiếm 29% trong tổng chi phí đi lại bằng đường hàng không, trở thành khu vực có tỉ lệ đóng góp lớn nhất trên thế giới. Trong khi đó mức độ đóng góp của Bắc Mỹ chỉ chiếm khoảng 16%. Khu vực châu Á có mức tăng trưởng nhanh nhất với chi chí công tác bằng hàng không giá rẻ tăng 11% hàng năm so với ba năm trước, gần gấp đôi tỷ lệ tăng trưởng của Bắc Mỹ (6%).

Phát biểu tại lễ công bố, ông Nick Evered, Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Concur, khu vực châu Á Thái Bình Dương cho biết “Sự hợp tác với AirAsia Group, sẽ giúp cho các khách hàng của chúng tôi tiết kiệm được khoản chi phí khá lớn trong ngân sách đi lại của họ. Giải pháp phần mềm quản lý chi phí và đi lại công tác dễ sử dụng của Concur sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tiền bạc và giành quyền kiểm soát. Đây là một sự hợp tác đúng thời điểm khi cả Concur và AirAsia đều xác định được nhu cầu của khách hàng số hiện nay và chúng tôi rất vui mừng khi có thể tiết kiệm nhiều hơn cho khách hàng thông qua hợp tác với AirAsia”

Được biết, hiện nay mạng lưới bay rộng khắp của AirAsia Group đến với 120 điểm đến tại 26 quốc gia và 9 Hãng hàng không, sẽ tạo điều kiện của các doanh nghiệp gặp gỡ các khách hàng của họ ở mọi nơi, do đó sẽ mở ra nhiều cơ hội và thị trường mới cho doanh nghiệp.

AirAsia là một trong những hãng hàng không giá thấp hàng đầu ở châu Á, với mạng lưới rộng khắp hơn 120 điểm đến. AirAsia bắt đầu hoạt động từ năm 2001, hãng đã chuyên chở hơn 330 triệu hành khách và đội bay lên đến hơn 200 chiếc. AirAsia tự hào là hãng hàng không Asean đích thực với trụ sở hoạt động tại Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ và Nhật Bản, với dịch vụ bay bao phủ toàn khu vực và xa hơn nữa. Skytrax vinh danh AirAsia danh hiệu “Hãng Hàng Không Giá Rẻ Tốt Nhất Thế Giới” trong 8 năm liền từ 2009 – 2016, và giải thưởng World Travel Awards ở hạng mục Hàng Không Giá Rẻ Tốt Nhất Thế giới trong 4 năm liên tiếp từ 2013 – 2016.

Vietnam Airlines, Jetstar Pacific tung giá vé siêu rẻ tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam
Từ ngày 6 đến ngày 9/4/2017, Vietnam Airlines với tư cách Hãng hàng không vận chuyển chính thức sẽ cùng Jetstar Pacific tham gia Hội chợ Du lịch Quốc...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư