
-
Hàn Quốc cam kết đầu tư hàng trăm tỷ USD vào Mỹ
-
Thống đốc BoE Andrew Bailey: Kinh tế Anh đối mặt với thách thức kép
-
Ước tính thâm hụt ngân sách Mỹ có thể giảm 4.000 tỷ USD nhờ thuế quan
-
Chủ tịch Fed Jerome Powell để ngỏ khả năng cắt giảm lãi suất trước sức ép từ Tổng thống Trump
-
Lạm phát Nhật Bản vẫn cao hơn nhiều so với mục tiêu của ngân hàng trung ương -
Mỹ nối lại nhập khẩu dầu mỏ từ Venezuela
Al-Futtaim, một trong những doanh nghiệp tư nhân đa ngành và phát triển nhanh của khu vực Trung Đông và Tập Đoàn A.S Watson, nhà bán lẻ chuyên về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe lớn nhất thế giới đã cùng công bố về việc hai bên đã đạt thỏa thuận nhượng quyền độc quyền để ra mắt thương hiệu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe Watsons trong Hội đồng Hợp tác Vùng Vịnh (GCC).
Đây là hợp đồng nhượng quyền thương mại đầu tiên của Tập đoàn A.S. Watson trong gần 180 năm hoạt động, và là công ty kinh doanh đầu tiên ở Trung Đông, bổ sung thêm vị thế hàng đầu của tập đoàn ở châu Á và châu Âu.
![]() |
Với kế hoạch mở 100 cửa hàng trong khu vực vào cuối năm 2025, cửa hàng flagship đầu tiên của Watsons sẽ chính thức khai trương tại Dubai Mall vào ngày 1/10/2020 cùng với cổng thương mại điện tử (Watsons.ae), một ứng dụng di động có tên Watsons UAE và Chương trình Khách hàng thân thiết của Watsons.
Ông Omar Al Futtaim, Phó Chủ tịch Tập đoàn Al-Futtaim cho biết: “Là một doanh nghiệp địa phương hoạt động trên phạm vi toàn cầu, chúng tôi có nhiệm vụ hỗ trợ và đóng góp vào sự tăng trưởng kinh tế của khu vực mà chúng tôi trực thuộc, đồng thời mang đến những thương hiệu chất lượng và đáp ứng nhu cầu khách hàng vào mạng lưới bán lẻ của chúng tôi. Quan hệ đối tác của chúng tôi với Tập đoàn A.S. Watson là một cột mốc quan trọng trong hành trình nhằm nâng cao hơn nữa vị thế của cả UAE và Trung Đông trên bản đồ các điểm đến bán lẻ hàng đầu thế giới, và chúng tôi mong muốn đưa thương hiệu này có mặt ở nhiều địa điểm khác nữa trong khu vực Trung Đông”.
Kế hoạch mở rộng của Watsons tại Trung Đông là khai trương 2 cửa hàng tại Dubai Festival City Center và The Mall of the Emirates vào quý IV/2020, tiếp theo là mở rộng tại Vương quốc Ả Rập Saudi vào năm 2021.
![]() |
Ông Omar Al Futtaim (bên phải), Phó Chủ tịch Tập đoàn Al-Futtaim và Dominic Lai (bên trái), Giám đốc Điều hành Tập đoàn A.S. Watson ký thỏa thuận ra mắt thương hiệu Watsons ở GCC, với cửa hàng đầu tiên được mở vào tháng 10/2020 |
Ông Dominic Lai, Giám đốc Điều hành Tập đoàn A.S. Watson, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng đưa Watsons đến với những khách hàng am hiểu về làm đẹp ở Trung Đông, một trong những thị trường phát triển nhanh nhất thế giới về các sản phẩm làm đẹp. Al-Futtaim đã gây ấn tượng với chúng tôi bằng kinh nghiệm và thành tích đã được chứng minh của họ trong việc quản lý chất lượng các thương hiệu bán lẻ. Chúng tôi rất mong đợi được hợp tác với họ để mang đến trải nghiệm mới về làm đẹp tại cửa hàng và trực tuyến cũng như nhiều thương hiệu thời thượng cho khách hàng trong khu vực”.
Được mệnh danh là Thương hiệu số 1 châu Á trong 12 năm liên tiếp (theo Nghiên cứu trực tuyến “1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á” 2020 của Campaign Asia-Pacific/Nielsen dựa trên các cuộc phỏng vấn với hơn 8.000 người trên 14 thị trường trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương), Watsons nổi tiếng về sự gắn bó với khách hàng thông qua Chương trình khách hàng thân thiết với 100 triệu thành viên và cộng đồng mạng xã hội 30 triệu người; chuyên về làm đẹp, cũng như trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng và trực tuyến được tích hợp đầy đủ. Cam kết của Watsons là giúp cho khách hàng “Look good, Feel great” mỗi ngày.

-
Ước tính thâm hụt ngân sách Mỹ có thể giảm 4.000 tỷ USD nhờ thuế quan -
Chủ tịch Fed Jerome Powell để ngỏ khả năng cắt giảm lãi suất trước sức ép từ Tổng thống Trump -
Lạm phát Nhật Bản vẫn cao hơn nhiều so với mục tiêu của ngân hàng trung ương -
Mỹ nối lại nhập khẩu dầu mỏ từ Venezuela -
Trung Quốc xem xét phát hành stablecoin neo vào đồng nhân dân tệ -
Hầu hết quan chức Fed cho rằng còn quá sớm hạ để lãi suất -
Temasek cân nhắc một cuộc đại tu lớn để cải thiện lợi nhuận
-
VIFA ASEAN 2025 mở rộng nền tảng kết nối khi TP.HCM thành “siêu đô thị”
-
Mercedes-Benz An Du - "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 4 năm liên tiếp
-
AEON Việt Nam: Chiến lược nhân sự bền vững trong ngành bán lẻ
-
Nutifood công bố nhà thầu cung cấp kết cấu thép cho cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
-
SeABank thông báo mời thầu
-
NashTech nhận cúp vàng HR Asia với 5 năm liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”